Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Top 4 lọ kem chống nắng bảo vệ da tối ưu: Bôi xong da vẫn ráo mịn, không hề bóng dầu dù trời nóng đỉnh điểm

Bạn sẽ muốn bôi kem chống nắng mỗi ngày nếu biết đến 4 sản phẩm chất lượng, dùng siêu thích sau đây.

Ai cũng biết rằng, kem chống nắng là sản phẩm skincare quan trọng số một vì giúp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa. tuy nhiên, tìm được lọ kem chống nắng mang đến cảm giác dễ chịu, khiến bạn muốn dùng hàng ngày quả không phải điều dễ dàng. đặc biệt là trong những ngày siêu nóng nực như thế này, ai cũng sẽ muốn kết thân với những sản phẩm chống nắng chất lượng, bảo vệ da nghiêm ngặt nhưng vẫn thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn, nhớp nháp. dưới đây chính là 4 lọ kem chống nắng có thể đáp ứng được hết những tiêu chí trên, và dùng thích đến độ sẽ khiến bạn chăm chỉ bôi kem chống nắng không sót ngày nào.

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (Khoảng 830.000 VNĐ)

Bảng thành phần của lọ kem chống nắng có sự xuất hiện của lactic acid và niacinamide – hai thành phần lý tưởng đối với làn da dễ lên mụn. lactic acid có trong sản phẩm sẽ giúp loại bỏ dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông, trong khi niacinamide sẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên để da điều tiết dầu tốt hơn. khi bôi lên da, lọ kem chống nắng của eltamd sẽ cho bạn làn da sáng mịn hơn, nhưng không gây bóng nhờn hay bức bí. đáng nhấn mạnh là, sản phẩm này vừa giúp chống nắng, vừa dưỡng da nên càng lý tưởng để chị em rút hầu bao.

Nơi mua: EltaMD

Vichy Capital Soleil SPF 50+ UVB UVA Mattifying 3In1 (Khoảng 485.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng của nhà vichy là sản phẩm đa zi năng. em này có công nghệ màng lọc mexoryl độc quyền, giúp bảo vệ làn da tối ưu trước cả tia uva lẫn uvb. hiệu quả bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của sản phẩm còn được đẩy lên mạnh mẽ hơn do có sự xuất hiện của các thành phần chống oxy hóa như: trà đen (giúp giảm nếp nhăn, đốm nâu), vitamin c (tăng sinh collagen) và vitamin e (bảo vệ cấu trúc tế bào da và dưỡng da sáng mịn). lọ kem chống nắng của vichy sẽ để lại cho bạn một làn da mịn lì, không bóng dầu, mùi hương của sản phẩm cũng rất dễ chịu.

Nơi mua: Watsons

Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++ (Khoảng 230.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng giá "yêu thương" của bioré cũng là một trong những sản phẩm mà nàng da dầu rất nên lưu tâm. em này có chỉ số spf cao, ngăn được cả tia uva và uvb. điều đáng nói nữa là nhờ những phân tử chống nắng siêu nhỏ, lọ kem chống nắng sẽ bảo vệ da tối ưu. về chất kem thì em này quá hợp để dùng trong những ngày siêu nóng bức. sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu, để lại lớp finish chuẩn ráo mịn như cánh hoa, không hề nặng nề, bức bí. dù tiệp vào da hiệu quả, không gây bóng nhờn nhưng em này vẫn giúp da mềm mại, do có khả năng dưỡng ẩm nhờ thành phần hyaluronic acid và chiết xuất sữa ong chúa.

Nơi mua: Guardian

Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40 (Khoảng 880.000 VNĐ)

Nếu bạn muốn tìm kiếm một lọ kem chống nắng không hề để lại vệt trắng, sản phẩm của supergoop chính là lựa chọn hoàn hảo. em này có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu hiệu quả. sản phẩm không hề chứa hương liệu hay dầu khoáng. "thương hiệu này tạo ra những sản phẩm rất tinh tế. lọ kem chống nắng này dễ bôi chồng (cùng với các sản phẩm skincare khác và sản phẩm makeup), và em nó lý tưởng cho làn da dầu, hỗn hợp và cả da khô", theo bác sĩ mona gohara tại connecticut, mỹ.

Nơi mua: Her Skincare

Ảnh: Internet

Uniqlo và Vichy dành luôn 10 combo chống nắng trị giá lên tới 20 triệu dành cho những chị em có "bộ giáp" chống nắng đỉnh nhất hiện nay.

"Tắt nắng" sẽ dành hẳn một bài tổng hợp đặc biệt nhất từ hình ảnh dự thi của các chị em ngay trên trang afamily.vn. Thế nên chị em hãy nhấn nút theo dõi fanpage của aFamily.vn để cập nhật thường xuyên mọi thông tin của cuộc thi này nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-4-lo-kem-chong-nang-bao-ve-da-toi-uu-boi-xong-da-van-rao-min-khong-he-bong-dau-du-troi-nong-dinh-diem-20210619110200553.chn)
Từ khóa: kem chống nắng

Chủ đề liên quan:

kem chống nắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY