Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

TPBVSK ELASTEN– Bùng nổ xu hướng làm đẹp từ bên trong của phụ nữ hiện đại

Được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của phụ nữ hiện đại, collagen Elasten đã tạo nên một cơn sốt, thức tỉnh nhiều quan niệm làm đẹp.

Không chỉ là sản phẩm làm đẹp, TPBVSK Elasten còn là biểu tượng của sự tinh tế

Trước đây, phương pháp làm đẹp da bằng các sản phẩm dưỡng da từ bên ngoài rất phổ biến. không thể phủ nhận rằng các sản phẩm này có đem lại tác động tích cực cho làn da, tuy nhiên các chuyên gia đã chỉ ra rằng chỉ dưỡng da từ bên ngoài là chưa đủ. thực chất, kem dưỡng hay huyết thanh chỉ có tác dụng lên lớp phía ngoài của da, hoạt chất trong các sản phẩm này khó có thể vượt qua lớp thượng bì. do đó, các loại kem dưỡng chỉ có tác dụng ở bề mặt da trong thời gian ngắn.

Bởi vậy mà trong những năm gần đây, làm đẹp từ bên trong đang ngày càng được phái nữ ưa chuộng. làm đẹp từ bên trong giúp phụ nữ sở hữu làn da săn chắc, mịn màng, chăm sóc sức khỏe thực sự cho làn da.

Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của mọi phụ nữ để chăm sóc, nuôi dưỡng da từ bên trong, với thiết kế tinh tế, thời thượng, ống tpbvsk elasten xinh xắn còn là "vật bất ly thân" của nhiều chị em, xuất hiện trong túi xách, được check in trong nhiều khung hình... tpbvsk elasten trở thành một biểu tượng thể hiện sự thông minh và khí chất của phụ nữ hiện đại không chỉ trong lựa chọn chăm sóc da mà còn cả ở phong cách sống.

TPBVSK Elasten là vật bất ly thân của nhiều phụ nữ

TPBVSK Elasten – Chăm sóc da từ bên trong theo chuẩn khoa học

Khi tìm hiểu các phương pháp làm đẹp từ bên trong, nhiều chị em rất bất ngờ với tpbvsk elasten bởi đây là sản phẩm có nhiều yếu tố vượt trội so với các loại collagen khác trên thị trường.

Sau tuổi 25, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể hao hụt dần khiến làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Việc sử dụng sản phẩm bổ sung collagen là việc tất yếu cần làm nếu bạn muốn duy trì làn da săn chắc.

TPBVSK Elasten là loại thức uống đầu bảng giúp bổ sung collagen cho cơ thể. Nghiên cứu của Quiris Healthcare (Đức), đơn vị phát triển sản phẩm Elasten, cho thấy TPBVSK Elasten tác động trực tiếp đến trung bì - nơi khiến da chảy xệ và hình thành nếp nhăn ở ngoài. Các phân tử collagen peptide trong công thức độc quyền [HC] collagen Complex® của Elasten trực tiếp bổ sung lượng collagen thiếu hụt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho làn da như vitamin C, biotin, vitamin E và kẽm giúp bảo vệ tế bào khỏi bị phá hủy bởi quá trình oxy hóa, hỗ trợ bổ sung collagen tự nhiên trong cơ thể, bổ trợ hoàn hảo cho tác dụng trẻ hóa da, giúp da căng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

TPBVSK Elasten – Nuôi dưỡng làn da phụ nữ từ bên trong.

Tác dụng cải thiện làn da Elasten được phát huy nhanh chóng chỉ sau từ 4-12 tuần. Hiệu quả này đã được chứng minh thông qua nghiên cứu thử nghiệm tại Đại học Hamburg và được kiểm chứng lâm sàng bởi hai viện nghiên cứu uy tín hàng đầu tại Đức là proDERM và Dermatest. Kết quả nghiên cứu cũng được đăng tải trên các tạp chí khoa học uy tín và lưu trữ trong trung tâm công nghệ sinh học quốc gia Mỹ.

Hiệu quả vượt trội cùng nền tảng khoa học vững chắc đã giúp Elasten nổi bật lên trong các sản phẩm làm đẹp từ bên trong được phái nữ trên toàn thế giới ưa chuộng. Tại Đức, quê hương của sản phẩm, Elasten là sản phẩm collagen dạng uống bán chạy số 1, chiếm 45% thị phần chỉ tính riêng tại các nhà Thu*c (theo báo cáo của Insight Health tháng 8/2020).

Tại việt nam, tpbvsk elasten được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi công ty tnhh elasten việt nam. dù có mặt tại việt nam chưa lâu, nhưng elasten đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và tạo nên cơn sốt, bùng nổ xu hướng làm đẹp từ bên trong của phụ nữ việt.

Sở hữu làn da khỏe đẹp giúp phụ nữ ngày càng tự tin để tỏa sáng, trở thành tâm điểm trong bất kỳ hoàn cảnh và lĩnh vực nào, nhờ đó, họ có thể dễ dàng có được thành công và cuộc sống hạnh phúc. TPBVSK Elasten tự hào là người bạn đồng hành của phụ nữ trong hành trình trở nên "đẹp tâm điểm".

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 24 Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội, Việt Nam

Website: https://elasten.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tpbvsk-elasten-bung-no-xu-huong-lam-dep-tu-ben-trong-cua-phu-nu-hien-dai-20211020183646639.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Bận bịu với việc công ty, tối về đến nhà, chị Ngọc Anh chỉ kịp tắm rửa, ăn uống vội vã rồi lên giường ngủ, chẳng còn thời gian trò chuyện hỏi thăm chồng con.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Không cần nhiều chi tiết cầu kỳ, tác giả đã đem đến cách cảm nhận tinh tế, xác thực về đời sống thời nay.
  • Nhân sinh có bốn cung bậc: sinh, bệnh, lão, tử. Không có cung bậc nào thiếu bàn tay của thầy Thu*c. Thời thần quyền, các đạo sĩ dùng hóa phép để chữa bệnh.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Sự hối hả và bận rộn tại các văn phòng hiện đại có thể khiến sức khỏe nhân viên giảm 32% và năng suất công việc giảm 15%.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY