Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang sức “Mai vàng duyên thắm” – tinh hoa nghệ thuật chế tác của Bảo Tín Mạnh Hải

Ngày 15/12 vừa qua, Chủ tịch HĐQT Vũ Mạnh Hải đã vinh dự đón nhận danh hiệu Nghệ nhân ưu tú sau nỗ lực không ngừng nghỉ để giữ gìn và truyền lửa nghề kim hoàn, chế tác trang sức trong suốt chặng đường 28 năm phát triển của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải.

Trong hàng trăm sản phẩm trang sức được chế tác tinh xảo, bộ sưu tập trang sức chất liệu vàng 24k với tên gọi "mai vàng duyên thắm" là minh chứng của sự tinh tế và tỉ mỉ của trang sức hồi môn gắn đá quý ngày càng được chú trọng. với mong muốn cô dâu luôn giữ vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ việt nam trong ngày cưới, nghệ nhân ưu tú vũ mạnh hải cùng các học trò là những người thợ kim hoàn, chế tác đã tạo nên các mẫu trang sức hồi môn mang theo tất cả "tinh hoa nghệ thuật chế tác".

"Mai vàng duyên thắm" mang đậm nét truyền thống

Ở Bảo Tín Mạnh Hải, các bộ sưu tập sản phẩm hồi môn trơn hoặc được chạm khác rồng phượng luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt dưới công nghệ chế tác hiện đại, mỗi đường phay cắt trên chất liệu vàng 24K tinh xảo giúp tôn lên sự thanh lịch của cô dâu.

Bộ trang sức hồi môn "mai vàng duyên thắm" được lấy ý tưởng từ các bông hoa mai nở rộ và được gắn kết lại với nhau. có kiểu dáng mềm mại và nữ tính, mẫu sản phẩm này được lòng nhiều khách hàng khó tính nhất.

Trang sức “Mai vàng duyên thắm” – tinh hoa nghệ thuật chế tác của Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 1.

Nếu là người yêu thích sự truyền thống đơn giản, nhưng vẫn toát lên nét tinh tế chắc chắn không thể bỏ qua bộ hồi môn tròn trơn được chạm khắc rồng phượng.

Trang sức “Mai vàng duyên thắm” – tinh hoa nghệ thuật chế tác của Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 2.

Rạng rỡ ngày cưới với trang sức hồi môn gắn đá

Trong những năm gần đây trang sức hồi môn gắn đá trở nên thịnh hành, được kết hợp từ chất liệu vàng 24k cùng các loại đá quý không chỉ giúp cô dâu trở nên nền nã hơn, mà còn toát lên vẻ hiện đại.

Trang sức “Mai vàng duyên thắm” – tinh hoa nghệ thuật chế tác của Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 3.

Tại bảo tín mạnh hải bộ trang sức hồi môn gồm kiềng, vòng tay, khuyên tai, nhẫn được kết hợp cùng một số loại đá quý có màu sắc rực rỡ như topaz, citrine, ruby… dưới thiết kế hình bông hoa nở rộ, cùng từng chi tiết nhỏ như gân lá, hoa cũng được chạm khắc vô cùng mềm mại càng giúp bộ trang sức trở nên đặc biệt và thu hút hơn.

Trang sức “Mai vàng duyên thắm” – tinh hoa nghệ thuật chế tác của Bảo Tín Mạnh Hải - Ảnh 4.

Từ nay tới 31/12/2020, khách hàng khi mua nhẫn cưới kim cương chỉ với 4,9 triệu tại hệ thống của bảo tín mạnh hải sẽ được mừng tiền mặt lên đến 2 triệu đồng và tặng kèm voucher mua trang sức hồi môn lên tới 1 triệu đồng. chi tiết tham khảo: https://bit.ly/nhancuoi_mungtienmat.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

CS1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

CS3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

CS4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

CS5: 44 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://www.fb.com/baotinmanhhai.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-suc-mai-vang-duyen-tham-tinh-hoa-nghe-thuat-che-tac-cua-bao-tin-manh-hai-20201221204250389.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY