Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tranh thủ ở nhà dọn tủ quần áo, cô nàng này trổ tài kết hợp blazer trắng theo 12 cách cực kỳ thú vị

Hóa ra chiếc blazer trắng lại có thể giúp biến hoá được nhiều phong cách đến vậy.

Tranh thủ nhiều thời gian ở nhà, các chị em người thì xắn tay vào bếp, người lại chọn cho mình thú vui riêng như cắm hoa hay trồng cây thì cô nàng này lại chọn cách sắp xếp lại tủ đồ quần áo của mình. Chuyện cũng sẽ chẳng có gì đặc biệt, nhưng sau khi dọn lại tủ quần áo và rảnh rỗi mix vài bộ đồ thì cô nàng đã phát hiện ra chiếc

Bên cạnh chiếc blazer màu trắng, chiếc blazer màu tro (màu xám lông chuột) cũng là món đồ khá linh hoạt trong việc kết hợp cùng các items khác, bạn có thể mix theo phong cách năng động, lịch sự hay thậm chí là "bánh bèo" điệu đà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-thu-o-nha-don-tu-quan-ao-co-nang-nay-tro-tai-ket-hop-blazer-trang-theo-12-cach-cuc-ky-thu-vi-20200403232503945.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY