Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lệ Dĩnh và 2 lần gặp sự cố trang phục: Lúc tạo ra khoảnh khắc đẹp thổn thức, lúc bị ném đá không thương tiếc

Có thể nói đây là 2 sự cố trang phục đáng nhớ nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Hồi tháng 4 năm nay, triệu lệ dĩnh khiến mạng xã hội trung quốc được phen bùng nổ với nhan sắc kiều diễm tại sự kiện quảng bá cho thương hiệu đồng hồ longines. nữ diễn viên mặc một bộ đầm trắng bồng xòe khoe bờ vai nhỏ nhắn, bộ váy đặc biệt ở chỗ đính thêm nhiều nhành lá, tỏa ra xung quanh người triệu lệ dĩnh, càng gợi ra hình ảnh nàng tiên nhỏ xinh xắn.

Mỹ nhân họ Triệu tô điểm cho bộ đầm bằng một chiếc đồng hồ dây da nâu và đôi khuyên tai đính đá màu đỏ sang trọng. Nhưng không may trong lúc trò chuyện với MC, một bên khuyên tai bỗng tuột ra, rơi trên xương quai xanh của Triệu Lệ Dĩnh. Cô cũng không hề hoảng hốt mà chỉ nhẹ nhàng cầm lấy khuyên tai để đeo lên lại.

Ngay lập tức, đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc vô tình này nhanh chóng viral trên các trang mạng xã hội và diễn đàn. Chiếc khuyên tai nằm ngay vị trí rất đẹp, trên xương quai xanh nhỏ nhắn của Triệu Lệ Dĩnh, cho ra đời bức ảnh khiến nhiều người xao xuyến. Bên cạnh những lời tán thưởng cho nhan sắc thanh tú, ngọt ngào của cô, netizen cũng dành nhiều lời khen cho cách ứng phó khi gặp sự cố, rất bình tĩnh và điềm đạm.

Tuy vậy, ngược về năm 2016, triệu lệ dĩnh cũng từng gặp sự cố trang phục trên sân khấu nhưng kết quả lại không được suôn sẻ như hiện tại. hôm đó, cô đến tham dự tuyên truyền cho sự kiện như mọi khi. dĩnh bảo của thời đó gương mặt còn khá non nớt, phong cách thời trang dĩ nhiên cũng không sang trọng như hiện tại nhưng vẫn được coi là tạm ổn.

Cô diện bộ váy ôm thêu nổi hoa văn màu xanh, bên dưới lót lớp vải nude, phối ngoài một tầng vải voan màu xanh nhạt cùng tông dịu mắt, kết lại bằng đôi sandal cao gót. Dường như lớp vải voan ở ngoài khá vướng chân, khiến người đẹp di chuyển khó khăn nên các trợ lý phải liên tục ra sân khấu hỗ trợ cô chỉnh sửa lại váy.

Không chỉ có váy, trợ lý cũng phải giúp cô nàng chỉnh luôn giày vì rõ ràng chúng rộng hơn size chân của cô kha khá. ngay trên sân khấu, trước mặt các khán giả và dàn khách mời, trợ lý của nữ diễn viên phải loay hoay với bộ váy và đôi giày khá lâu, ban đầu triệu lệ dĩnh còn lúng túng nhưng sau đó thì lấy lại được tinh thần tiếp chuyện với mc.

Sự việc này đã khiến triệu lệ dĩnh nhận về nhiều chê trách, fan cho rằng nữ diễn viên đã thiếu chuyên nghiệp khi không chuẩn bị tốt trang phục, khiến bầu không khí bị gián đoạn, mọi người ở đó cũng mất tập trung khi trợ lý cứ liên tục ra vào sân khấu để chỉnh sửa trang phục cho cô.

May mắn là triệu lệ dĩnh đã rút kinh nghiệm và không để tình huống tương tự xảy ra nữa, duy chỉ có chuyện mang giày rộng thì tới nay cô vẫn chưa cải thiện được, chân nhỏ quá cũng khổ tâm thật.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-le-dinh-va-2-lan-gap-su-co-trang-phuc-luc-tao-ra-khoanh-khac-dep-thon-thuc-luc-bi-nem-da-khong-thuong-tiec-20210826103104487.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY