Tình yêu và giới tính hôm nay

Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, review chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới

Với vai trò người chú đồng hương thân thiết với Công Phượng, trợ lý Lê Huy Khoa cũng đã tiếp xúc với Viên Minh và có những nhận xét nhất định về nàng WAGs kín tiếng này.

Chỉ còn 1 ngày nữa, hôn lễ của

"Chuyện tình của cậu, mình, và có lẽ có vài người, biết từ khá sớm và thông tin tình yêu luôn được… "cập nhật", thậm chí nhiều khi mình còn "tư vấn tơ lòng" chút chút. Nhưng mình giữ ý không bao giờ chụp hình chung, nếu có chụp cũng không bao giờ đăng để giữ riêng cho cả hai người! Yêu nhau lâu năm, nhưng cả hai bạn ấy đều kín.

Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!", ông Lê Huy Khoa viết.

Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, review chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới - Ảnh 1.

Người quen thân với

Ngoài viên minh, ông lê huy khoa còn dành lời khen ngời với người mẹ luôn đứng đằng sau nâng đỡ, dìu dắt công phượng: "cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. có ngày mình lỡ lời khen ".

Trong con mắt trợ lý của hlv park hang-seo, sẽ diễn ra lúc 18h ngày mai 16/11 tại tp.hcm.

Trợ lý HLV Park Hang-seo viết tâm thư gửi Công Phượng, review chất lượng về cô dâu Viên Minh 1 ngày trước lễ cưới - Ảnh 2.

Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tro-ly-hlv-park-hang-seo-viet-tam-thu-gui-cong-phuong-review-chat-luong-ve-co-dau-vien-minh-1-ngay-truoc-le-cuoi-20201115154327017.chn)

Tin cùng nội dung