Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trời nóng “chảy mỡ” ngắm sao Hàn diện đồ mát mẻ là muốn bắt chước ngay, lại hóng được nhiều kiểu áo xịn đáng rước về

Trời nóng “chảy mỡ” ngắm sao Hàn diện đồ mát mẻ là muốn bắt chước ngay, lại hóng được nhiều kiểu áo xịn đáng rước về.

Đối mặt với nhiệt độ 38, 39 độ C thì thôi bạn nên quên đi những chiêu phối đồ layer nhiều lớp, thậm chí là những mẫu áo chất liệu hơi dày hoặc kiểu dáng bó chịt cũng đáng để bỏ qua. Thay vào đó, hãy tập trung vào crop top, áo chất mỏng nhẹ để vừa trông sành điệu, vừa hợp thời tiết nóng "chảy mỡ" lúc này. Trùng hợp sao, các sao Hàn gần đây cũng khoe dáng với trang phục mát mẻ, nên bạn chỉ cần nhìn là biết chắc kiểu áo nào đáng sắm cho hè thôi.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

Áo sơ mi trắng chất liệu thoáng mát, phom rộng được Seohyun ưu ái gần đây, và các nàng công sở cũng nên học theo để có outfit vừa thanh lịch nhưng vừa hợp thời tiết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/troi-nong-chay-mo-ngam-sao-han-dien-do-mat-me-la-muon-bat-chuoc-ngay-lai-hong-duoc-nhieu-kieu-ao-xin-dang-ruoc-ve-20200512002821446.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY