Tình yêu và giới tính hôm nay

Trước ăn hỏi 5 ngày, chú rể bỗng đề nghị trơ trẽn nhà gái cùng chia sẻ gánh nặng cưới vợ, cô dâu liền có quyết định gắt khiến anh tối mặt

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa là đến lễ ăn hỏi của mình, song từ khi nghe lời đề nghị trơ trẽn của chồng sắp cưới, Hoa cảm thấy chán nản vô cùng.

Hoa và quý yêu nhau 2 năm thì mới

Ngày Quý dẫn Hoa về ra mắt, cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình anh. Họ còn mong mỏi anh sớm lấy cô. Bố Quý tuyên bố sẽ lo liệu tất khi con trai lấy vợ. Thế rồi 2 bên gia đình cũng mau chóng nói chuyện người lớn để Quý với Hoa sớm về chung 1 nhà.

Hoa cứ nghĩ chuyện tình cảm của mình cuối cùng đã có cái kết viên mãn, nhưng đến đúng 2 hôm trước, Quý xin nghỉ làm để về quê lo liệu chuyện cưới xin. Trước đó, anh và Hoa đã bàn nhau, phần nào đỡ được cho bố mẹ như nhẫn cưới, chụp ảnh cưới, váy cưới, 2 người sẽ cùng bỏ tiền ra.

Nhưng tối qua, quý gọi điện cho hoa, anh nói rất thương bố mẹ nên anh muốn đỡ đần cho họ trong đám cưới của mình. quý đề nghị hoa "nhà gái hãy san sẻ Hoa sốc nặng khi nghe lời cũng không có gì to tát đâu em. trước mắt là đám hỏi Nghe quý liệt kê danh sách dài như vậy, hoa cảm thấy vừa nực cười vừa tức tối. rõ ràng bố mẹ anh đã tuyên bố lo tất, nhưng gì đỡ đần được họ, hoa cũng bỏ tiền rồi. bố mẹ hoa còn cắt đi nhiều thủ tục tốn kém để tiết kiệm nhất cho 2 bên, vậy mà anh còn đưa ra đề nghị Hoa để anh nói hết mà cảm thấy sức chịu đựng của mình quá giỏi. từng lời Anh Quý ạ, không biết anh cưới em hay là em cưới anh nữa. Tiện đây em nói thẳng luôn là gia đình em không có tiền. Anh thương cho bố mẹ anh là tốt nhưng bố mẹ em, chẳng nhẽ em không cần phải thương họ chắc?".

Đáp lại sự phẫn nộ của Hoa, Quý lại cho rằng cô keo kẹt. Anh nói cô bỏ tiền ra lo đám cưới của mình chứ của ai mà tính toán mấy đồng bạc.

"Từ lúc xác định cưới em, hai bên gia đình bàn bạc là anh đã nhận 2 nhà như một. Anh không có cái kiểu tính toán rạch ròi như em, nào là đằng trai - đằng gái, tiền anh - tiền em,..." - Quý nói.

Hoa không chịu đựng được nữa, cô tuyên bố: "anh và 2 bác không có điều kiện thì tổ chức hôn sự vừa phải thôi, cần gì phải làm hoành tráng rồi nhăn nhó kêu không có tiền. bố mẹ và em cũng có nếu anh và gia đình chưa lo được những thứ căn bản đó cho đám cưới của chúng ta thì tốt nhất là đừng lên kế hoạch cưới xin gì nữa. em sẽ nói với bố mẹ em là Hoa nói xong cúp máy. thật sự lời đề nghị của chồng sắp cưới khiến cô không thể thông cảm nổi. sự tính toán của anh ở những trường hợp khác thì cô có thể nhân nhượng, chứ trong việc này thì hoàn toàn không. hoa nghĩ mình cũng phải có cái giá của mình. như này khác nào cô đi "mua chồng". và có khi đồng ý chuyện này thì mấy nữa đến lúc cưới nhau, có khi cả tiền cỗ bàn, rạp cưới,... nhà anh, cô cũng phải lo. hoa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-an-hoi-5-ngay-chu-re-bong-de-nghi-tro-tren-nha-gai-cung-chia-se-ganh-nang-cuoi-vo-co-dau-lien-co-quyet-dinh-gat-khien-anh-toi-mat-20201011145008142.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cặp đôi ở Hà Tĩnh khiến dư luận xôn xao bởi đám cưới xa hoa: xe rước dâu siêu sang, dàn xe mô tô phấn khối lớn dẫn đầu, cô dâu và chú rể cổ nặng trĩu vàng.
  • Một tuần sau khi chồng đột ngột qua đời, chị Loan - cô dâu của chuyện tình cổ tích vẫn ở tình trạng nguy kịch. Sáng 20/11, bác sĩ cho biết, chị đang trong giai đoạn cuối của bệnh suy thận, có biến chứng về tim.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Bạn có biết cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng?
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.