Tình yêu và giới tính hôm nay

Trước thềm 8/3, các nàng nhất định không thể bỏ lỡ bí kíp “Đẹp thần thái, Bật khí chất” cùng Maybelline và LOreal Paris

Như một món quà dành tặng “một nửa thế giới” trước thềm Quốc tế Phụ nữ, Super Brand Day - Đẹp thần thái, Bật khí chất với sự đồng hành của 2 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu là Maybelline hay LOreal sẽ mang đến cho chị em cơ hội săn deal siêu hot giảm đến 50% kèm loạt quà tặng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng.

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ và Châu Âu, Maybelline hay L’Oreal đều là những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp xuýt xoa mỗi khi sử dụng để make up hay skin care. Vậy nên, Super Brand Day lần này sẽ ưu ái dành tặng phái đẹp loạt ưu đãi giảm sốc, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm siêu hot từ "best sellers" đến "newbie" xịn sò.

1) Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water

Sản phẩm có ba loại: Moisturizing (màu hồng), Refreshing (xanh nhạt), Deep Cleansing (xanh đậm), đang có giá ưu đãi siêu hot tại Shopee.

Thường xuyên thay đổi nước tẩy trang nhưng chỉ khi chuyển sang dùng L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water tôi mới thật sự bị thuyết phục. Ấn tượng nhất đối với tôi là dòng sạch sâu: Deep Cleansing (xanh đậm) với lớp dầu và micellar làm sạch kép giúp tăng tối đa hiệu quả làm sạch.

Nếu Deep Cleasing - Sạch sâu (xanh dương đậm) có hai lớp micellar và dầu giúp hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi chỉ trong một bước, thì nước tẩy trang Moisturizing - mềm mịn (màu hồng) lại có chiết xuất hoa hồng dưỡng ẩm, chuyên dùng cho da khô và da thường, còn nước tẩy trang Refreshing - tươi mát (xanh dương nhạt) thì chiết xuất nước khoáng Pháp, phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm. Là cô nàng tinh tế, hãy hiểu rõ làn da mình và lựa chọn item tẩy trang phù hợp các nàng nha.

2) Kem chống nắng dưỡng da L'Oreal Paris SPF50+ Pa++++

Loạt kem chống nắng dưỡng da L'Oreal Paris SPF50+ Pa++++ chưa bao giờ làm chị em thất vọng

Đa phần các dòng kem chống nắng đều tập trung tối đa vào khả năng bảo vệ da nhưng riêng dòng kem L'Oreal Paris lại tích hợp thêm công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa tăng tối đa lợi ích cho làn da của các chị em. Chất kem thấm nhanh không nhờn dính và còn nâng tông da đôi chút, một vài vết tích của mụn còn được giấu đi sau lớp kem chống nắng mềm mịn này. Vậy nên những hôm lười đánh nền, hội chị em chỉ cần một lớp kem chống nắng này thôi là đủ.

3) Son kem lì nhẹ môi Rouge Signature L'Oreal Paris

Ngay lần đầu ra mắt, son lì nhẹ môi Rouge Signature đến từ nhà L'Oreal Paris đã lập tức khiến hội chị em mê mẩn. Sốc hơn cả, item xịn sò này đang có ưu đãi độc quyền trên Shopee, chỉ còn 209.000đ, giảm sốc đến 19%.

Với thiết kế tinh tế kèm kết cấu son mỏng, vương lên môi nhẹ như không, dòng son lì nhẹ môi Rouge Signature L'Oreal Paris này xứng đáng nằm trong danh sách những dòng sang chảnh nhất của nhà L'Oreal.

Bảng màu của L'Oréal Paris Rouge Signature chứa đựng toàn những tông màu nịnh da châu Á như đỏ, hồng, cam… đủ sức làm sáng bừng cả khuôn mặt chỉ bằng một đường son lướt nhẹ. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu item đình đám này, lướt Shopee ngay hôm nay.

4) Bút cushion che khuyết điểm giảm quầng thâm Maybelline Instant Age Rewind

Cây bút cushion này có tới 5 tông màu tương ứng với các sắc độ da của phái đẹp

Những vết thâm mụn trên làn da của tôi được che phủ khá tốt nhờ cây bút cushion thú vị của nhà Maybelline. Bút cushion này có tới 5 tông màu tương ứng với các sắc độ da của phái đẹp: Fair 110, Light 120, Med 130, Honey 140, Nue 150 (màu đặc biệt, có khả năng tạo một lớp lót trước khi sử dụng các màu khác để che phủ khuyết điểm cứng đầu nhất).

Bút che khuyết điểm cushion thần thánh của nhà Maybelline được tín đồ làm đẹp đặc biệt yêu thích nhờ khả năng xóa mờ vết nhăn và cải thiện quầng thâm, bọng mắt sau 8 tuần. Ngoài việc che các loại khuyết điểm, bút cushion còn được sử dụng để nhấn sáng và tạo khối giúp đường nét thon gọn sắc sảo hơn.

5) Son bút chì dạng lì Maybelline New York Super Stay Ink Crayon

New York Supers Stay Ink Crayon là thỏi son dạng bút chì mịn lì với kết cấu dạng kem vừa mới được Maybelline trình làng gần đây.

Với những nàng môi mỏng, thỏi son xịn sò này thực sự cần thiết để tạo đường viền sắc nét giúp bờ môi đầy đặn và gợi cảm hơn. Nổi bật, Son bút chì dạng lì Maybelline New York Super Stay Ink Crayon có thành phần khá giống với thỏi son lì truyền thống, nhưng lại không gây khô môi và nặng nề như son lì.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cây son có khả năng hô biến đôi môi mỏng manh thành căng mọng gợi cảm với sắc son tươi mới của Maybelline New York và còn hời hơn nữa với ưu đãi ra mắt độc quyền tại Shopee. Lướt Shopee ngay hôm nay!

Super Brand Day - Đẹp Thần Thái, Bật Khí Chất cùng Maybelline và L’Oreal

Duy nhất hôm nay trên Shopee, các tín đồ làm đẹp sẽ có cơ hội nhận săn deal 0Đ với số lượng có hạn chỉ bằng một cú click chuột, săn voucher giảm đến 119K cùng ưu đãi giảm giá tới 50% tất cả các sản phẩm "best-seller" của Maybelline, L'Oreal Paris trên Shopee.

Không những thế, hai khách hàng may mắn ngẫu nhiên có đơn hàng thành công từ chương trình Super Brand Day - Đẹp Thần Thái, Bật Khí Chất sẽ nhận được 1 năm sử dụng sản phẩm của L'Oreal Paris trị giá 5 triệu.

Ngoài ra, Super Brand Day lần này còn dành tặng người dùng Shopee vô vàn phần quà giá trị khác như: 2000 phần quà trị giá 110k, 5000 voucher 500k cho những đơn hàng 1 triệu, 10.000 voucher 1 triệu cho đơn hàng 1,5 triệu.

Đặc biệt, khi Super Brand Day chạm mốc 5.000 hoặc 10.000 đơn hàng thì mưa voucher siêu hot lên đến 500K và 1 triệu đồng sẽ lần lượt xuất hiện bất ngờ dành tặng người dùng.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/truoc-them-8-3-cac-nang-nhat-dinh-khong-the-bo-lo-bi-kip-dep-than-thai-bat-khi-chat-cung-maybelline-va-loreal-paris-20200304151229934.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY