Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate

Công nương Kate Middleton thích trang phục màu xanh da trời bởi chúng mang đến sự dịu dàng nhưng cứng rắn, thanh lịch, dịu mát và an toàn.

Theo nghiên cứu tâm lý học, màu sắc là một yếu tố thể hiện tính cách của chúng ta. Biết cách kết hợp màu sắc trong phong cách ăn mặc thường ngày sẽ giúp bạn gửi đi những thông điệp tinh tế.

Màu xanh da trời có tác dụng làm dịu. theo các nhà tư vấn thời trang, màu xanh da trời phù hợp cho các cuộc phỏng vấn xin việc vì nó tượng trưng cho lòng trung thành. nhiều người cho rằng đây cũng là lý do đồng phục của các sĩ quan cảnh sát phương tây thường có màu xanh. giống như các phụ nữ hoàng gia khác, công nương kate cũng thường xuyên mặc màu xanh khi xuất hiện trước công chúng.

Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 1 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 2 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 3 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 4 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 5

Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 6 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 7 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 8 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 9Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 10 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 11 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 12 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 13 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 14 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 15 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 16Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 17Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 18 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 19 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 20 Tủ đồ bạt ngàn váy đầm xanh hi vọng và hòa bình của công nương Kate Ảnh 21

BÀI VIẾT

Minh Khuê - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tu-do-bat-ngan-xanh-da-troi-cua-cong-nuong-kate-middleton-20201109002405152.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY