Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ nhược điểm nhan sắc, nhờ công Jennie mà đặc điểm này đã tạo thành hot trend PTTM tại Trung Quốc

Đôi má bánh bao phúng phính của Jennie lại thành điểm độc đáo giúp cô ghi điểm.

Sở hữu nhan sắc vừa xinh đẹp nhưng Jennie lại có một đặc điểm nhan sắc khiến dân tình phân vân, đó chính là phần má bánh bao. Phần má phúng phính này có người khen có người chê nhưng hóa ra lại thành ưu điểm giúp Jennie ghi điểm và tạo thành Theo một blogger nổi tiếng Trung Quốc có hơn 3 triệu người đăng ký, mới đây vừa đăng tải nhận định: "Xu hướng phẫu thuật mới ở Trung Quốc chính là má bị "sưng", điều này có ảnh hưởng không nhỏ từ Jennie".

Quả thực giữa một dàn mỹ nhân xứ Kim chi vốn quen thuộc với gương mặt trái xoan thanh thoát, cằm chữ V thì phần má phúng phính của Jennie lại là điều đặc biệt. Phần má này có người thì khen nó giúp cô trông dễ thương, trẻ con hơn; nhưng cũng có người nghĩ điểm này khiến gương mặt trông nặng nề, không thanh thoát hút mắt.

Vậy nhưng không thể phủ nhận, phần má phúng phính này đã thành điểm đặc biệt giúp Jennie nổi bật giữa dàn idol Kbiz. Theo dõi hình ảnh những cô nàng hot girl Trung Quốc hiện này, bạn cũng nhận ra có rất nhiều cô nàng yêu thích xu hướng "má bị sưng" giống như Jennie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-nhuoc-diem-nhan-sac-nho-cong-jennie-ma-dac-diem-nay-da-tao-thanh-hot-trend-pttm-tai-trung-quoc-20200428174222962.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY