12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử trở htành một người vô cùng thân thiện. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và coi đó là niềm vui của mình.

Xem theo 12 cung:

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (5/1/2020)

Sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương đã khiến cho Bạch Dương trở thành một người vô cùng năng động. Bạn chẳng ngại thể hiện bản thân và làm những điều mình mong muốn.

Chủ nhật của Kim Ngưu (5/1/2020)

Bạn có vẻ khá ương bướng trong ngày hôm nay, khi Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì thì khó ai có thể ngăn cản được. Bạn cũng chẳng muốn nghe theo ý kiến của người ngoài.

Chủ nhật của Song Tử (5/1/2020)

Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử trở htành một người vô cùng thân thiện. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và coi đó là niềm vui của mình.

Chủ nhật của Cự Giải (5/1/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải hãy tự tin thể hiện bản thân mình, bởi bạn cũng có những ưu điểm mà mọi người không có được, vì vậy chẳng việc gì phải thu mình trong một góc cả.

Chủ nhật của Sư Tử (5/1/2020)

Dù đi đến đâu, Sư Tử cũng nhận được sự chú ý của mọi người, và đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau 1 góc 120 độ. Bạn chẳng ngại ngần thể hiện điểm mạnh của mình cho tất cả mọi người cùng biết.

Chủ nhật của Xử Nữ (5/1/2020)

Xử Nữ có vẻ đang lý tưởng hóa mọi thứ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Hải Vương, vì vậy mà có thể bạn sẽ phải chấp nhận hiện thực “phũ phàng” hơn bạn nghĩ đấy.

Chủ nhật của Thiên Bình (5/1/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình có thể tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Những mối quan hệ này có thể giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai đấy.

Chủ nhật của Hổ Cáp (5/1/2020)

Khi Sao Kim và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ, Hổ Cáp có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể chinh phục được bất cứ khó khăn nào, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và không nghĩ đến việc từ bỏ.

Chủ nhật của Nhân Mã (5/1/2020)

Nhân Mã vốn luôn là một người có tiềm lực lớn lao, và trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa ở vị trí Nhân Mã, bạn cần phải tìm một cách thích đáng để thể hiện mình. Đừng quá nóng giận và có những hành động bột phát nhé.

Chủ nhật của Ma Kết (5/1/2020)

Sao Thủy nằm ở vị trí Ma Kết, bạn luôn chăm chỉ và cẩn thận trong những công việc được giao, nhờ vậy mà bạn luôn được giao những công việc quan trọng. Hãy phát hiện điểm mạnh của mình để có hướng phát huy nhé.

Chủ nhật của Bảo Bình (5/1/2020)

Tiếp nối ngày 4/1/2020, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm sao kim ở vị trí bảo bình. bạn luôn chân thành và cởi mở với mọi người nhưng chẳng bao giờ tọc mạch vào những chuyện riêng tư cả.

Chủ nhật của Song Ngư (5/1/2020)

Thời điểm sao Hải Vương nằm ở vị trí Song Ngư, bạn muốn mở rộng kiến thức của mình chứ không chỉ mộng mơ đâu đâu nữa. Bạn mong rằng những suy nghĩ thực tế sẽ đưa mình tiến xa hơn trong cuộc sống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-05-01-2020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY