12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 2 ngày 21/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bế tắc

Tử vi thứ 2 ngày 21/12/2020, sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải thường cảm thấy bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận hoàn cảnh để tìm cách vươn lên, khẳng định chính mình.

Thứ 2 của Bạch Dương (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Bach Duong

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn dù tập trung vào bản thân nhưng vẫn không quên lắng nghe ý kiến của mọi người để thay đổi. Những trải nghiệm trong quá khứ cho bạn thấy những sai lầm từng phạm phải.

: Hãy tận dụng mối quan hệ tốt để hỗ trợ bạn trong các nhiệm vụ ngày hôm nay. Cách bạn cư xử phản ánh kết quả công việc trong năm nay.

: Bạn đang không tiết kiệm được là bao vì bạn đang không tập trung vào đầu tư mà lại dành thời gian để thỏa mãn những nhu cầu ngay lập tức của mình.

: Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc. Lúc này bạn có cảm giác rất tin tưởng vào một nửa của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Kim Nguu

Mặt Trời 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu có phần không vui khi bạn chăm chỉ nhưng không được ghi nhận bằng người khác.


: Bạn không thể cứ mãi dựa dẫm vào ai, người luôn luôn giúp đỡ chúng ta chỉ có thể là bản thân chúng ta mà thôi. Do đó, dù khó khăn cũng hãy tìm cách tự lực trước đã nhé.

: Sau khi ăn những món ăn chua không nên vội vàng đánh răng, bạn có thể uống một cốc nước để rửa sạch axit trong miệng. Hãy chờ khoảng 30 phút rồi hãy đánh răng.

: Có thể có những người tốt nhưng đơn giản là không phù hợp với bạn mà thôi, hãy thả lỏng và lắng nghe trái tim mình trước khi ra quyết định nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Song Tu

Mặt Trời 30 độ sao Mộc cho thấy Song Tử đang có lợi thế khi có nhiều thông tin hơn người khác. Thế nhưng không cần quá vội vàng ra quyết định, bạn vẫn cần cân nhắc thêm.

: Hãy mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nếu bạn cứ lo sợ thất bại, không dám đương đầu với khó khăn thì sẽ mãi mãi không thể nào vươn mình ra khỏi nghịch cảnh.

: Bạn đang có kế hoạch tiền bạc khá chặt chẽ và đang cố gắng tuân thủ. Thế nhưng đừng vì cả nể ai đó mà cho vay hết số tiền mà bạn tích lũy được.

: Trong các bữa ăn, bạn nên ưu tiên thực đơn chất béo tốt, ví dụ như chất béo không bão hòa axit omega-3... có rất nhiều trong các loại thực phẩm như hạt lanh, hạt chia, quả óc chó và các loại cá béo như cá hồi, cá thu,…

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Cu Giai

Sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải thường cảm thấy bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận hoàn cảnh để tìm cách vươn lên, khẳng định chính mình.

Về công việc: Bạn chẳng thể ngồi đó mà mong chờ sự may mắn. Muốn thay đổi cuộc sống phải bắt đầu từ việc cải thiện và nâng cao bản thân.

: Hãy cố gắng trả hết nợ trong thời gian này, đừng để mỗi lần nhận tiền lương nhận được lại dùng để trả nợ và một vòng như vậy lại lặp lại.

: Yêu thương của hai người đang phai màu không phải vì hết yêu mà vì cả hai không tìm cách để làm mới. Hãy cùng đi chơi xa để cải thiện tình hình xem sao bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Su Tu

Tiếp nối Tử vi hàng ngày 20/12/2020, hôm nay ngày sao Kim 150 độ sao Thiên Vương mang lại trái tim bao dung, yêu thương cho Sư Tử. Bạn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới những người xung quanh.

: Khả năng bạn tự suy nghĩ và phân tích sẽ định hình cách bạn hành xử. Cách bạn cư xử, kết hợp với may mắn và hoàn cảnh, sẽ tạo ra kết quả của bạn.

: Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể việc uống đủ nước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho máu lưu thông và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

: Hôm nay dự báo có tin vui cho một số người độc thân, với những ai đang giận dỗi với người yêu thì dễ có cơ hội hòa giải. Từ đây hai người nên rút kinh nghiệm là nên trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Xu Nu

Ngày sao Mộc trùng góc sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Xử Nữ đang lãng phí thời gian của mình chỉ vì tập trung vùng vẫy để sinh tồn. Nếu bạn không biết vượt xa khỏi hoàn cảnh thì sẽ không tiến bộ được.

: Hãy sáng tạo hơn, cho dù là việc thực hiện mọi việc hiệu quả hơn. Khi bạn mong có được kết quả khác mọi người, bạn không thể tư duy, hành động giống những người xung quanh.

: Nếu bạn biết cách tiết kiệm và sử dụng chúng đầu tư khôn ngoan thì bạn sẽ vượt qua những cái bẫy tiền bạc hiện tại và tương lai.

: Để cải thiện sức khỏe, bạn nên duy trì lịch tập thể dục thường xuyên, thế nhưng cần tránh vận động mạnh ngay sau khi ăn xong, bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Thien Binh

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương dự báo Thiên Bình có những cảm xúc bốc đồng. Bạn phải học cách xử lý tốt tính không khoan dung của mình ngày hôm nay.

: Bạn xử lý được rất nhiều nhiệm vụ của mình, bạn nhận ra rằng may mắn chỉ đóng một vai trò nhỏ trong sự thành công và điều này sẽ thôi thúc bạn cố gắng nhiều.

: Bạn tiêu tiền quá tay khi nhận lương vào đầu tháng, và kết quả là hết tiền và sẽ có xu hướng ứng lương hoặc đi vay để đáp ứng nhu cầu hiện tại.

: Bạn tự hào vì mình có chồng/vợ thông minh. Bạn đừng quên thường xuyên giữ liên hệ với bạn bè, gia đình và hàng xóm bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao biết buông tay đúng lúc để tìm hạnh phúc khác.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Ho Cap

Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy một số khó khăn xảy ra trong ngày lại là lúc Hổ Cáp thầm cảm ơn một số người đã luôn sẵn lòng giúp bạn trước đây.

: Bạn dễ dàng chấp nhận hiện tại quá cũng là điều không nên. Khi có yêu cầu, nhu cầu cao hơn thì chính bạn cũng tự tìm cách nấp cấp bản thân mình lên.

: Để cả thiện sức khỏe đúng cách, bạn cần tránh thực phẩm gây hại cho tiêu hóa ví dụ như carbs tinh chế, chất béo bão hòa và phụ gia thực phẩm…

: Cảm xúc bạn lúc này khá lẫn lộn, có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Nhan Ma

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy sự độc lập của mình khiến Nhân Mã có thể xa lánh người khác. Có thể, góc nhìn cuộc sống của bạn có phần trở nên khác biệt so với họ nữa. Bạn có biết mình là chòm sao nữ tính hơn sau khi kết hôn, khiến cánh mày râu luôn ngất ngây trong men tình.

: Khó khăn là để thử thách bản lĩnh của bạn mà thôi. Kẻ không trưởng thành sau thất bại mãi mãi không thể thành công.

: Nếu mua đồ nên có người đi theo để ngăn bạn lại việc chi quá tay, tránh trường hợp bị cuốn theo quá nhiều món đồ hay ho khi đi mua sắm.

: Đừng chỉ nhờ dựa vào đồ dưỡng da mà bạn nên chăm sóc cơ thể trong từ bữa cơm hàng ngày để có thể phòng ngừa lão hóa hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Ma Ket

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết có cơ hội thể hiện mặt tốt của mình. Bạn thân thiện và hay giúp đỡ người khác, không có chút toan tính nào.

: Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, đã đến lúc phân tích và sàng lọc những suy nghĩ của mình, bước ra khỏi vòng suy nghĩ an toàn và hướng tới những điều mới hơn.

: Đừng quá tin người kẻo bạn phải là người lãnh hậu quả liên quan tới tiền bạc vì sự cả tin và thiếu khôn ngoan của bạn đấy.

: Có thể bạn đối xử tốt nhưng là cách mà người ấy không thích mà thôi. Bạn nên học cách lắng nghe sở thích của họ hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Bao Binh

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy ý kiến của người khác ảnh hưởng tới đánh giá có phần chủ quan của mình. Hôm nay không tốt cho các quyết định của mình chút nào.

: Bạn có được những ý tưởng sáng tạo không ngừng cho cuộc sống. Hứa hẹn đó là nền tảng tốt để sự nghiệp được bay cao, bay xa hơn.

: Những gì bạn đang uốn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn đấy. Nhớ hạn chế tối đã dùng nước ngọt, soda, đồ uống có đường...

: Hãy yêu bản thân, chấp nhận bản thân, tha thứ cho bản thân và đối xử tốt với chính mình. Có như thế, bạn mới mong tìm được người yêu mình một cách trọn vẹn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (21/12/2020)

Tu vi hang ngay 21122020 - Song Ngu

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cảm xúc mới mẻ cho bạn, bạn thường đẩy mọi thứ lên cao trào tới mức không thực sự cần thiết.

: Hôm nay dù thế nào cũng phải biết cách chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Có những lúc sự tự tin lại khiến bạn đi sai hướng đấy.

: Tuy tiền bạc lúc này không rủng rỉnh nhưng may mắn là đủ làm bạn vui và có động lực để tiết kiệm nhiều thêm nữa.

: Suy nghĩ hay tính toán quá nhiều sẽ khiến bạn chai sạn cảm xúc với người ấy đấy. Hãy cho bản thân và đối phương cơ hội xem sao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-21-12-2020.html)

Tin cùng nội dung