12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 10/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Song Tử bỗng trở nên khá dè dặt, nhất là trong ngày sao Thủy và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ như hôm nay. Bạn thường băn khoăn, cân nhắc nhiều thứ trước khi quyết tâm bắt tay vào làm bất cứ công việc gì.

Thứ 5 của Bạch Dương (10/11/2020)

1a Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Bach Duong

Bạch Dương trở thành một người đầy tham vọng vào thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn luôn mong muốn mình tiến về phía trước, đứng đầu trong mọi việc và nhnậ được sự ngưỡng mộ của mọi người.

: Khả năng tùy cơ ứng biến giúp bạn luôn sẵn sàng đối diện với những vấn đề xảy ra bất ngờ. Rất nhiều người tin tưởng vào khả năng xử lý tình huống của bạn đấy.

: Sự nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người, song dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao nên chưa ai lọt vào mắt xanh của bạn cả.

: Vấn đề tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực đầu tư xem sao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 5 của Kim Ngưu (10/11/2020)

5 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Kim Nguu

Thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu nên tận dụng khả năng của mình khi thực hiện công việc. Bạn có những điểm mạnh riêng mà nhiều người dù mong muốn cũng chưa chắc đã có được.

Bạn có thể lãnh đạo mọi người đi tới thành công nhờ có tính cách kiên định của mình. Bạn chẳng bao giờ đầu hàng trước khó khăn mà ngược lại, càng khó khăn lại càng hăng hái.

Bạn không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình yêu. Đôi lúc hãy lắng nghe theo cảm xúc của mình, bạn sẽ có một mối quan hệ lãng mạn. Bạn có biết mình là chòm sao thoát ế giáng sinh 2020?

: Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Song Tử (21/5-21/6)


Thứ 5 của Song Tử (10/11/2020)

9 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Song Tu

Song Tử bỗng trở nên khá dè dặt, nhất là trong ngày sao Thủy và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ như hôm nay. Bạn thường băn khoăn, cân nhắc nhiều thứ trước khi quyết tâm bắt tay vào làm bất cứ công việc gì.

: Tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Chính bạn cũng nên tin tưởng hơn vào bản thân mình.

: Những cảm xúc bất an khiến bạn không thể hoàn toàn tập trung cho chuyện tình cảm. Có lẽ bạn cần phải trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giấu cảm xúc ở trong lòng.

: Vấn đề tài chính không có gì đáng lo ngại. Bạn chi tiêu có kế hoạch nên không mấy khi phải chi đồng thời mọt khoản tiền quá lớn cả.

Cự Giải (22/6-22/7)


Thứ 5 của Cự Giải (10/11/2020)

3 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Cu Giai

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Hải Vương, Cự Giải luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính nhờ vậy, bạn được nhiều người yêu mến và giúp đỡ mỗi khi gặp phải khó khăn.

: Bạn nên cẩn thận hơn trong việc kết giao với bạn bè, đồng nghiệp. Có người tiếp cận bạn với mục đích không trong sáng, tìm cơ hội để hại bạn đấy.

: Trước khi quyết định đến với một người nào đó, bạn hãy cân nhắc cho thật kĩ càng. Bên cạnh cảm xúc, bạn cũng cần cân nhắc một cách lý trí nữa. Xem thêm mẫu người yêu 12 cung hoàng đạo.

: Tình hình tài chính có dấu hiệu đi xuống trong ngày hôm nay, bạn không nên chi tiêu cho những việc không cần thiết, chỉ phục vụ mục đích nhất thời.

Sư Tử (23/7-22/8)


Thứ 5 của Sư Tử (10/11/2020)

10 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Su Tu

Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ, Sư Tử có thể thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn không nhất thiết phải ganh đua mỗi ngày, thỉnh thoảng, hãy cho mình một khoảng thời gian sống chậm lại.

: Chỉ cần tập trung vào công việc là bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Còn nếu lơ là thì cẩn thận mắc lỗi ở cả những vấn đề rất đơn giản đấy nhé.

: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dần học được cách lắng nghe và bao dung chứ không còn đặt cái “tôi” quá cao nữa.

: Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá từ các mối đầu tư trước đó. Điều này đã khẳng định hướng đi từ trước đến giờ của bạn là đúng đắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Thứ 5 của Xử Nữ (10/11/2020)

12 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Xu Nu

Xử Nữ chớ nên quá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa. Sự nóng nảy có thể khiến bạn hành xử mất kiểm soát, gây nên những lỗi lầm hoặc mâu thuẫn không đáng có.

: Bạn không nên quá cố chấp, khăng khăng giữ lấy quan điểm của mình. Đôi khi lắng nghe ý kiến của người khác sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức hay ho và bổ ích.

Đừng để người ấy dần dần rời xa bạn vì bản tính cố chấp, ương bướng của mình. Chẳng ai có thể đúng mãi trong mọi việc, và bạn cũng thế đấy.

: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm một món đồ gì đó giúp giải tỏa tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Thứ 5 của Thiên Bình (10/11/2020)

11 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Thien Binh

Thiên Bình khá khó hiểu trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Lý trí và cảm xúc của bạn thường xuyên mâu thuẫn, khiến cho cách hành xử của bạn cũng thay đổi thất thường.

: Bạn vốn là người thông minh đấy, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn có thể mỉa mai người khác. Nếu bạn bè, đồng nghiệp làm chưa đúng, bạn hãy góp ý theo cách thiện chí hơn.

: Bạn dễ kích động chỉ bởi một lời nói hay một hành động của người ấy. Tuy nhiên, bạn cần nói cho người ấy biết cảm xúc của mình chứ không nên đè nén sự giận dỗi ở trong lòng.

: Bạn cần phải học cách chi tiêu quá trớn của mình, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng cháy túi đấy. Chưa hết nửa tháng 12 đâu nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 5 của Hổ Cáp (10/11/2020)

4 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Ho Cap

Tiếp nối tử vi ngày 9/12/2020, mặt trăng vuông góc với sao diêm vương, hổ cáp có những cảm xúc rất mạnh mẽ, tuy nhiên bạn lại thường giấu ở trong lòng. bạn không sẵn sàng để chia sẻ với người khác về những điều mà mình đang suy nghĩ.

: Bạn thường xuyên cảm thấy ghen tị khi người khác đạt được thành công, song đó sẽ trở thành động lực để bạn cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, đừng ganh đua quá nhiều, tự tạo áp lực cho mình nhé.

: Bạn hoài nghi về tình cảm mà người ấy dành cho mình. Có lẽ bạn nên trao đổi thẳng thắn với đối phương chứ không phải là ghen bóng ghen gió và nghi kị như thế.

: May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể mua sắm những món đồ cần thiết mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Thứ 5 của Nhân Mã (10/11/2020)

7 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Nhan Ma

Nhân Mã không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Điều quan trọng là bạn cần phải điều chỉnh suy nghĩ của mình để có thể nghiêm túc hơn trong mọi việc.

: Bản tính cởi mở giúp bạn mở rộng mối quan hệ và quen biết được với nhiều người quyền cao chức trọng. Nhờ vậy, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng hơn nhiều người.

: Bạn không nên xem chuyện yêu đương như một trò chơi, vừa gây tổn thương cho người khác lại vừa ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình. Một khi đã đến với ai thì hãy hết sức nghiêm túc.

: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.

Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 5 của Ma Kết (10/11/2020)

6 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Ma Ket

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Ma Kết có những suy nghĩ rất thực tế về cuộc sống. Bạn sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được điều mình mong muốn, chứ không có ý định dựa dẫm vào bất cứ ai cả.

: Bạn coi trọng sự nghiệp của mình nên một khi đã bắt tay vào làm việc gì là sẽ hết sức tập trung. Vì thế, bạn hạn chế được sai sót xuống mức thấp nhất. Xem thêm: Tuyệt chiêu xin tăng lương của 12 chòm sao.

Có lẽ việc quá tập trung cho sự nghiệp khiến bạn chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn vẫn duy trì tình trạng độc thân trong ngày hôm nay.

: Nếu làm việc chăm chỉ, bạn ắt sẽ nhận được khoản tiền lương xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Hãy dùng khoản tiền ấy một cách thật hợp lý nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Thứ 5 của Bảo Bình (10/11/2020)

2 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Bao Binh

Bảo Bình có những suy nghĩ rất cởi mở trong thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn thường mở rộng cảm xúc và sẵn sàng trò chuyện với mọi người xung quanh, dù họ có là người chưa thân thiết đi nữa.

Công việc: Bạn cần khắc phục tính thờ ơ với công việc của mình. Một khi đã đi làm thì bạn cần tuân theo những nội quy của tập thể, không thể cứ mãi làm theo ý mình.

: Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Thay vì cứ giữ mọi chuyện trong lòng, hai người nên thẳng thắn với nhau hơn

: Bạn nên tránh đầu tư tài chính trong ngày hôm nay. Tốt nhất là hãy giữ kĩ tiền trong túi, chờ đợi một thời cơ nào đó thích hợp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 5 của Song Ngư (10/11/2020)

8 Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10122020 - Song Ngu

Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, chẳng hiểu sao mà Song Ngư lại cảm thấy rất bất an. Bạn sợ rằng mình không nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

: Bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh giá trị của bản thân. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải quá nóng vội, bởi thành công cần cả một quá trình.

: Những tình cảm trong quá khứ níu chân khiến bạn khó có thể bước chân vào một mối tình mới. Có lẽ bạn vẫn thương nhớ người đã qua.

Hãy lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng nên dành tiền cho tất cả những món đồ mình yêu thích mà không cân nhắc xem mình có thực sự cần dùng đến hay không.


Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 11/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-10-12-2020.html)

Tin cùng nội dung