Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng bị mụn ẩn sần mặt, cô bạn giờ có làn da láng mịn phát hờn nhờ quy trình skincare kết hợp thông minh đồ bình dân và đắt tiền

Nếu cũng đau đầu vì mụn ẩn thì bạn rất nên tham khảo kinh nghiệm của cô nàng này.

Để đạt đến cảnh giới da đẹp, láng mịn và không mụn mới khó chứ rơi vào cảnh da bị mụn ẩn thì quả thực là nhiều cô gái đã trải qua. Nhưng nói thế không có nghĩa rằng khi gặp mụn ẩn thì chúng sẽ theo bạn suốt đời, và tất nhiên để loại bỏ mụn ẩn không quá khó, quan trọng là bạn cũng phải nắm được chiêu.

Cô bạn Quỳnh Anh trước đây cũng từng bị mụn ẩn đeo bám như bao người nhưng hiện tại, làn da cô nàng đã mịn màng, khoẻ khoắn hơn. Những sản phẩm skincare "thần thánh" giúp hỗ trợ trị mụn ẩn được Quỳnh Anh liệt kê chi tiết, xem qua khéo bạn cũng chọn cho mình những món phù hợp để "bai" mụn ẩn sớm thôi.

Làn da Quỳnh Anh khi bị mụn ẩn...

...và làn da trơn láng sau khi đã trị mụn ẩn thành công.

Từng bị mụn ẩn mọc thành cụm chi chít, cô bạn giờ có da láng mịn phát hờn nhờ các bước skincare đơn giản nhưng “chất” - Ảnh 2.

Từng bị mụn ẩn mọc thành cụm chi chít, cô bạn giờ có da láng mịn phát hờn nhờ các bước skincare đơn giản nhưng “chất” - Ảnh 5.

Từng bị mụn ẩn mọc thành cụm chi chít, cô bạn giờ có da láng mịn phát hờn nhờ các bước skincare đơn giản nhưng “chất” - Ảnh 11.

Nơi mua: Anessa VN, Trust+

Nguồn: YouTube Coanh Coanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-bi-mun-an-san-mat-co-ban-gio-co-lan-da-lang-min-phat-hon-nho-quy-trinh-skincare-ket-hop-thong-minh-do-binh-dan-va-dat-tien-20200811095235178.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY