Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này

10 gợi ý lên đồ vớt vát mùa Đông cực xinh xắn và ăn ảnh để các nàng diện trong đợt rét nàng Bân của miền Bắc.

Blazer dạ + mũ lưỡi trai

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 1.

Cardigan sơ vin quần cạp cao

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 2.

Áo len chui đầu + váy midi

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 3.

Set váy tweed

Tưởng Hè đến nơi lại vớt được chút Đông rét ra trò, chị em hãy tranh thủ diện nốt 10 set đồ cozy xinh xắn hết nấc này - Ảnh 8.

Chắc hẳn nhiều cô nàng vẫn chưa muốn chia xa chiếc áo nỉ ấm áp mà cool của mình. Phối em nó cùng quần jeans, giày sneaker rồi tung tăng nốt trong những ngày lạnh cuối đông thôi nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-he-den-noi-lai-vot-duoc-chut-dong-ret-ra-tro-chi-em-hay-tranh-thu-dien-not-10-set-do-cozy-xinh-xan-het-nac-nay-20200424235720602.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY