Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tút tát làn da căng mọng bóng bẩy dịp Tết cùng 6 địa chỉ làm đẹp đáng đồng tiền bát gạo

Lưu ngay những địa chỉ dưới đây để đi làm đẹp sớm thôi!

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, cũng đồng nghĩa, đây là thời gian cao điểm dành cho làm đẹp của các chị em. Nhu cầu chủ yếu của chị em hiện tại chính là dưỡng da, trị liệu và thư giãn. Vì thế để có những trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho làn da, bạn hãy tranh thủ chăm sóc da sớm nhé!

Dưới đây là gợi ý 6 địa chỉ spa chuyên chăm sóc da với những liệu trình "đáng đồng tiền bát gạo" nhất ở hà nội.

BLEU Beauté Skincare Clinic

Nếu đang muốn tìm 1 liệu trình giúp da căng bóng thì đây chính là địa chỉ uy tín mà các nàng nên gửi gắm làn da. Từng gặp vấn đề da mụn nên cô chủ Trần Thùy Dương có rất nhiều kinh nghiệm về chăm sóc da, các sản phẩm chăm da hay điều trị da ở đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu như: Biologique Recherche, Is clinical, Mesoestetic... Hiện tại BLEU Beauté Skincare Clinic đang có nhiều ưu đãi cho dịch vụ tiêm Meso giúp da căng bóng đẹp toàn diện, rất thích hợp để lựa chọn trong dịp cận Tết này.

BLEU Beauté Skincare Clinic

Mức giá dao động: Từ 500.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/ VNĐ (giá phụ thuộc buổi lẻ/liệu trình)

Lee Spa & Clinic

Cô chủ tại spa này là chuyên gia chăm sóc da đã từng có 5 năm đào tạo tại hàn quốc, tại đây có đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc da cơ bản đến chăm sóc da chuyên sâu, giá cả dao động từ 350k đến 30 triệu đồng. các dịch vụ mà bạn nên lựa chọn khi tới đây trong dịp cận tết này là: ultra lifting, mulgwang hay liệu trình khuếch tán collagen. không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp da hay tiêm thẩm mỹ, khi tới đây bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp để có thể tự chăm sóc da tại nhà.

Lee Spa & Clinic

Mức giá dao động: từ 350.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/ VNĐ (giá phụ thuộc buổi lẻ/liệu trình)

Hills Beauty

    Nhắc đến Hills Beauty chắc chắn ai cũng phải ngờ ngợ vì cái tên này khá quen thuộc. Từ một cửa hàng mỹ phẩm xách tay nhỏ nằm giữa lòng Hà Nội, trải qua gần 5 năm phát triển với sự tin tưởng của khách hàng, Hills Beauty đã trở thành điểm đến thân thiết của biết bao bạn trẻ.


    Ngoài các liệu trình chăm sóc da cơ bản, tháng 1 này Hills Beauty đẩy mạnh liệu trình Chemical Peel (thay da sinh học). Phương pháp này còn gọi là Peel, một cách làm mới lớp thượng bì, phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen và elastin. Từ đó da của chúng ta sẽ được tái tạo và phục hồi một cách rõ rệt. Phương pháp này điều trị hiệu quả nhất với những làn da đang gặp các vấn đề về mụn, thâm sau mụn, da xỉn màu, da yếu, da khô thiếu ẩm nặng… Tùy vào từng tình trạng da, nhưng chỉ sau 2-3 tuần có thể thay đổi rõ rệt.

    Hills Beauty

    Mức giá dao động: từ 100.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ/buổi

    9 Carat Beauty Spa

    Nếu là "tín đồ" của mỹ phẩm obagi và biologique recherche thì 9 carat beauty spa là một địa chỉ làm đẹp bạn không thể bỏ qua. 9 carat beauty spa chú trọng vào các liệu trình chăm sóc da, từ cơ bản đến nâng cao và các phương pháp làm đẹp công nghệ cao được cập nhật liên tục từ hàn quốc.

    9 Carat Beauty Spa là một trong số ít spa luôn thiết kế những liệu trình riêng biệt phù hợp từng mùa, từng thời điểm trong năm. Hiện tại bạn có thể tham khảo liệu trình Skin Reborn, trẻ hóa làn da hoặc liệu trình Mùa đông, cấp ẩm tức thì hoặc phục hồi làn da tổn thương do thời tiết hanh khô. Thời điểm trước Tết Nguyên đán, bạn hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ Skin Reborn bởi đây là liệu trình hiện đại nhất, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả: duy trì làn da căng bóng, nâng cơ trẻ hoá. Đây là một liệu trình phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da.

    9 Carat Beauty Spa

    Mức giá dao động: từ 500.000 VNĐ đến 5.000.000/buổi (giá phụ thuộc buổi lẻ/liệu trình)

    La Casa Chill & Spa

    Tựa như chính cái tên của mình, La Casa - ngôi nhà nhỏ xinh ẩn mình trên con phố Khúc Hạo yên bình, với khu vườn xanh mát đầy nắng, những căn phòng ấm áp ướp hương chanh sả dịu thơm. La Casa là một địa điểm không chỉ làm đẹp mà các cô gái hoàn toàn có thể check-in bất cứ lúc nào trong khu vườn thơ mộng.

    Những liệu trình chăm sóc da tại La Casa Chill & Spa được xây dựng theo phác đồ điều trị của Viện Nghiên cứu Hàn Quốc nên rất phù hợp với làn da người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Theo đó, Shining Skin đang là liệu trình được yêu thích nhất mà bạn có thể lựa chọn để "tút tát" làn da.

    Liệu trình này giúp cung cấp độ ẩm cho làn da bạn, giúp da tăng tính đàn hồi và trông căng mọng hơn. dịch vụ bao gồm tất cả các tinh chất đắt giá như tế bào gốc tự thân, collagen, các acid amin với hàm lượng cao, thủ thuật đưa tinh chất lực hút chân không, làn da của nàng sẽ nhận được đầy đủ dưỡng chất. sau khi kết thúc liệu trình shining skin, mặc dù không cần make up gương mặt vẫn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

    La Casa Chill & Spa

    Mức giá dao động: từ 500.000 VNĐ đến 5.000.000/buổi (giá phụ thuộc buổi lẻ/liệu trình)

    Vy An Spa

    Với một xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng được nâng tầm cao hơn. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp đã trở thành bản năng của phái nữ, Vy An Spa đã không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, ứng dụng nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ hot nhất trên thị trường vào quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

    Đã từ rất lâu, vy an spa được biết đến với dịch vụ điều trị cho da mụn. công nghệ triệt dầu dùng sóng rf tác động trực tiếp đến từng lỗ chân lông, triệt tiêu tận gốc ổ mụn đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại đồng thời tạo được hiệu ứng phục hồi tế bào da nhanh chóng, tăng sinh collagen, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn trên da vì vậy giúp bạn trị mụn hiệu quả và mang lại làn da sáng mịn, đều màu hơn.

    Vy An Spa

    Mức giá dao động: từ 500.000 VNĐ đến 5.000.000/buổi (giá phụ thuộc buổi lẻ/liệu trình)

    Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tut-tat-lan-da-cang-mong-bong-bay-dip-tet-cung-6-dia-chi-lam-dep-dang-dong-tien-bat-gao-2021011611563273.chn)

    Tin cùng nội dung

    • Chỉ riêng với tế bào gốc máu cuống rốn, BV Truyền máu và Huyết học TP.HCM đã điều trị hơn 70 bệnh nhân ung thư máu, rối loạn chuyển hóa, suy tủy...
    • Các nhà nghiên cứu đã dùng tế bào da để làm tinh trùng và trứng nhân tạo ở tình trạng nguyên sơ trong một nỗ lực tìm phương điều trị vô sinh.
    • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
    • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
    • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
    • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
    • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
    • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
    • Tế bào gốc là loại tế bào đặc biệt, nó thay thế và tái tạo lại các mô bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, tuổi tác... Nghiên cứu tế bào gốc đem lại hy vọng…
    • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY