Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uniqlo khơi gợi cảm hứng mùa xuân ngập tràn năng lượng qua BST +J Xuân/Hè 2021

UNIQLO đã đáp lại sự mong chờ của người yêu thời trang bằng việc ra mắt BST kết hợp mới nhất cùng nhà thiết kế (NTK) huyền thoại Jil Sander từ ngày 19.03.

Bst giới thiệu những thiết kế tỉ mỉ tràn ngập năng lượng và cảm hứng mùa xuân nhẹ nhàng và tiếp tục định hình phong cách trang phục hiện đại toàn cầu vì các mục đích và ý nghĩa cụ thể.

Uniqlo khơi gợi cảm hứng mùa xuân ngập tràn năng lượng qua BST +J Xuân/Hè 2021 - Ảnh 1.

"ý tưởng cho toàn bộ thiết kế bắt nguồn từ cảm hứng tinh tế, một khái niệm thuần túy luôn thôi thúc chúng ta suy nghĩ về sự tái tạo và những khởi đầu hoàn toàn mới mẻ", ntk jil sander chia sẻ. bao trùm bst +j xuân/hè 2021 là sự tổng hòa của những xúc cảm trỗi dậy từ các mảng tối của mùa đông cùng năng lượng và cảm hứng nhẹ nhàng của mùa xuân. các thiết kế được tiết giảm đến mức cơ bản nhất để làm nổi bật các đường nét đặc trưng, mang đến cảm nhận tổng thể thật sự thuần khiết. chú trọng đưa vào sử dụng kỹ thuật cắt may tạo hình được kiểm soát chặt chẽ nhằm thể hiện các hiệu ứng chuyển động, sự bay bổng và dáng vóc, bst mới bao gồm các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ mang đến sự đa dạng và tính ứng dụng cao phù hợp với cuộc sống hiện đại năng động.

Chất liệu làm nên các thiết kế lần này là kết quả của sự tuyển chọn các loại sợi tự nhiên và sợi pha, mang lại cảm giác dễ chịu, giúp định hình phong cách thoải mái một cách tự nhiên với kết cấu sang trọng và vẻ ngoài ngời sáng. màu sắc chủ đạo của bst lần này là sự kết hợp các tông màu gợi cảm hứng từ cực quang, cùng sắc xanh indigo, gam màu đen óng ánh của bầu trời hè về đêm và các tông màu tương phản độc đáo: màu trắng ngà, màu caramel, màu xám và màu kaki.

Bst đưa vào kỹ thuật pha trộn lụa nhẹ tựa thinh không mang đến những thiết kế nổi bật dành cho nữ, từ mẫu váy dài tay lửng in họa tiết và váy xòe, đến những chiếc áo parka được thiết kế đầy tinh tế mang đậm cảm hứng mùa hè. ứng dụng chất liệu supima® cotton mịn màng cùng kỹ thuật cắt may tinh xảo, mẫu áo sơ mi tay lửng ¾ dolman ấn tượng sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc. chất liệu supima® cotton cũng mang đến điểm nhấn cho những chiếc áo thun ngắn tay phom rộng thật mềm mại, sang trọng.

Kỹ thuật cắt may độc đáo cũng để lại dấu ấn riêng cho các thiết kế của nam trong BST lần này. Đó là một chiếc áo khoác dáng dài phom rộng có mũ trùm đầu với họa tiết màu xám nhạt được cắt may tạo hình 3D kỹ lưỡng, hay chiếc áo thun polo cổ điển vừa vặn đến từng chi tiết. Mẫu quần jeans xắn gấu chất liệu denim dành cho cả nam và nữ hiện diện trong BST cũng gây ấn tượng với phom dáng xuông thẳng, độc đáo.

Uniqlo khơi gợi cảm hứng mùa xuân ngập tràn năng lượng qua BST +J Xuân/Hè 2021 - Ảnh 2.

Tham khảo chi tiết về BST tại http://www.uniqlo.com/plusj/21ss/vn/

VỀ +J

+j là bst kết hợp giữa thương hiệu uniqlo và ntk huyền thoại jil sander. 11 năm sau lần ra mắt bst đầu tiên, +j đã quay trở lại với mùa thu/đông 2020 trong sự hào hứng của đông đảo người hâm mộ. khởi nguồn cảm hứng từ sự tối giản, bst +j mang đến các trang phục thiết yếu hiện đại và vô cùng linh hoạt dành cho cả nam và nữ.

NHÀ THIẾT KẾ Jil Sander

Uniqlo khơi gợi cảm hứng mùa xuân ngập tràn năng lượng qua BST +J Xuân/Hè 2021 - Ảnh 3.

Jil Sander @Peter Lindbergh

+J là BST hợp tác giữa thương hiệu UNIQLO và cá nhân nhà thiết kế Jil Sander. Bộ sưu tập này không có bất cứ liên kết nào với thương hiệu hay công ty sở hữu thương hiệu JIL SANDER.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-khoi-goi-cam-hung-mua-xuan-ngap-tran-nang-luong-qua-bst-j-xuan-he-2021-20210306201126196.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có một hình thể hấp dẫn là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng. Để duy trì vẻ gợi cảm, có một vài thực phẩm chị em nên sử dụng làm tốt cho làn da và khỏe mạnh.
  • Biết lắng nghe, không ngại ngần khóc hay tự tin diện bikini... là những điều mà chàng thích nhất ở phái đẹp.
  • Trong mùa xuân ấm áp, sức khỏe và sinh khí trong cơ thể như được hồi sinh. Mùa xuân là mùa của yêu thương, lòng người phơi phới, sức xuân căng tràn.
  • Bệnh viêm kết mạc mùa xuân xảy ra trên những bệnh nhân có cơ địa dị ứng, có thể có liên quan tới các tác nhân gây dị ứng bay trong không khí như phấn hoa,
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
  • Do sức khỏe yếu, khả năng thích nghi kém nên người cao tuổi rất dễ viêm đường hô hấp, viêm phế quản, viêm phổi, thậm chí viêm phổi cấp tính.
  • Cơ thể bạn cũng giống như bao sinh thể khác, cùng hòa nhịp đập với mùa xuân, cùng tràn căng nhựa, các huyết quản cũng mở căng đón xuân rộn ràng.
  • Mùa xuân khí trời ấm áp được coi là mùa vạn vật sinh sôi nảy nở. Theo học thuyết ngũ hành, mùa xuân thuộc mộc ở phương Ðông,...
  • Cứ đến mùa xuân là tôi thường bị ngứa ở nhiều vùng da trên cơ thể. Như vậy là tôi bị bệnh gì, thưa bác sĩ? Cách phòng chữa thế nào?
  • Ca dao có câu: “Gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cỗ xuân”. Trong thời tiết nắng ấm có pha chút lành lạnh đầu xuân, rau hẹ phát triển tươi tốt trong vườn. Thứ rau này là thực phẩm của cả bốn mùa, nhưng ăn vào mùa xuân là tốt nhất.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY