Vừa đi làm về đến nhà anh đã thấy Hương hát sôi nổi vui tươi theo điệu nhạc. Từ hôm ở nhà làm online vì giãn cách xã hội do dịch Covid-19 đến giờ anh chả thấy vợ buồn ngày nào. Đợt này công việc ít hơn, hay được về sớm để ý vợ cơm nước, bếp núc bày biện bao món ăn ngon anh mới phát hiện ra Hương của anh còn quyến rũ hơn cả ngày yêu nhau.
Vừa sà tới định ôm vợ anh đã bị cô ngăn lại bằng chai xịt khuẩn: "Anh ra ngoài về rửa tay, thay ngay quần áo, sát khuẩn đi đã cho an toàn". Anh đành tuân lệnh vợ chấp hành vì thời điểm này bảo vệ sức khỏe của mình chính là bảo vệ cho toàn cộng đồng mà.
Hương dọn cơm ra bàn, bao nhiêu món ngon thơm ngào ngạt, nóng hôi hổi. Vợ anh bảo thời điểm này cần nhất là ăn uống đầy đủ, đủ chất mới tăng sức đề kháng chống trọi dịch bệnh. Mà từ trước giờ anh thấy Hương của anh nói gì cũng đúng cả.
Kể ra cũng hay, từ hôm gửi con về quê Thấy vợ cứ đung đưa theo bài nhạc có hình họa bắt mắt, anh tò mò hỏi, Hương trả lời ngay theo câu hát: "Yên tâm nên nhớ chỉ Cô giới thiệu luôn cho anh xem: "Có clip mới viral lắm anh nè, dễ hát dễ thuộc nữa. Đây nhé, anh phải nhớ kĩ: Không tiếp xúc ai gần, không đến chỗ đông người, luôn Anh gật gù nghe lời vợ cùng bộ cẩm nang yêu đương Vậy là "Cách ly cũng phải sạch thơm" Rảnh dỗi hơn, vợ chồng Hương nhận ra 1 điều, bình thường họ thích căn nhà có vẻ chật hẹp bí bách nhưng những ngày này nó lại là nơi gắn kết yêu thương, hình thành nên rất nhiều kỉ niệm. Có quá nhiều hoạt động có thể làm cùng nhau như tập thể thao, trang trí lại nhà cửa, nấu nướng, tỉa cây hoặc các hoạt động giải trí chẳng thua kém gì bên ngoài như xem phim, xem những chương trình gameshow, cùng đoán câu trả lời, tự thử thách nhau... Chỉ cần được làm gì đó với người mình yêu thương thì ở đâu có quan trọng gì. Trên văn phòng làm việc tự nhiên anh lại thấy nhớ vợ đến lạ, không biết giờ cô ấy đang làm gì. Chợt nhớ ra bài hát vợ dạy hôm qua, anh nhắn tin ngay cho Hương thay lời muốn nói: "Người dù xa nhưng lòng vẫn gần... Yên tâm nên nhớ chỉ cách ly chứ không cách lòng". Chiến dịch Doanh trại Hạnh Phúc là chiến dịch do báo Afamily và nhãn hàng Dạ Hương thực hiện nhằm cổ vũ tinh thần Ở nhà chống dịch theo lời kêu gọi của Thủ tướng. Ở nhà là yêu nước, mỗi cá nhân là “một chiến sĩ”, mỗi gia đình là một "pháo đài", cùng nhau đồng lòng chúng ta sẽ xây dựng thật nhiều "doanh trại hạnh phúc". Thông qua chiến dịch, Afamily và nhãn hàng Dạ Hương mong muốn đồng hành cùng cộng đồng và các gia đình, lan tỏa nguồn cảm hứng tốt đẹp, tiếp thêm niềm tin để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh. Xem thêm thông tin về chiến dịch tại: cachlykhongcachlong.afamily.vn
Chủ đề liên quan:
cách ly cách ly không cách lòng dạ hương tươi mới doanh trại hạnh phúc gắn kết mùa dịch những điều nhỏ bé thương vợ chồng yêu thương