Tâm sự hôm nay

Vỡ òa hạnh phúc vì vợ sinh quý tử, cô ấy bỗng nựng má con cười: Chào chú đi con

Tôi đứng sững như trời trồng, có phải vợ tôi nói nhầm hay không, đáng lẽ cô ấy phải nói: “Chào bố đi con” chứ?

Có lẽ chẳng người đàn ông nào trên đời này rơi vào cảnh ngộ oái oăm và cay đắng như tôi cả. Vợ tôi vừa sinh con được 10 ngày nhưng cũng là lúc cuộc hôn nhân của chúng tôi phải đi đến hồi kết. Đứa bé mà tôi mong ngóng cả chín tháng mười ngày, chăm bẵm cho hai mẹ con từng li từng tí, cuối cùng lại không phải là con của tôi!

Tôi và vợ yêu nhau lúc cô ấy vừa chia tay người yêu cũ. tôi biết rõ điều đó nhưng vì yêu vợ nên tôi bỏ qua hết. vợ cảm động nên sau đó đã mở lòng đón nhận tình yêu của tôi. hai năm sau, chúng tôi làm đám cưới trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. tôi hạnh phúc vô bờ vì người con gái tôi yêu và dành bao tâm tư cuối cùng cũng trở thành vợ mình.

Khi chúng tôi làm đám cưới thì vợ đã mang thai 2 tháng. tậu trâu được cả nghé khiến bố mẹ tôi mừng rỡ lắm. tôi thì khỏi nói, vợ muốn gì tôi cũng chiều theo. vợ bảo không thích ở chung với bố mẹ chồng vì sợ sứt mẻ tình cảm, tôi liền xin bố mẹ ra ở riêng. rồi trong suốt thời gian vợ mang bầu, tôi chăm bẵm cô ấy kỹ lưỡng vô cùng. đi làm về là lao vào bếp nấu nướng, dọn dẹp, không để vợ phải động tay làm bất cứ việc gì. sữa bầu, Thu*c bổ, đồ ăn thức uống hàng ngày luôn đầy ắp trong tủ lạnh.

Vừa ly hôn, chồng cũ dúi vào tay vợ thẻ ngân hàng 500 triệu khiến chị bật khóc nhận ra mình quá vô tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/vo-oa-hanh-phuc-vi-vo-sinh-quy-tu-co-ay-bong-nung-ma-con-cuoi-chao-chu-di-con-20201021160556113.htm)

Chủ đề liên quan:

Cô ấy gia đình hạnh phúc tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY