Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Với 2 chai nước, Yến Trang đã bày ngay bài tập giúp chị em giữ lưng thẳng bụng thon diện đồ gì cũng đẹp

Chưa cần ra phòng tập, cứ ở nhà học theo bài tập với chai nước của Yến Trang là bạn đã có thể sở hữu vóc dáng như mơ ước.

Nhắc đến Yến Trang là sẽ nhớ ngay đến cô nàng với style sang chảnh, luôn ăn mặc và lên đồ đẹp hết phần thiên hạ. Bên cạnh gu thẩm mỹ thì vóc dáng thon thả cũng giúp Yến Trang có thể diện đẹp mọi bộ đồ.

Nhân dịp ở nhà tránh dịch Covid 19, Yến Trang cũng chia sẻ với người hâm mộ về những bài tập mà cô thường áp dụng khi ở nhà. Mới đây cô vừa chia sẻ về bài tập bụng và lưng, đặc biệt là Yến Trang chẳng cần dụng cụ gì cao sang mà chỉ cần dùng 2

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/voi-2-chai-nuoc-yen-trang-da-bay-ngay-bai-tap-giup-chi-em-giu-lung-thang-bung-thon-dien-do-gi-cung-dep-20200402210747353.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY