Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vũ trụ visual gen 3 khi đánh son hồng: Irene về nhất, Tzuyu dự là bét bảng vì phong độ bấp bênh

Son hồng tuy rất quen thuộc với các idol Kpop nhưng không phải lúc nào họ cũng cân được đâu, kể cả đó có là những visual đình đám của gen 3.

irene quả thực quá may mắn vì sở hữu gương mặt đẹp bất bại và dư sức cân gần như tất cả các màu son, tất nhiên bao gồm đủ loại sắc thái của son hồng. irene khi diện màu son này trông lại càng tươi trẻ, mơn mởn, khiến người ta khó rời mắt.

dù chọn son hồng nhạt hay hồng cánh sen thì irene vẫn bảo toàn được visual đỉnh cao của mình. trong số 3 cô visual đình đám của gen 3, irene ắt là người hợp với son hồng nhất rồi!

Jisoo cũng là một trường hợp xinh rất xinh với màu son hồng nhạt mà không hề tạo cảm giác sến sẩm hay quê mùa. Đây cũng là màu son cô thường xuyên diện nhất khi có dịp chụp hình với các tạp chí lớn.

đặc biệt, jisoo còn có khả năng thu phục được những tông son hồng chóe lóe kén mặt, kén da nữa kìa. jisoo và irene trong cuộc chiến son hồng phải nói là một chín, một mười.

rất xinh và cũng rất hay diện son hồng còn có tzuyu nữa. đại diện nhà jyp cũng từng nhiều lần bứt phá trong các bảng xếp hạng nhan sắc với màu son hồng đất nhàn nhạt.

tuy nhiên, khi thử sức với những màu son hồng đậm hơn, rực hơn thì phong độ của tzuyu lại bấp bênh hẳn. thi thoảng, độ sang chảnh của cô còn giảm một chút nhẹ vì chọn nhầm son nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-tru-visual-gen-3-khi-danh-son-hong-irene-ve-nhat-tzuyu-du-la-bet-bang-vi-phong-do-bap-benh-20210609104618558.chn)

Chủ đề liên quan:

Irene Jisoo trang điểm Tzuyu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY