Tình yêu và giới tính hôm nay

Xét nghiệm COVID-19 cho lái xe hàng hóa trước khi ra vào ổ dịch

MangYTe - Bộ Y tế đề nghị các tỉnh thành tổ chức xét nghiệm COVID-19 đối với người điều khiển phương tiện chở hàng hóa đi ra từ khu vực phong tỏa hoặc khu vực ổ dịch trước khi đi và khi quay về.

Xét nghiệm COVID-19 cho lái xe hàng hóa trước khi ra vào ổ dịch - Ảnh 1.

Bộ y tế đề nghị các tỉnh thành xét nghiệm covid-19 cho người lái xe hàng hóa ra vào khỏi vùng dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19, để đảm bảo lưu thông hàng hóa thuận lợi và an toàn phòng chống dịch trong dịp giáp tết nguyên đán, bộ y tế vừa có công văn đề nghị các tỉnh, tp tổ chức quản lý, kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc phòng chống dịch covid-19 trong vận chuyển hàng hóa.

Cụ thể, các địa phương cần yêu cầu người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng hóa ghi chép lại hành trình vận chuyển, danh sách người tiếp xúc, hạn chế tiếp xúc với người khác, đeo khẩu trang trong suốt quá trình vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa, khai báo y tế, khử khuẩn phương tiện vận chuyển hàng ngày…

Đồng thời tổ chức xét nghiệm covid-19 cho người điều khiển phương tiện vận chuyển đi ra từ khu vực phong tỏa hoặc khu vực ổ dịch trước khi đi và khi quay về.

Hải Dương mong muốn các tỉnh, thành cho xe nông sản, hàng hóa lưu thông

TTO - Do ảnh hưởng dịch COVID-19, tỉnh Hải Dương đề nghị các tỉnh, thành tạo điều kiện cho các xe chở hàng hóa, vật tư, nhu yếu phẩm và các sản phẩm nông nghiệp qua.

CHÍ TUỆ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/xet-nghiem-covid-19-cho-lai-xe-hang-hoa-truoc-khi-ra-vao-o-dich-20210207185927532.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY