Tình yêu và giới tính hôm nay

10 cách kết hợp đáng yêu của quần legging trong tiết xuân

Quần legging là một sự lựa chọn thời trang tuyệt vời và phù hợp với thời tiết quanh năm. Sau đây là cách kết hợp quần legging để chào đón sắc xuân rực rỡ.
Bạn có thể mặc legging theo phong cách thời trang hoặc đơn giản đều mang lại hiệu quả cao bởi chúng vừa giản dị lại vẫn rất thanh lịch và chuyên nghiệp. Khỏi phải bàn khi bạn mặc legging kết hợp với những đôi bốt thời trang trong tiết trời thu lãng mạn thế nào. Dưới đây là mười cách kết hợp đáng yêu của legging sau khi bạn thoát khỏi những bộ trời trang dày cộp của mùa đông để chào đón sắc xuân rực rỡ.

1. Legging in hoa cổ điển kết hợp áo màu đen

Chất liệu in hoa luôn thịnh hành theo mọi xu hướng thời trang. Bạn có nhiều chọn lựa với legging trong thiết kế in hoa sống động. Kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi, áo thun hoặc áo dài màu đen là một phong cách dạo phố sành điệu.

2. Legging đen và sơ mi trắng

Phong cách trắng đen chưa bao giờ lỗi mốt ở bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo sơ mi dáng dài cài khuy với một chiếc quần legging đen cổ điển, wow, bạn bước ra đường trông thật giản dị mà đầy quyến rũ.

3. Legging và crop top

Crop top là xu hướng thời trang gây bão gần đây. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp chúng với legging?

Crop top có thể kết hợp với nhiều loại phong cách. Bạn có thể mặc một chiếc crop top bó sát cùng với quần legging đi ăn cùng bạn bè hoặc ghép đôi legging với bất cứ chiếc crop top nào trong tủ. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy. Sự kết hợp này thật tiện lợi mà vẫn muôn phần quyến rũ.

4. quần legging cạp cao

Nếu bạn muốn mình trông thật thời trang và có đẳng cấp, hãy chọn cho mình một chiếc legging cạp cao.

Kết hợp với một chiếc áo mềm mại hay thậm chí là một chiếc sơ mi giản dị và “cắm thùng” ra phố. Wow! Bạn thật sự sang trọng.

5. Legging Galaxy (họa tiết ngân hà)

Nếu bạn muốn thực sự nổi bật, sao không thử mua một chiếc legging mang họa tiết vũ trụ bao la nhỉ?

Với sự pha trộn hoàn hảo về màu sắc, đảm bảo sẽ nhiều người phải quay đầu ngắm nghía. Kết hợp với các phụ trang óng ánh sẽ tang them vẻ bí ẩn của bạn.

6. Legging ánh bạc hoặc ánh vàng

Bạn là người thích thời trang táo bạo? Hãy nghĩ tới chiếc legging ánh bạc hoặc vàng. Điều bạn cần làm là kết hợp chúng với sơ mi trắng hoặc đen. Thêm một đôi giày cao gót mảnh mai, sẽ rất phù hợp với không khí buổi tối. Ghi nhớ việc chọn giày hoặc xăng đan phải cùng tông.

7. Legging đen và một chiếc Blazer

Bạn cũng có thể kết hợp legging với đồ công sở. quần legging đen, áo mỏng mềm mại màu đen và khoác ngoài một chiếc áo khoác blazer và đi đến cơ quan tạo thêm phong cách. Một chiếc áo khoác nhẹ dài màu trắng cổ điển cũng là một kết hợp táo bạo với legging đen.

8. Legging và denim

Áo sơ mi denim chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể khoác nó bên ngoài một chiếc áo phông hoặc chỉ cần mặc denim với legging đen đã tạo cho bạn một style trẻ trung năng động và rất phủi bụi dưới tiết trời xuân ám áp. Kiểu kết hợp này phù hợp với giày bệt năng động hoặc bốt ngắn cổ.

9. Legging kết hợp áo trùm dài

Nếu bạn muốn một phong cách thoải mái, bất kể chiếc áo màu sắc dáng dài nào trong bộ sưu tập yêu thích của bạn cũng có thể kết hợp với legging đen. Bạn luôn trẻ trung, thoải mái mà không kém phần sang trọng!

10. Legging kết hợp váy mùa hè

Bạn sở hữu rất nhiều váy hoa mùa hè? Sự kết hợp giữa váy hè với legging cùng tông, thêm một chiếc áo len mỏng thực sự sẽ khiến bạn hài lòng với phong cách thời trang mới mẻ mà không tốn tiền mua đồ mới. Lưu ý là đừng kết hợp với váy dài bạn nhé.

Mai Hương/HVQY

(theo Amerikanka)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/10-cach-ket-hop-dang-yeu-cua-quan-legging-trong-tiet-xuan-n114718.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY