Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

10 vấn đề sức khỏe khiến nam giới phải ngượng ngùng

Xuất tinh sớm, hôi miệng, bụng bia... thường khiến nam giới ngại ngần khi đề cập. ​Boldsky đưa ra 10 vấn đề về sức khỏe mà nam giới cần chú ý:

Đây là một trong những bệnh khiến nam giới lúng túng và xấu hổ. Khi không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”, các ông gặp khủng hoảng lớn về mặt tâm lý. Bạn nên đi khám nam khoa và đặc biệt chú ý đến các bệnh tiểu đường hoặc tắc động mạch.

Xuất tinh sớm

nam giới tỏ ra bất lực và cảm thấy xấu hổ khi mắc phải tình trạng này. Lo âu và căng thẳng được cho là nguyên nhân gây bệnh. Thay vì ưu phiền, chán nản, quý ông cần được bác sĩ tư vấn để có phác đồ trị liệu cụ thể.

Hôi miệng khiến cánh mày râu mất điểm mỗi khi giao tiếp, hơi thở khó chịu sẽ giết ch*t những nụ hôn. Một số loại thực phẩm hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách sẽ gây ra tình trạng này. Hãy tham khảo ý kiến nha sĩ và tìm cách khắc phục.

Bạn muốn cởi áo để thể hiện sự nam tính với một ai đó đặc biệt, song cơ thể có nhiều nốt đặc biệt ở vùng mông, lưng sẽ làm bạn mất điểm. Có thể bạn đang gặp vấn đề nào đó về da liễu, hãy điều trị theo toa của bác sĩ.

Khi có tuổi, cơ thể của bạn sẽ suy nhược theo thời gian, có thể dẫn đến việc thường xuyên đi tiểu. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để đẩy lùi tình trạng này.

Bạn đang gặp vấn đề về tiêu hóa hoặc bị đầy bụng, hãy uống Thu*c trước khi “xì hơi” ra xung quanh. Nếu như cơ thể bốc mùi, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Điều tốt nhất để thoát khỏi bụng bia là bỏ Thu*c lá, bia và đồ ăn vặt. Giảm lượng calo và thực hiện các bài tập cũng rất quan trọng để giải quyết vấn đề.

Bị nấm hoặc ngứa ngáy ở phần nhạy cảm và có những hành động gãi ngứa sẽ khiến bạn phải xấu hổ với những người xung quanh, đặc biệt là phái nữ. Bạn nên thăm khám bác sĩ để được chẩn đoán bệnh.

chuyện ấy

Rối loạn chức năng cương dương và bất lực hoàn toàn khác nhau nhưng chúng đều làm phái mạnh phải xấu hổ. Số lượng tinh trùng quá ít hoặc không thể làm cho một người phụ nữ mang thai, bạn có thể bị liệt dương, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu cơ thể của bạn phát ra mùi hôi, bạn có thể cảm thấy xấu hổ khi gần gũi ai đó. Nên sử dụng một loại nước hoa để hỗ trợ hoặc tìm đến bác sĩ để được nghe tư vấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-van-de-suc-khoe-khien-nam-gioi-phai-nguong-ngung-18272.html)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nền nhiệt thấp và mưa phùn ẩm, chế độ ăn uống sinh hoạt thả phanh ngày Tết chính là yếu tố khiến nhiều người dễ bị gặp phải những căn bệnh này.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường