12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

12 chòm sao nên làm gì trong tháng Kim Ngưu để xoay chuyển vận mệnh, tiến tới thành công

(MangYTe) Thời điểm Mặt Trời dịch chuyển sang cung Kim Ngưu báo hiệu 12 chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn đạt được mục tiêu của bản thân. Vậy 12 chòm sao nên làm gì để thành công trong tháng Kim Ngưu này. Cùng khám phá ngay sau đây.


Theo lịch hoàng đạo, tháng Kim Ngưu được tính từ khi Mặt Trời bắt đầu tiến vào và di chuyển trong cung Kim Ngưu (từ ngày 20/4 đến ngày 20/5). Trong khoảng thời gian này, nguồn năng lượng bền bỉ và mạnh mẽ từ Mặt Trời Kim Ngưu sẽ thôi thúc mọi người cùng hành động, cùng hướng đến cái đích mà bản thân mong cầu.

Sau đây, mật ngữ 12 chòm sao sẽ bật mí câu trả lời cho câu hỏi 12 chòm sao nên làm gì để thành công thăng tiến trong thời điểm này, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong khoảng 2 tuần đầu của tháng Kim Ngưu này. Trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, chòm sao này cần phải chú ý nhiều hơn đến cách cư xử của mình. Chính tham vọng dẫn đầu của bạn đã gây ra những hệ lụy này.

Đừng để bản thân mất kiểm soát mà dùng những lời nói và hành động làm tổn thương người khác cũng như chính mình. Sẽ chẳng có người lãnh đạo nào lại muốn có một cấp dưới kiêu căng ngạo mạn như vậy đâu.

May mắn là tình trạng này sẽ được cải thiện trong 2 tuần tiếp theo đó. Bạn trở nên điềm tĩnh hơn, năng lực sáng tạo cũng như tổ chức sắp xếp của bạn được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ khám phá thêm những được những điều mới mẻ, những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng chúng để làm bàn đạp cho bước đường thăng tiến của bản thân.

Kim Ngưu

Khi Mặt Trời Kim Ngưu tỏa sáng cũng là lúc chòm sao này phải đưa ra lựa chọn của bản thân. Thời điểm này, giữa tình yêu và tiền bạc, bạn sẽ phải tập trung toàn lực vào một thứ mới mong có được những thành quả như mong đợi. Đừng tham lam muốn có được tất cả bởi điều đó sẽ khó có thể thành hiện thực vào lúc này.

Chỉ sau khi có quyết định của mình, Kim Ngưu mới có thể từng bước thay đổi bản thân, từ suy nghĩ đến hành động. Bạn sẽ nhận ra những ưu điểm của bản thân và phát huy chúng. Ngưu Nhi cũng có thể gặp được những người bạn, người đồng nghiệp mới mang lại những thông tin, kiến thức mới mẻ, giúp bạn nhìn thấy được những cơ hội đáng quý mà không phải ai cũng có được.

Tình hình tài chính trong tháng này cũng vì thế mà từng bước được cải thiện. Cung hoàng đạo chăm chỉ này chỉ cần không ngừng cố gắng, kiên định với mục tiêu phía trước là hoàn toàn có thể đạt được nhiều điều bản thân mong đợi.

Song Tử

12 chòm sao nên làm gì để thành công trong tháng Kim Ngưu này? Câu trả lời dành cho Song Tử đó là luôn tự tin vào chính mình. Là một trong những chòm sao thông minh tài trí hơn người, Song Song biết cách để bản thân tỏa sáng trong tập thể, đặc biệt là trong khoảng thời gian 2 tuần đầu của tháng này. Những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Sự khéo léo trong giao tiếp cũng như đối nhân xử thế cũng mang lại cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên, vào thời điểm sao Kim nghịch hành, Tử Nhi sẽ bị phân tâm khá nhiều bởi chuyện tình cảm chẳng được như mong muốn. Bạn hãy nhanh chóng xử lý chuyện tình cảm cá nhân để có thể tập trung làm việc, đón đầu cơ hội. Trong thời điểm khó khăn mà có được cơ hội dù nhỏ thôi cũng là một điều tuyệt vời rồi. Đừng bỏ lỡ kẻo về bạn sẽ phải hối tiếc về sau đấy.

Cự Giải

Dù không bộc lộ tham vọng mạnh mẽ như các chòm sao khác trong tháng Kim Ngưu nhưng Cự Giải cũng đã nhắm được một đích đến cho mình, ổn định và an toàn. Tuy nhiên, có vẻ như mọi việc với chòm sao này không được dễ dàng cho lắm. Sẽ có một vài trở ngại bất ngờ chăn đường đi của bạn, nhưng tất cả đều không thể đánh bại được con người ngoan cường như Giải Nhi.

Bạn sẽ nhanh chóng hóa giải các xung đột, tìm ra cho mình đường đi nước bước đúng đắn nhất. Chỉ cần kiên trì và luôn cố gắng không ngừng thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Sư Tử

Trong 2 tuần đầu của Mặt Trời Kim Ngưu, Sư Tử vẫn đang ở bước khởi động, lên kế hoạch, lập trình bản thân, cẩn trọng trong từng bước đi của mình. Chỉ đến khi bước sang tuần thứ 3, tức khoảng ngày 4/5 trở đi, Sư Tử mới thực sự bung mình. Nguồn năng lượng dồi dào bấy lâu đã sẵn sàng để tỏa sáng, bạn tập trung toàn lực vào mục tiêu, hoàn thành xuất sắc công việc khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định vị thế của bản thân, chắc chắn thành công sẽ cách bạn không còn xa nữa đâu. Quyết tâm và tự tin vững bước với lựa chọn của mình nhé.

Xử Nữ

Tháng Kim Ngưu sẽ mang lại cho Xử Nữ những tia hy vọng mới dù đang đi học hãy đã đi làm. Những tuần đầu chòm sao này gặp phải không ít khó khăn vì phải gồng mình mới có thể chạy theo kịp tiến độ. Dù có đôi chút vất vả nhưng với bản tính cần cù chăm chỉ, Xử Nhi hoàn toàn có thể tự tin vào tương lai sắp tới.

Chòm sao này sẽ thấy rõ hơn những kết quả sẽ đạt được vào 2 tuần cuối cùng của tháng này. Với nền tảng kiến thức vững chắc, tinh thần cầu tiến ham học hỏi, Xử Nữ sẽ sớm nhận được tin vui liên quan đến con đường công danh sự nghiệp của mình thôi.

Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm Xử Nữ cần phải chú ý hơn đến cách cư xử của mình. Hãy dùng những lời góp ý nhẹ nhàng thay vì những lời phê phán chỉ trích khi trao đổi trò chuyện với người khác, đặc biệt là với những người đang muốn nhận được những lợi khuyên hữu ích từ bạn nhé.

Thiên Bình

Sự bất an có thể khiến cho óc phán đoán của Thiên Bình thiếu đi sự chính xác cần thiết trong khoảng thời gian này. Bạn phải cẩn trọng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Cũng may, nhờ vào tài ngoại giao thiên bẩm của mình mà Bình Nhi có thể vượt qua những thử thách trước mắt.

Đặc biệt và khoảng tuần cuối của tháng Kim Ngưu, Thiên Bình sẽ phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ, làm quen được những người bạn tốt, những đối tác tiềm năng. Những cơ hội cũng sẽ đến với bạn, đừng chần chừ do dự, bạn không biết mình sẽ bỏ lỡ điều gì đâu.

Hổ Cáp

Chuyện tình cảm có ảnh hưởng lớn tới Hổ Cáp trong tháng này, khiến chòm sao này chẳng thể tập trung vào công việc của mình. Bạn sẽ phải nhanh chóng xử lý những việc còn dang dở trong thời gian trước nếu không muốn chúng trở thành vật ngáng đường tiến tới thành công của mình.

Cũng may là nhờ sự nhanh nhẹn tháo vát của mình mà Hổ Cáp có thể hoàn thành công việc một cách kịp thời. Tuy nhiên, hãy cố tận dụng thời gian 2 tuần đầu tiên của tháng này, trước khi Hổ Cáp gặp những rắc rối liên quan đến vấn đề tình cảm kể từ giữa tuần thứ 3 trở đi. Bởi khi ấy bạn sẽ chẳng thể tập trung tinh thần để làm được việc gì cả. Lúc này có thể giữ vững được phong độ và thành tích đang có của mình thôi cũng là một thành công lớn đối với Hổ Cáp rồi.

Nhân Mã

Khi Mặt Trời Kim Ngưu tỏa sáng, 12 chòm sao nên làm gì để thành công? Đáp án dành cho Nhân Mã chỉ có hai từ mà thôi, đó là trách nhiệm và cẩn trọng. Đừng ngại ngần chấp nhận những thử thách đến với Mã Nhi bởi chúng sẽ giúp cho bạn kiên cường và mạnh mẽ hơn. Chúng sẽ là bước đệm tuyệt vời để Nhân Mã có thể chạm tới mục tiêu của chính bạn.

Đừng vội nản lòng bỏ cuộc khi những khó khăn xuất hiện trong giai đoạn đầu của công việc. Chỉ cần thêm một chút kiên nhẫn thôi là viễn cảnh tươi sáng sẽ có thể xuất hiện sau đoạn hầm tối vừa qua rồi.

Cũng sẽ có một vài cơ hội tài chính xuất hiện trong thời điểm nay, điều quan trọng là Nhân Mã có thể nắm bắt được hay không? Hãy dùng hết tài trí của mình để có thể tận dụng được vận may của bản thân nhé.

Ma Kết

Có vẻ như tháng Kim Ngưu sẽ đem đến một vài tin vui bất ngờ đến với Ma Kết. Chuyện công việc, học hành và cả tài chính nữa sẽ khởi sắc không ngừng trong thời điểm 2 tuần đầu tiên của tháng.

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, Ma Kết tự hào là chỗ dựa vững chắc cho những người đồng hành cùng bạn. Sự cầu toàn có phần khe khắt của bạn đôi lúc khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu nhưng đến cuối cùng khi nhìn lại kết quả thì mọi người mới thấy rõ được lợi ích của nó như thế nào.

Tuy nhiên, đến tuần thứ 3 của tháng này, động lực làm việc của Ma Kết có vẻ như bị sụt giảm nghiêm trọng. Có vẻ như chuyện tình cảm khiến tinh thần làm việc của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Tính cách lạnh lùng và độc đoán có thể là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trong các mối quan hệ của bạn. Hãy giải quyết êm xuôi mọi chuyện trước khi bước vào tuần cuối cùng, nếu không bạn sẽ bạn bỏ lỡ cơ hội phát triển lúc nào không hay đấy.

Bảo Bình

Tiến độ học tập hay công việc của Bảo Bình trong khoảng tuần đầu có phần chậm rãi, không có nhiều điểm sáng. Từ giữa tuần thứ 2 trở đi, Bình Nhi sẽ nhận được nguồn năng lượng với động lực mạnh mẽ, bạn đặt ra mục tiêu mới và quyết tâm dành phần thắng về mình.

Khả năng sáng tạo sẽ thực sự bùng nổ vào những ngày đầu của tuần thứ 3, tiếp thêm sự tự tin cho chòm sao này. Bạn không ngừng thay đổi bản thân, kết thêm bạn mới, quan tâm chăm chút hơn cho các mối quan hệ của mình. Bảo Bình sẵn sàng tiếp nhận các thử thách và ngày một hoàn thiện kỹ năng của mình hơn.

Bất ngờ hơn nữa là một vài cơ hội tài chính cũng sẽ xuất hiện trước mắt Bảo Bình trong khoảng thời gian. Đây chính là lúc bạn phải tận dụng toàn bộ trí lực của mình để nắm bắt lấy. Nếu còn đắn đo lo lắng thì đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của những người đi trước. Họ có thể đưa ra những lời khuyên có ích cho bạn trong lúc này đấy. Luôn thận trọng và tin vào chính bản thân mình, Bảo Bình sẽ sớm tìm ra hướng đi chính xác cho mình thôi.

Song Ngư

Sự nhạy cảm trong 2 tuần đầu tiên của tháng Kim Ngưu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần học tập hay làm việc của bạn. Sự mơ hồ không rõ ràng khiến Song Ngư chẳng thể nào tập trung vào công việc chính của mình được. Tốt nhất bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong thời điểm này.

Chỉ đến khoảng tuần thứ 3 trở đi, chòm sao này mới tìm lại được bản thân mình. Tinh thần lạc quan với những suy nghĩ tích cực sẽ là chìa khóa giúp bạn khai phá tâm hồn cũng như tài năng của mình. Trực giác mạnh mẽ cùng khả năng sáng tạo đáng nể sẽ mở ra cho bạn những cơ hội hoàn toàn mới.

Và cuối cùng chỉ có sự đam mê và cống hiến hết mình cho công việc mới có thể giúp cho Song Ngư đạt được thành công mà mình luôn mong đợi.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tác giả: Anna Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/cung-hoang-dao/12-chom-sao-nen-lam-gi-de-thanh-cong-374-203722.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY