Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

12 sản phẩm trị sẹo, vết thâm do mụn được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu

Sau khi vất vả chữa được vùng mụn sưng đỏ, vết thâm sẽ ở lại với chúng ta hàng tháng trời. Thật may mắn là ngày nay có hàng loạt các chất tẩy rửa, huyết thanh và phương pháp điều trị được bác sĩ da liễu chứng nhận có khả năng làm giảm sự xuất hiện của các vết sẹo và làm sáng làn da theo thời gian.

Sau khi vất vả chữa được vùng mụn sưng đỏ,

Thật may mắn là ngày nay có hàng loạt các chất tẩy rửa, huyết thanh và phương pháp điều trị được

1. Aveeno Clear Complexion Foaming Cleanser

“Nếu bạn bị mụn trứng cá, hãy cân nhắc sử dụng sữa rửa mặt có chứa axit salicylic. Sữa rửa mặt tạo bọt Clear Complexion của Aveeno cung cấp axit salicylic cho da mà không gây khô quá mức, đồng thời giúp loại bỏ dầu thừa và tẩy tế bào ch*t trên bề mặt da để giữ lỗ chân lông thông thoáng” –

2. Purifying Cleanser

Bác sĩ Y. Claire Chang –

3. Peter Thomas Roth Max Complexion Correction Pads

Axit salicylic và axit glycolic là thành phần chủ chốt trong

4. AGE Bright Spot Fader

Heather Hickman – Giám đốc Giáo dục cấp cao tại Dermalogica giải thích: “Đây là

5. Dermalogica Daily Microfoliant

Dermalogica’s Microfoliant là một trong các

6. Retinol Intense

Mặc dù huyết thanh của Chantecaille được pha chế với một lượng lớn retinol, thành phần của nó cũng đi kèm với vitamin C và cà phê khử caffein xanh để giải quyết vấn đề tăng sắc tố da đầu. Giá: $140 (3,244,150 VNĐ).

7. Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Bác sĩ Chang nói: “Các phương pháp điều trị điểm có chứa retinoids, hydroquinone và axit azelaic đều đã được chứng minh là có khả năng làm sáng đáng kể các vết thâm. Serum của Murad là sự kết hợp của hydroquinone với vitamin C, axit glycolic, hai thành phần chống lại vết thâm. Axit Glycolic giúp cải thiện các đốm nâu bằng cách thúc đẩy tế bào da phát triển và tẩy tế bào ch*t cho da; chất chống oxy hóa có thể làm sáng da”. Giá: $72 (1,668,420 VNĐ).

8. Vitamin C Serum

Để làm mờ các đốm đen nhanh nhất có thể,

9. Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector

Được đóng gói với nồng độ vitamin C và retinol cao, Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector chỉ nhắm tới một mục tiêu là làm mờ

10. La Roche Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen Fluid

“Dùng SPF mỗi ngày không chỉ giúp ngăn ngừa sự đổi màu da mà còn giúp vết sẹo hiện tại của bạn không bị xấu đi theo thời gian” –

11. CeraVe Sun Protection, SPF 30 Sunscreen Face Lotion

Tiến sĩ Idriss cho biết: “Tình trạng sẹo rỗ và tăng sắc tố da sau viêm có thể trầm trọng hơn sau khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu hơn mức cần thiết. Do đó, một loại kem chống nắng phổ rộng sẽ giúp ích cho làm da của bạn”. Giá: $28,95 (670,682 VNĐ).

12. Neutrogena Rapid Clear Benzoyl Peroxide Leave-on Acne Face Mask

Điều trị điểm là một phương pháp phòng ngừa mụn trứng cá tuyệt vời, nhưng Tiến sĩ Zeichner khuyên bạn nên chăm sóc toàn bộ khuôn mặt để tránh bất kỳ sự bùng phát nào trong tương lai. Vì thế mặt nạ Neutrogena Rapid Clear Benzoyl Peroxide Leave-on Acne Face Mask là một

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lam-dep/12-san-pham-tri-seo-vet-tham-do-mun-duoc-khuyen-dung-boi-bac-si-6924063.html)

Tin cùng nội dung