Sức khỏe hôm nay

24h qua ảnh: Báo Tây ấn tượng cảnh xếp hàng nhận gạo miễn phí ở Hà Nội mùa Covid-19

Báo Tây ấn tượng cảnh xếp hàng nhận gạo miễn phí ở Hà Nội, người dân Thụy Điển tận hưởng nắng ấm trong công viên… là những hình ảnh ấn tượng nhất thế giới 24 giờ qua.

Người dân tận hưởng nắng ấm giữa dịch Covid-19 trong công viên Kungstradgarden ở thành phố Stockholm, Thụy Điển. Ảnh: Rex

Người đàn ông vô gia cư và con trai che tấm nilon đi dưới trời mưa ở thành phố Kolkata, Ấn Độ. Ảnh: Reuters

Mọi người xếp hàng nhận gạo từ thiện trước Nhà thờ Lớn ở Hà Nội, Việt Nam. Ảnh: Reuters

Người phụ nữ phơi khô ớt tại ngôi làng Mallabari gần thành phố Siliguri, Ấn Độ. Ảnh: Getty Images

Cá heo bơi dọc eo biển Bosphorus ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Dịch Covid-19 khiến giao thông biển ở đây gần như ngừng hoạt động. Ảnh: Getty Images

Người dân tập trung ngoài ban công để hát tri ân các nhân viên y tế ở Singapore. Ảnh: Reuters

Cậu bé cầu nguyện trong nhà thờ vào dịp tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo tại thành phố Colombo, Sri Lanka. Ảnh: Reuters

Hành khách đeo khẩu trang đi dọc nhà ga tàu điện ở thành phố Paris, Pháp. Ảnh: Reuters

Các họa tiết khổng lồ được tạo bằng hoa nhiều sắc màu trong một công viên ở thành phố Dương Châu, Trung Quốc. Ảnh: Getty Images

Cô gái đứng ngắm hoàng hôn trên bãi biển ở thành phố Venice, bang California, Mỹ. Ảnh: Getty Images

Mặt trời mọc phía sau giàn khoan dầu ở ngoài khơi thị trấn Kirkcaldy, Scotland. Ảnh: PA

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/24h-qua-anh-bao-tay-an-tuong-canh-xep-hang-nhan-gao-mien-phi-o-ha-noi-20200428150008968.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY