Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 kiểu tóc Pháp mà idol Kpop mê mẩn: Tóc tết, buộc hay búi đều thêm phụ kiện siêu xinh

Dù là tóc buộc búi hay tết, gái Pháp đều chọn nhấn nhá thêm chiếc khăn lụa mềm mại.

Không chỉ có phong cách thời trang khiến phái đẹp toàn cầu phải si mê, phụ nữ pháp còn "sở hữu" vô vàn những kiểu tóc thanh lịch, nữ tính. điều mà thu hút nhất chính là những kiểu tóc điểm xuyết thêm chiếc ruy băng, khăn lụa thướt tha phía sau. dù là tóc buộc búi hay tết, gái pháp đều diện thêm chiếc khăn lụa mềm mại. đến cả các kiều nữ hàn cũng đang mê mẩn kiểu tóc này của phụ nữ pháp.

Tóc buộc đuôi ngựa

Đây là một trong những kiểu tóc "độc quyền" của phụ nữ pháp. mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng tưởng đơn giản nhưng kiêu sang vô cùng nhờ có thêm dải lụa mềm mại vương vấn trên tóc.

Rosé (black pink) thường xuyên để tóc xõa đơn giản nhưng khi buộc đuôi ngựa, rosé thắt thêm chiếc khăn lụa, càng thêm nét nhẹ nhàng mềm mại cho kiểu tóc của rosé.

"Chị đẹp" Son Ye Jin cũng diện tóc buộc thấp chuẩn style gái Pháp trong "Hạ Cánh Nơi Anh".

Khăn lụa họa tiết tô điểm cho kiểu tóc buộc thấp thanh lịch và sang trọng của iu.

Tóc tết ruy băng

Thay vì tóc tết bình thường, gái Pháp sẽ thêm chiếc khăn lụa mỏng manh. Từng lọn tóc tết nổi bật hơn hẳn khi có thêm sự xuất hiện của chiếc khăn lụa mềm mại này.

Gái pháp thanh lịch nhẹ nhàng bao nhiêu thì yeji (itzy) lại sang chảnh, cá tính bấy nhiêu khi "diện" kiểu tóc tết khăn lụa này.

Đến cả jennie (black pink) cũng diện kiểu tóc tết "độc quyền" của phụ nữ pháp.

Hai cô nàng Minnie (trái) và Mi Yeon của nhóm (G)I-DLE còn chọn hẳn chiếc khăn lụa mềm mại dài thướt tha để nhấn nhá cho mái tóc.

Tóc búi với ruy băng

Tóc búi cao hay búi thấp thì phụ nữ pháp đều diện thêm chiếc khăn lụa nhỏ xinh cho mình. tóc búi cao bao giờ cũng mang đến nét trẻ trung, tươi mới trong khi tóc búi thấp lại cổ điển nhẹ nhàng tô điểm cho nhan sắc của các quý cô pháp. và idol kpop cũng rất mê kiểu tóc nữ tính này.

So với những quý cô nước Pháp thanh lịch thì Irene (Red Velvet) có phần xinh xắn và đáng yêu hơn cũng vì cô nàng chọn kiểu mái lưa thưa trẻ trung.

Nguồn: Vogue Korean

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-kieu-toc-phap-ma-idol-kpop-me-man-toc-tet-buoc-hay-bui-deu-them-phu-kien-sieu-xinh-20210721174530676.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY