Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

30 tuổi nếu không muốn da ngày càng lão hóa và xỉn màu, bạn hãy bổ sung ngay 1 trong 3 lọ serum dưới đây

Nếu muốn dưỡng sáng và ngăn ngừa nếp nhăn hay các đốm nâu xuất hiện, hãy thêm Vitamin C vào chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Một làn da hoàn hảo trong truyền thuyết thường thỏa mãn các yếu tố như: không mụn, đốm nâu, mịn màng về cả phần nhìn lẫn cảm giác, căng khỏe, soi kỹ cũng chẳng thấy nếp nhăn và tất cả những điều này càng kéo dài lâu càng tốt, ít nhất là cho đến khi bạn 45 tuổi. nghe thì có vẻ không tưởng nhưng thực tế, da bạn có thể đạt đến cảnh giới tốt đẹp ấy nếu nghe theo lời bác sĩ da liễu, thêm serum vitamin c vào quy trình.

Lợi ích khi dùng serum Vitamin C

Khi được hỏi về điều cốt lõi mà serum vitamin c mang đến cho làn da, bác sĩ da liễu robb akridge - đồng sáng lập hãng thiết bị chăm sóc da clarisonic tại washington chưa đề cập đến khả năng làm sáng da vội (dù đây có lẽ là công dụng đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi nói về serum vitamin c), thay vào đó, bác sĩ chia sẻ: "là một chất chống oxy hóa, vitamin c sẽ giúp sửa chữa, xóa mờ những dấu hiệu tuổi tác; đồng thời kháng viêm, ngăn kích ứng và giúp phục hồi làn da".

Vì vậy, nếu muốn da khỏe đẹp, trẻ lâu hoặc gương mặt của bạn đã nhen nhóm xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ… hãy thêm serum vitamin c vào quy trình chăm sóc da mà lý tưởng nhất là dùng trước kem chống nắng; và rất nhanh thôi, bạn sẽ thấy da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn hẳn.

Vitamin C + Kem chống nắng = Bảo vệ da hoàn hảo

Kem chống nắng thì rõ ràng là sản phẩm không thể thiếu, bởi đây chính là "lá chắn" giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia uv – nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa cùng những vấn đề trước mắt khác như: mụn, da bóng dầu, xỉn màu, mất nước… dùng kem chống nắng không thì da bạn đã khỏe đẹp, nhưng để "lá chắn" bảo vệ da kiên cố hơn nữa, bạn nên thoa serum vitamin c trước khi dùng kem chống nắng.

Lý do là bởi, chất chống oxy hóa - vitamin C sẽ ngăn gốc tự do tấn công làn da, và nhan sắc của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu trước những tác nhân gây hại từ phía môi trường. Đó còn chưa kể, vitamin C sẽ làm sáng da, xóa mờ đốm thâm, kích thích sản sinh collagen nên sẽ cho bạn làn da rạng ngời, căng bóng.

Gợi ý 3 chai serum Vitamin C giá dưới 500.000 VNĐ.

Nơi mua:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-muon-da-ngay-cang-lao-hoa-va-xin-mau-20200928145659907.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY