Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 cách sắm nước hoa rẻ, chính hãng mà hội sành sỏi không bao giờ nói với bạn

Những nàng mê nước hoa không thể bỏ qua 4 bí kíp đắt giá này.

"phụ nữ mà không dùng nước hoa thì không có tương lai" – huyền thoại thời trang coco chanel đã từng nói như vậy. điều này cho thấy tầm quan trọng sâu sắc của nước hoa đến mọi phụ nữ trên khắp thế giới này. dù ít hay nhiều, bạn cũng nên sở hữu 1 chai nước hoa, hương thơm phảng phất này sẽ giúp hình ảnh của bạn chỉn chu, sang trọng hơn, sự tự tin cũng tăng lên bội phần. tuy nhiên, nếu vẫn đang e ngại rút ví bạc triệu để sắm nước hoa thì bạn có thể tham khảo 4 cách sắm nước hoa giá rẻ dưới đây.

1. Nước hoa mini

Chai nước hoa bạc triệu có thể khiến nhiều nàng phải lăn tăn trước khi rút ví, trong khi đó, nước hoa mini có giá chỉ khoảng vài trăm ngàn mà thôi.

Vậy nên đây chính là gợi ý hay ho giúp bạn sở hữu được hương thơm ưa thích mà không phải mạnh tay chi cả tháng lương để sắm chai nước hoa full size. ngoài ra, việc sắm nước hoa mini cũng giúp bạn có thể dễ dàng xác định độ lưu hương, mùi thơm, độ tỏa hương của em nó có phù hợp với bản thân hay không.

2. Nước hoa chiết

Bên cạnh nước hoa mini, bạn cũng đừng bỏ qua thị trường nước hoa chiết. tuy nhiên, nhược điểm của nước hoa chiết là thường được chiết ra chai xịt phổ thông nên khó có thể tạo cảm giác sang chảnh bằng việc cầm trên tay 1 chai nước hoa chính hãng. ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để tìm được những shop bán nước hoa chiết chuyên nghiệp, chính hãng để tránh bị "rút ruột", mua nhầm hàng giả.

3. Canh dịp sale

Ngoài ra, đừng bỏ qua cơ hội vàng giảm giá từ những đợt sale chính hãng. vào các dịp lễ quan trọng, các hãng mỹ phẩm hoặc trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử đều tung ra các chương trình khuyến mãi như giảm giá trực tiếp, mua 1 tặng 1, mua nước hoa full size tặng nước hoa mini… vì vậy, nếu đã tăm tia được chai nước hoa ưng ý, bạn đừng quên dạo 1 vòng các địa chỉ mua sắm uy tín hoặc đợi canh dịp sale để có thể tậu được em nó với giá hời.

4. Mua nước hoa cũ

Cuối cùng, cũng đừng bỏ qua những shop bán đồ thanh lý, ký gửi vì tại đây có không ít những dòng nước hoa cũ được chủ nhân thanh lý với giá rẻ. bạn có thể dễ dàng tìm mua những chai nước hoa chính hàng với giá chỉ bằng 1/2, 2/3 giá gốc từ những người không có nhu cầu sử dụng.

https://afamily.vn/4-cach-sam-nuoc-hoa-re-chinh-hang-ma-hoi-sanh-soi-khong-bao-gio-noi-voi-ban-20220309123731006.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-cach-sam-nuoc-hoa-re-chinh-hang-ma-hoi-sanh-soi-khong-bao-gio-noi-voi-ban-20220309123731006.chn)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp nước hoa

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY