Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chai nước hoa sao Hàn mê nhất mùa lạnh, đã thơm lâu còn cực sang

Cùng điểm danh qua những chai nước hoa sao Hàn đang sử dụng để xem chúng có gì đặc biệt.

1. Joy - Gaiac 10

Vốn có style thiên về hướng tươi tắn, nổi bật, gu chọn nước hoa của joy cũng vô cùng độc đáo. cô mê mẩn chai nước hoa gaiac 10 của le labo với nhóm hương thuộc hương gỗ, pha quyện giữa hương xạ hương, gỗ guaiac tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. dòng nước hoa này cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng được, hương thơm được đánh giá có độ lưu hương và tỏa hương khá tốt.

Nơi mua gợi ý: DailyScent; Giá: Khoảng 10 triệu đồng

2. Hyelim - Diptyque Eau Rose

Nếu đang tìm kiếm 1 chai nước hoa mang hương hoa hồng sang trọng, gợi cảm cho mùa thu đông thì diptyque eau rose như hyelim chính là gợi ý hợp lý.

Em nước hoa này mang hương thơm hòa quyện giữa hương hoa hồng, quả vải và quả lý chua đen tạo cảm giác vừa trang nhã lại vừa quyến rũ. độ lưu hương của sản phẩm được đánh giá ở mức ổn áp.

Nơi mua gợi ý: Nam Perfume; Giá: 3,2 triệu đồng

3. Go Min Si - Byredo Blanche

Byredo blanche vốn được nhiều người yêu thích vì hương thơm ngọt ngào nữ tính với sự hòa quyện của hoa hồng, hồng tiêu, hoa cam, gỗ đàn hương, xạ hương. em nó cũng là chai nước hoa yêu thích của go min si. dòng nước hoa này có độ lưu hương ở mức vừa phải, tỏa hương gần, phù hợp với những cô nàng công sở đang tìm kiếm 1 chai nước hoa thanh nhã để dùng hàng ngày.

Nơi mua gợi ý: Perfumista; Giá: 4,8 triệu đồng

4. JinSoul - Forment For Men Signature Perfume

Thay vì yêu thích những hương thơm trang nhã, nữ tính, jinsoul lại mê mẩn dòng nước hoa dành cho phái mạnh: forment for men signature perfume. chai nước hoa này có hương thơm thanh nhã, nhẹ nhàng của hương hoa hồng, hoa nhài, bạch đàn, xạ hương, hổ phách. hương thơm của dòng nước hoa này tạo cảm giác ấm áp nên rất phù hợp để sử dụng trong mùa đông.

Nơi mua gợi ý: Tiki; Giá: 858k

5. Nana - Miss Dior

Với nàng idol trẻ như nana, cô lại dành tình yêu cho chai nước hoa kinh điển - miss dior. chai nước hoa này mang hương thơm vừa ngọt ngào lại vừa thanh nhã, cổ điển. em nó có sự hòa quyện của hương hoa cỏ ngọt ngào, phù hợp với những cô nàng có style nữ tính, nhẹ nhàng.

Nơi mua gợi ý: The Perfume; Giá: 3,4 triệu đồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chai-nuoc-hoa-sao-han-me-nhat-mua-lanh-da-thom-lau-con-cuc-sang-20211019171309828.chn)

Chủ đề liên quan:

Hyelim nước hoa nước hoa nữ sao hàn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY