Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chai serum làm mờ thâm tài tình nhưng giá chỉ “sinh viên”, nhiều em mới toe xịn sò bạn nên tậu sớm

Những chai serum này sẽ là “tình iu” của nhiều cô nàng vì vừa rẻ, vừa cho hiệu quả “ngon nghẻ”.

Biết rằng serum trị thâm, làm sáng da là cần thiết trong skincare nhưng không phải ai cũng đủ kinh phí để tậu về một "em" đắt xắt ra miếng, nhất là với những nàng học sinh - sinh viên túi tiền có hạn. ấy thế nên những chai serum "ngon lành" sau đây sẽ là lựa chọn đáng thử cho nhiều nàng vì vừa giúp da giảm thâm, đều màu da, vừa có giá bình dân, dễ tìm mua ở các shop.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Một trong những chai serum làm mờ thâm đầu tiên mà các cô gái nên nghĩ tới chính là sản phẩm đình đám của the ordinary. em nó chứa niacinamide 10% và zinc 1% tạo nên công thức trị mụn nhẹ dịu, làm sáng da, mờ thâm dần mà không gây kích ứng. serum được yêu thích rộng rãi bởi mức giá rẻ hều nhưng chất lượng không hề "bèo" tẹo nào cả. điều duy nhất bạn cần lưu ý khi sắm em ấy chỉ là chọn những shop uy tín để mua vì hàng nhái tinh vi đã nhan nhãn rồi!

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chai-serum-lam-mo-tham-tai-tinh-nhung-gia-chi-sinh-vien-nhieu-em-moi-toe-xin-so-ban-nen-tau-som-20200905002654531.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY