Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 dầu gội mọc tóc, giúp tóc bồng bềnh tơi mềm và ngừa gãy rụng

Những nàng có mái tóc thưa, mỏng rất nên tham khảo 5 sản phẩm này.

1. Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Dòng dầu gội này có chứa 5 dưỡng chất nguồn gốc từ gạo bao gồm: glucosylceramide, chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, squalane, ferulic acid giúp bảo vệ da đầu và tóc trước tác động từ môi trường bên ngoài. bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 10 loại thảo mộc (hương thảo, hoa cúc la mã, cây xô thơm, hoa cúc kim tiền, hoa nhài, hoa viola, sả, giảo cổ lam, sơn trà nhật bản, hướng dương) có khả năng cân bằng lượng dầu trên da đầu và nuôi dưỡng tóc mềm mại óng ả tự nhiên. sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt, kích thích mọc tóc hiệu quả. sản phẩm không chứa silicone, paraben, dầu khoáng, sulfate.

Nơi mua: Soja; Giá: 387k

2. 50 Megumi

Với thành phần chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm, nấm phục linh, tảo nhật, cúc la mã, rễ gừng, trà xanh, liên mộc... dầu gội 50 megumi chứa hàm lượng dưỡng chất cao, giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc khỏe mạnh, từ đó giảm tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chiết xuất tảo biển, protein từ đậu nành và collagen nuôi dưỡng, tăng cường sức sống cho từng sợi tóc, giúp mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. sản phẩm phù hợp với da đầu yếu, tóc dễ gãy rụng.

Nơi mua: Sociolla; Giá: 170k

3. Sukin Volumising Shampoo

Dòng dầu gội này vừa giúp ngăn rụng lại vừa kích thích mọc tóc, giúp tóc bồng bềnh nhờ protein từ gạo, chiết xuất dứa, xoài, đu đủ; vitamin e giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng tóc và da đầu, giữ tóc chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng, kích thích mọc tóc và giúp mái tóc dày hơn, mềm mượt tự nhiên.

Nơi mua: Sukin; Giá: 500k

4. Salon Professional Hair Repair & Nutrition

Thêm 1 gợi ý dành cho những cô nàng có mái tóc yếu, dễ gãy rụng, thưa mỏng đó là salon professional hair repair & nutrition. thành phần sản phẩm có chứa nước vùng biển ch*t, d-panthenol, chiết xuất tảo thạch y cung cấp chất khoáng, các nguyên tố để nuôi dưỡng từ chân tóc, đẩy mạnh quá trình phục hồi các ngọn tóc hư tổn, giúp tóc óng mượt, ngăn ngừa gãy rụng, duy trì độ óng ả cho mái tóc.

Nơi mua: Watsons; Giá: 599k

5. Moroccanoil Moisture Repair Shampoo

Nếu có mái tóc hư tổn do từng nhuộm, tác động hóa chất và nhiệt thì đây chính là ứng cử viên sáng giá giúp phục hồi mái tóc từ bên trong. với chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, keratin proteins và axít béo có khả năng tái tạo, moroccanoil moisture repair shampoo giúp cải thiện sợi tóc gãy và ngọn tóc ch*t để phục hồi độ đàn hồi, mang lại mái tóc trông khỏe mạnh và cảm giác đầy sức sống. sản phẩm không chứa sulfate, phosphate và paraben.

Nơi mua: Moroccanoil; Giá: Khoảng 700k/ 250ml

https://afamily.vn/5-dau-goi-moc-toc-giup-toc-bong-benh-toi-mem-va-ngua-gay-rung-20220316153434936.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-dau-goi-moc-toc-giup-toc-bong-benh-toi-mem-va-ngua-gay-rung-20220316153434936.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gội đầu là một thói quen vệ sinh tưởng như đơn giản nhưng không phải ai cũng gội đầu đúng cách.
  • Thị trường dầu gội vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều sản phẩm nội địa cho đến hàng ngoại nhập, loại bình dân cho đến hàng cao cấp.
  • Hiện tượng bong tróc da đầu ở trẻ nhỏ có thể là do da không hợp với loại dầu gội đang dùng hoặc do bệnh lý thực sự gây nên.
  • Hóa chất và phụ gia trong các sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho trẻ em hay người lớn cũng đều là mối quan tâm của chúng ta. Nhiều bà mẹ băn khoăn không biết nên bắt đầu cho con tiếp xúc với xà phòng và dầu gội vào thời điểm nào.
  • Những loại nước ép, nước trộn smoothie đã trở nên quen thuộc và là loại nước uống lành mạnh mà mọi người nên dùng. Và để có thêm ích lợi cho mái tóc của bạn, có thể thêm vào các loại gia vị dưới đây, nhiều loại có thể dành cho cả thực phẩm.
  • Một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hay không phụ thuộc vào một chế độ dinh dưỡng tốt.
  • Đầu cháu rất hay bị ngứa, da đầu chỗ chân tóc có nhiều vảy khô mỏng màu trắng, dễ bong tróc khi chải đầu, mọi người bảo là gàu. Cháu rất chăm gội đầu mà không khỏi gàu. Bạn cháu bảo phải mua dầu gội có Thuốc chống nấm thì mới khỏi. Xin quý báo cho biết cháu có nên dùng loại dầu gội này?
  • Những thực phẩm quen thuộc hằng ngày mới là cội nguồn của vẻ đẹp lâu dài cho mái tóc, giúp mái tóc của bạn tránh được các tác hại từ môi trường, chứng stress...
  • Đã xảy ra trường hợp trẻ sơ sinh bị ngộ độc thần kinh do dùng xà bông chứa hexaclorophen (có tên Phisohex) gội đầu, hexaclorophen thấm qua da vào hệ thần kinh của trẻ và gây độc.
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY