Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 dầu gội - xả chứa collagen cho tóc chắc khỏe, bồng bềnh như tơ

Với thành phần bổ sung collagen, những sản phẩm này sẽ giúp tóc thêm mềm mướt.

1. Dầu gội + xả OGX Thick & Full Biotin Collagen

Các sản phẩm của ogx vốn được nhiều chị em yêu thích vì khả năng cải thiện mái tóc hiệu quả, cho tóc mềm mướt, giảm thiểu hư tổn. trong đó, dòng biotin collagen được khá nhiều chị em lựa chọn. sản phẩm có chứa provitamin b7 biotin + collagen giúp tăng cường vẻ đẹp cho từng sợi tóc; vitamin b7 và protein lúa mì thủy phân làm tóc thêm dày, bồng bềnh. sản phẩm còn ghi điểm nhờ hương cam bergamot, hoa nhài và vani dễ chịu.

Nơi mua: Watsons (Gội: 295k; Xả: 295k)

2. Dầu xả Pantene 3 phút diệu kỳ Collagen Repair

Đây là dòng dầu xả phù hợp với những cô nàng bận rộn khi chỉ cần ủ khoảng 3 phút là serum trong sản phẩm sẽ giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe.

Sản phẩm có chứa collagen đậm đặc phục hồi tóc yếu, khô xơ và hư tổn, cho mái tóc suôn mượt, bóng khỏe và được bảo vệ. ngoài ra, sản phẩm còn có pro-vitamin b5 giúp cải thiện nang tóc và giúp tóc chắc khỏe từ bên trong.

Nơi mua: Pantene; Giá: 59k

3. Dầu gội + xả Biotin Collagen Voudioty Pasiori

Với thành phần có chứa Biotin, Collagen, ProVitamin B7, sản phẩm sẽ giúp phục hồi tóc, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho mái tóc dày mượt ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm chia thành 4 dòng: Màu vàng cho tóc hư tổn, kích thích mọc tóc; Màu xanh dương ngừa vi khuẩn; Màu xanh lá cây kiềm dầu; Màu trắng giảm rụng tóc. Bạn có thể căn cứ vào mái tóc của mình để tìm ra sản phẩm phù hợp.

Nơi mua: DN Cosmetics; Giá: 320k

4. Dầu gội + xả Holikey Collagen

Với thành phần có chứa provitamin b7, biotin, collagen và các acid amin, dòng dầu gội xả này sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm thiểu dầu và chống rụng tóc. sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp tóc bóng khỏe, sáng mượt. sản phẩm còn ghi điểm nhờ hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nơi mua: Holikey; Giá: 720k

5. Dầu gội + xả R&B Phyton Therapy Collagen Shampoo

Bên cạnh các thành phần dưỡng tóc quen thuộc như Pro-vitamin B5, Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Keratin… sản phẩm còn có chứa Hydrolyzed Silk, Protein từ gạo, chiết xuất thảo dược thẩm thấu sâu tới tận tế bào giúp kiểm soát hầu như toàn bộ các vấn đề về tóc, mang lại một mái tóc mềm mượt sáng bóng đầy thu hút mà không gây bết hay nặng tóc. Sản phẩm không chứa paraben, sulfate…

Nơi mua: Watsons (Gội: 158k; Xả: 158k)

https://afamily.vn/5-dau-goi-xa-chua-collagen-cho-toc-chac-khoe-bong-benh-nhu-to-20220330124254767.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-dau-goi-xa-chua-collagen-cho-toc-chac-khoe-bong-benh-nhu-to-20220330124254767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY