Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng giá rẻ nhưng chất lượng không hề bèo vì được chính các bác sĩ dùng hàng ngày

Giá chỉ loanh quanh 250.000 VNĐ lại được các bác sĩ tin dùng, bạn nhất định nên thử 1 trong 5 lọ kem chống nắng dưới đây.

1. Aveeno Protect + Hydrate Sunscreen Lotion SPF 50 (Khoảng 209.000 VNĐ)

"lọ .

2. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 100 (Khoảng 270.000 VNĐ)

Nếu muốn làn da được bảo vệ nghiêm ngặt hơn nữa, bác sĩ joshua mách chị em lọ "lọ 3. Pond's Clarant B3 Even Skin Tone Daily Facial Moisturizer SPF 30 (Khoảng 230.000 VNĐ)

"sản phẩm dưỡng ẩm, tích hợp luôn công dụng chống nắng này có chứa niacinamide giúp xử lý tình trạng da mẩn đỏ và tăng sắc tố da", đây chính là những ưu điểm giúp lọ 4. Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 50 (Khoảng 325.000 VNĐ)

Nếu làn da cần được bổ sung thêm độ ẩm, hoặc bạn muốn rút gọn quy trình skincare của mình, bác sĩ dendy engelman tại new york khuyên bạn "nên dùng .

5. Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen (Khoảng 250.000 VNĐ)

Bác sĩ marnie nussbaum tại new york chia sẻ rằng lọ Nguồn: W.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-gia-re-nhung-chat-luong-khong-he-beo-vi-duoc-chinh-cac-bac-si-dung-hang-ngay-20200527172931431.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • Mất khoảng 7 triệu đồng, người bệnh đã có thể được BV quận Gò Vấp tán sỏi bằng laser, chỉ bằng nửa chi phí điều trị ở nơi khác.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.