Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem chống nắng tốt nhất cho da khô: Bôi xong da mọng mướt và khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm

Muốn tiết kiệm thời gian bôi trát buổi sáng, chị em có thể cân nhắc sắm những lọ kem chống nắng sau đây.

Vào mùa hè nóng nực thì chúng ta sẽ ngại bôi trát quá nhiều lớp cho da mặt; bởi nếu không layer một cách hợp lý thì làn da dễ gặp tình trạng bít tắc, cảm giác nặng nề, nhớp nháp kéo dài cả ngày cũng chẳng dễ chịu gì cho cam. đây chính là lý do mà kem chống nắng tích hợp khả năng dưỡng ẩm là lựa chọn cực kỳ sáng suốt lúc này. bên cạnh đó, việc ưu tiên kem chống nắng dưỡng ẩm cũng đảm bảo là sau khi bôi, làn da của chị em sẽ trở nên mềm mại, căng mọng hơn chứ không gặp phải tình trạng căng rát, khô mốc. dưới đây chính là những lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm cực chất lượng, chị em rất nên tham khảo.

1. Neutrogena Healthy Defense Daily Moisturizer SPF 50 (Khoảng 330.000 VNĐ)

Khi mới bôi lên da, lọ kem chống nắng này có thể tạo ra những vệt trắng nhưng tình trạng này sẽ biến mất hoàn toàn ngay sau đó. sản phẩm để lại cho bạn làn da ráo mịn nhưng vẫn mềm mọng chứ không bị khô. công thức của sản phẩm còn chứa vitamin e có khả năng chống lại sự tấn công của gốc tự do, giúp bảo vệ làn da nghiêm ngặt hơn. bên cạnh đó, lọ kem chống nắng này không chứa dầu nên hợp dùng với cả làn da dễ lên mụn.

5 lọ kem chống nắng bôi xong da không bị khô mà rất mềm mọng, chị em khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm - Ảnh 2.

Nơi mua: Neutrogena

2. Dr. Jart+ Every Sun Day Sun Fluid SPF 50+ (Khoảng 896.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng của dr. jart+ nhanh chóng tiệp vào da mà không hề để lại vệt trắng. em nó có kết cấu mỏng nhẹ nên cho da cảm giác dễ chịu, hoàn toàn không nặng nề, bức bí trong những ngày hè oi nóng. sản phẩm chứa vitamin e để bảo vệ da tốt hơn. ngoài ra, lọ kem chống nắng của dr. jart+ còn giúp xoa dịu tình trạng kích ứng nên thân thiện với cả làn da nhạy cảm.

5 lọ kem chống nắng bôi xong da không bị khô mà rất mềm mọng, chị em khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm - Ảnh 4.

Nơi mua: Dr. Jart+

3. EltaMD UV Daily SPF 40 (Khoảng 800.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng uv daily spf 40 của nhà eltamd được nhiều nàng yêu thích vì công thức cấp ẩm. em này có chứa hyaluronic acid giúp hack độ ẩm cho làn da, vitamin e thì chống oxy hóa, tăng khả năng chống lão hóa của sản phẩm. lọ kem chống nắng này còn có phiên bản tinted (có màu) để che phủ nhẹ một số khuyết điểm, đặc biệt là tình trạng mẩn đỏ và hoàn toàn không khiến da bị khô mốc, thiếu tự nhiên.

5 lọ kem chống nắng bôi xong da không bị khô mà rất mềm mọng, chị em khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm - Ảnh 6.

Nơi mua: EltaMD Vietnam

4. Neutrogena Hydro Water Gel Sunscreen Lotion SPF 50 (Khoảng 649.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng dạng gel mỏng nhẹ của neutrogena sẽ đảm nhận cả vai trò của kem dưỡng ẩm nhờ sự xuất hiện của các thành phần cấp nước cho da như glycerin, hyaluronic acid. sản phẩm này không chứa dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông hay khiến da nặng nề, nhớp nháp. dẫu vậy, sau khi bôi lên da thì bạn vẫn sẽ có được làn da mềm mọng, căng tràn sức sống.

5 lọ kem chống nắng bôi xong da không bị khô mà rất mềm mọng, chị em khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm - Ảnh 8.

Nơi mua: Tiki

5. La Roche-Posay Anthelios Ultra Light Sunscreen Fluid SPF 60 (Khoảng 390.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng với chất kem nhẹ, mịn lì này sẽ thẩm thấu vào làn da rất nhanh, và bạn hoàn toàn có thể makeup sau đó. công thức của sản phẩm còn có điểm ưu trội nữa là có chứa các chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da của bạn tốt hơn khỏi các tác nhân gây nếp nhăn, đốm nâu từ phía ngoại cảnh.

5 lọ kem chống nắng bôi xong da không bị khô mà rất mềm mọng, chị em khỏi cần dùng kem dưỡng ẩm - Ảnh 10.

Nơi mua: Beauty Garden

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-chong-nang-tot-nhat-cho-da-kho-boi-xong-da-mong-muot-va-khoi-can-dung-kem-duong-am-20210427172917381.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vì lo ngại Thu*c bảo vệ thực vật tồn dư trên hoa quả, nhiều gia đình thường loại bỏ lớp vỏ khi chế biến món ăn, nhưng nghịch lý ở chỗ chất dinh dưỡng lại tập trung nhiều ở phần vỏ.
  • Một số loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn dù ăn nhiều.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Cherries là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nhất. Bên cạnh đó cherries còn là loại quả đầy ắp chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY