Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem dưỡng Hàn Quốc “đo ni đóng giày” cho làn da của bạn, dùng xong da đẹp tột bậc không có gì lạ

Muốn làn da được hưởng lợi tối ưu từ kem dưỡng ẩm, bạn cần chọn trúng sản phẩm phù hợp với loại da đang sở hữu.

Mỗi loại da thì đều đối mặt với những vấn đề và có những nhu cầu không hoàn toàn giống nhau. bởi vậy mới có chuyện, các nhà sản xuất luôn đem đến những món skincare đặc trưng cho từng loại da. ngay cả khi chọn kem dưỡng ẩm, phải lựa đúng món đồ chuẩn đét với làn da bạn đang sở hữu thì công dụng cung cấp độ ẩm, cải thiện da dẻ mới được phát huy triệt để. dưới đây là gợi ý những lọ

Một số chị em rỉ tai nhau rằng da dầu thì khỏi cần Tuy nhiên team da dầu cần chú ý khi chọn

Lọ 5 lọ kem dưỡng Hàn Quốc “đo ni đóng giày” cho làn da của bạn, dùng xong da đẹp tột bậc không có gì lạ - Ảnh 2.

Klairs Fundamental Water Gel Cream (Khoảng 719.000 VNĐ)

Nơi mua: Klairs

Da khô

Đối với những làn da thường ở trong trạng thái bong tróc, héo hon, bạn sẽ cần đến những lọ 5 lọ kem dưỡng Hàn Quốc “đo ni đóng giày” cho làn da của bạn, dùng xong da đẹp tột bậc không có gì lạ - Ảnh 3.

Hanskin Real Complexion Hyaluron Moisture Cream (Khoảng 696.000 VNĐ)

Nơi mua: Soko Glam

Da nhạy cảm

Có sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn sẽ biết, cứ dùng đồ skincare “hú họa” là ý như rằng da sẽ bị kích ứng, sinh mụn. bởi vậy, khi chọn sản phẩm dưỡng da nói chung và

Lọ

Neogen Probiotics Relief Cream (Khoảng 535.000 VNĐ)

Nơi mua: Jang Mi Shop

Da hỗn hợp

Da hỗn hợp cũng phức tạp như cái tên vậy. Loại da này thường bóng dầu vùng chữ T (trán, mũi và cằm), khô tróc ở hai bên má nên bạn cần ưu tiên những sản phẩm có khả năng cân bằng và làm dịu da.

Lọ

The Plant Base AC Clear Magic Cica Cream (Khoảng 390.000 VNĐ)

Nơi mua: The Plant Base Vietnam

Da thường

Làn da thường không quá khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm skincare nhưng bạn cũng nên ưu tiên những món giúp cân bằng làn da, đồng thời dưỡng ẩm tốt để da bạn có thể khỏe đẹp bất chấp cả điều kiện thời tiết bất lợi nhất.

Những nàng da thường có thể tin tưởng lọ 5 lọ kem dưỡng Hàn Quốc “đo ni đóng giày” cho làn da của bạn, dùng xong da đẹp tột bậc không có gì lạ - Ảnh 7.

Good (Skin) Days On The Bright Side Moisturizer (Khoảng 557.000 VNĐ)

Nơi mua: Soko Glam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-han-quoc-do-ni-dong-giay-cho-lan-da-cua-ban-dung-xong-da-dep-tot-bac-khong-co-gi-la-20201025110834532.chn)

Tin cùng nội dung