Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món makeup giá rẻ như cho, chỉ từ 10k nhưng đã dùng là mê

Dù có mức giá bình dân nhưng những món makeup này lại rất được yêu thích.

1. Chì kẻ mày Double Effect Lameila 02

Chỉ với 9,9k, bạn đã sắm ngay được cây chì kẻ mày này. Với gần 60k lượt bán trên Shopee, đây là 1 trong những món mỹ phẩm bình dân nhưng rất đáng để bạn rinh về. Chì có 2 đầu, 1 đầu là chì kẻ, đầu còn lại là lược chải lông mày. Sản phẩm có 6 màu từ đen đến nâu nhạt để bạn lựa chọn theo sở thích. Chì được đánh giá có chất mềm, lên màu tốt, bền màu, lâu trôi.

Nơi mua: Aura Cosmetics; Giá: 9,9k

2. Bút kẻ mắt FOCALLURE

Hãng mỹ phẩm nội địa Trung FOCALLURE được nhiều cô nàng yêu thích vì giá rẻ, chất lượng ổn áp. Và bút kẻ mắt chống nước là sản phẩm mà nàng công sở không thể bỏ qua. Nếu chịu khó canh sale, chỉ khoảng 60k, bạn đã có thể sắm được em bút kẻ mắt này. Đầu cọ mảnh, dễ dàng tô vẽ theo ý muốn, khả năng bền màu của sản phẩm khá tốt, chống nước suốt 12h. Sản phẩm có 3 màu từ đen đến nâu, nâu nhạt để bạn lựa chọn.

Nơi mua: FOCALLURE; Giá: Khoảng 60k

3. Phấn mắt Dikalu Baby

Với 17k, bạn đã có thể sắm được bảng phấn mắt 9 màu. Bảng bao gồm các màu ánh nhũ, giúp đôi mắt thêm long lanh, thu hút. Chất phấn dạng lotion mềm, dễ tán, hợp với tông da châu Á và độ bền màu khá ổn áp. Sản phẩm đã bán được gần 11k và nhận được nhiều lời khen từ những người đã từng sử dụng.

Nơi mua: QT Beauty; Giá: 17k

4. Son kem Horus

Dòng son kem này có chất son mềm, dễ tán và độ bền màu tốt. Thiết kế son nhỏ gọn với lớp vỏ nhựa nhám giúp bạn dễ dàng nhìn rõ màu son bên trong. Đầu cọ mảnh, dễ dàng tô vẽ được viền son ưng ý. Son còn được bổ sung thêm dưỡng chất giúp tránh khô môi, tránh làm lộ vân môi hiệu quả.

Nơi mua: Horus; Giá: Khoảng 100k

5. Kem má hồng Kimuse

Dòng má hồng này có chất dạng kem, kết cấu mỏng nhẹ nên rất dễ tán. Có thể tán 1 lớp tự nhiên hoặc tán chồng nhiều lớp để ra được màu má hồng ưng ý, độ bền màu của sản phẩm được đánh giá cao. Thiết kế sản phẩm dạng vòi nhấn giúp dễ dàng kiểm soát liều lượng và tránh vi khuẩn xâm nhập. Sản phẩm còn ghi điểm nhờ hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nơi mua: Kimuse; Giá: Khoảng 30k

https://afamily.vn/5-mon-makeup-gia-re-nhu-cho-chi-tu-10k-nhung-da-dung-la-me-202203141712139.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-makeup-gia-re-nhu-cho-chi-tu-10k-nhung-da-dung-la-me-202203141712139.chn)

Chủ đề liên quan:

horus làm đẹp makeup trang điểm

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY