Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare không chứa mùi hương nhân tạo, chẳng những lành tính mà còn phù phép cho da đẹp hơn cả mong đợi

Mùi hương nhân tạo có thể là tội đồ khiến da bạn xấu đi, do đó mà danh sách sản phẩm dưới đây rất đáng để tham khảo.

Mùi hương 1. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence (Khoảng 785.000 VNĐ)

"Tôi sở hữu làn da dầu và siêu nhạy cảm (do hormone và dùng những sản phẩm quá mạnh). Nhưng lọ essence này rất có ích đối với làn da của tôi, em nó giúp làm sáng và cân bằng da tuyệt vời", theo Michelle Lee – thực tập sinh mảng quan hệ công chúng của The Klog. Với thành phần chất nhầy ốc sên, lọ essence không chỉ giúp da thêm khỏe mạnh, ẩm mọng mà còn sửa chữa những tổn thương của làn da một cách hiệu nghiệm.

2. Benton Aloe BHA Skin Toner (Khoảng 442.000 VNĐ)

"Đây là một trong những lọ toner không

"Tôi thích toàn bộ sản phẩm trong dòng Soon Jung của Etude House. Công thức của chúng được sáng tạo để dành cho làn da nhạy cảm nên không mùi hương, màu Lọ toner này chứa 97% thành phần tự nhiên, có tác dụng làm dịu da, thậm chí còn giúp sửa chữa, phục hồi những tổn thương của làn da nhờ chiết xuất rau má. Bên cạnh đó, lọ toner cũng làm rất tốt nhiệm vụ cấp ẩm tức thì cho làn da.

4. Rovectin Skin Essentials Activating Treatment Lotion (Khoảng 673.000 VNĐ)

"Điều khiến tôi thấy hứng thú về các sản phẩm của Rovectin là công thức của chúng vốn dĩ được tạo nên để dành cho những làn da phải trải qua hóa trị do ung thư. Bởi vậy, chúng nhất định sẽ an toàn, không gây kích ứng và có năng lực sửa chữa, phục hồi làn da hiệu nghiệm", theo Sarah Ferguson - quản lý nội dung của The Klog.

Lọ lotion đến từ hãng Rovectin sẽ cải thiện lớp màng tự nhiên, vừa cấp ẩm dồi dào, vừa tăng cường khả năng tự dưỡng ẩm của làn da. Bên cạnh Hyaluronic Acid, lọ lotion còn chứa các loại enzyme tự nhiên giúp tẩy da ch*t nhẹ nhàng, kích thích da tái tạo cùng thành phần caffeine để ngăn tình trạng sưng phù.

5. Then I Met You Birch Milk Refining Toner (Khoảng 742.000 VNĐ)

"Sản phẩm không mùi ưa thích của tôi chính là lọ toner Birch Milk Refining từ hãng Then I Met You. Tôi sở hữu làn da rất nhạy cảm nên tôi yếu thích sản phẩm này vô cùng vì độ lành tính, nhẹ nhàng, không chứa hương liệu", theo Christina Avianto - thực tập sinh truyền thông mạng xã hội.

Với 70% chiết xuất cây phong, cộng thêm thành phần AHA và PHA, lọ toner này là giải pháp lý tưởng để giải phóng lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng từ bên trong. Ngoài ra theo thời gian, lọ toner cũng giúp những nếp nhăn dần tan biến.

Nguồn: The Klog

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-khong-chua-mui-huong-nhan-tao-chang-nhung-lanh-tinh-ma-con-phu-phep-cho-da-dep-hon-ca-mong-doi-20200225130200039.chn)

Tin cùng nội dung