Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 salon làm tóc xoăn siêu đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn chị em nên ghé để lột xác đông này

Nếu có ý định làm tóc xoăn, bạn nên xem qua những địa chỉ sau nhé.

Hair Bar Vietnam

Ở ngay trung tâm sài gòn có một hair salon rất xịn mà chị em nên ghé qua chính là hair bar vietnam nhé! nếu tiêu chí của bạn là tậu một mái tóc xoăn trendy, mềm mại và không hư gãy thì nơi này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu nha. giá

Hair salon

    Tú Hair Salon

    Tóc uốn không bao giờ lỗi mốt nên

    Hair salon

      Giang Hair Salon

      Một

      Hair salon

        Evita Hair Studio

        Gọi evita hair studio là salon tóc hàn giữa lòng hà nội, sài gòn cũng không sai vì tiệm có chi nhánh ở cả 2 thành phố lớn này. nếu bạn muốn có mái tóc chuẩn style hàn quốc không trượt một điểm, vậy đây sẽ là nơi đáng trải nghiệm lắm. mì thú vị. quan trọng hơn, các sản phẩm tóc đều là uốn thật, không sấy lô tạo kiểu nha!

        Hair salon

          Samie Hair Color

          Không kém cạnh các salon trên, Samie Hair Color cũng "giữ" khách bằng những sản phẩm uốn tóc sáng tạo phong cách Hàn. Giá dịch vụ không quá đắt đỏ nữa nên nhiều nàng có thể "đu" theo. Muốn có mái tóc sóng lơi tôn mặt, siêu bồng bềnh trong mùa lạnh, bạn chuẩn bị hầu bao đi uốn tóc tại đây là vừa đẹp đấy!

          Hair salon

            Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-salon-lam-toc-xoan-sieu-dep-o-ha-noi-va-sai-gon-chi-em-nen-ghe-de-lot-xac-dong-nay-20201108104114142.chn)

Tin cùng nội dung