Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên bạn nên thử vì họ cũng dùng và thấy hiệu quả hack da không tỳ vết là có thật

Dùng 1 trong 6 lọ serum vitamin C này, ước mơ da đẹp không tỳ vết của bạn sẽ thành sự thực.

Nếu bạn mơ về một làn da đẹp không tỳ vết ở hiện tại, trẻ khỏe mãi trong tương lại thì serum vitamin c chính là sản phẩm cần xuất hiện trong quy trình skincare của bạn. sản phẩm này sẽ bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa mà đến kem chống nắng cũng chưa chắc chống lại được; từ đó, làn da của bạn sẽ trẻ lâu hơn. thú vị không kém, vitamin c cũng sẽ xóa mờ những tỳ vết như đốm nâu gây ra bởi ánh nắng hay sẹo mụn… đồng thời phù phép cho làn da của bạn sáng hơn vài tông.

Về mặt lý thuyết, serum vitamin c rất tuyệt vời nhưng trên thực tế, không phải sản phẩm nào cũng giúp da bạn đẹp lên. và để chắc chắn chọn đúng thì tốt nhất, bạn hãy tham khảo 6 lọ serum vitamin c được bác sĩ da liễu khuyên dùng thử, hoặc chính họ cũng đang dùng mỗi ngày sau đây.

1. L'Oreal Revitalift Derm Intensive 10% Pure Vitamin C Serum (Khoảng 670.000 VNĐ)

Đây là lọ serum vitamin c được bác sĩ nổi tiếng joshua zeichner tại new york cực kỳ yêu thích và thêm vào quy trình. sản phẩm thích hợp dành cho những làn da đã xuất hiện đốm nâu; "em nó" có nồng độ vitamin c khá cao những ở dạng ổn định nên hạn chế được những biểu hiện kích ứng. bao bì của sản phẩm cũng là một điểm cộng vì thiết kế này sẽ giúp bảo vệ vitamin c khỏi bị oxy hóa, và bạn có thể tận dụng "em nó" tới tận giọt cuối cùng mà không lo hiệu quả bị thuyên giảm.

Nơi mua: L'Oreal

2. Drunk Elephant C-Firma Day Serum (Khoảng 1.990.000 VNĐ)

Lọ serum này hiệu quả đến mức khiến bác sĩ ellen marmur tại new york không tiếc lời khen ngợi: "lọ serum có một tỷ lệ vitamin c hợp lý và nó thực sự giúp làm sáng da, cấp ẩm cho da căng mọng, tràn trề sức sống". chưa hết, với những thành phần như vitamin e, ferulic acid và enzyme trái cây, lọ serum sẽ cải thiện kết cấu da thêm mềm mịn, săn chắc và hiệu quả chống lão hóa cũng được nâng cao.

Nơi mua: DB Shop

3. Vichy LiftActiv Vitamin C Brightening Skin Corrector (Khoảng 750.000 VNĐ)

Bác sĩ Erin Gilbert tại New York ấn tượng nhất với độ dịu nhẹ và lành tính của lọ serum đến từ nước Pháp này. "Em nó" siêu nhẹ mặt, bao gồm những thành phần thân thiện với làn da và không chứa paraben, silicone hay hương liệu nhân tạo. Quan trọng nhất, sản phẩm này có biệt tài cải thiện tông da, nâng cao độ đàn hồi, săn chắc chỉ sau khoảng 10 ngày sử dụng.

Nơi mua: Vichy Vietnam

4. Juice Beauty Green Apple Age Defy Serum (Khoảng 1.347.000 VNĐ)

Chuyên gia làm đẹp nichelle mosley đến từ north carolina cho hay: "nếu làn da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa và bạn muốn "xóa sổ" chúng hoàn toàn, hãy thử kết thân với lọ serum đến từ juice beauty". nghe vậy thôi là hiểu, khả năng cải thiện làn da của lọ serum này cực kỳ hứa hẹn.

Sản phẩm chứa coenzyme q10 và vitamin c – hai thành phần làm rất tốt nhiệm vụ lấp đầy các rãnh nhăn xấu xí trên gương mặt. bên cạnh đó, hyaluronic acid sẽ cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da, từ đó bạn sẽ không lo chuyện da bị kích ứng, bong tróc mà trái lại còn được "hack" căng mọng, mướt mát.

Nơi mua: Juice Beauty

5. Obagi Professional-C Serum (Khoảng 2.200.000 VNĐ)

Bác sĩ Mona Gohara tại Connecticut mê lọ serum này đến nỗi phải thốt lên rằng: "Lọ serum hô biến mọi làn da trở nên đẹp xuất sắc". Thành phần nổi trội nhất của lọ serum chính là L-ascorbic acid giúp chống oxy hóa, xử gọn mọi dấu hiệu tuổi tác, hack da căng mọng, mềm mại và sáng lên vài tông.

Nơi mua: Ồ Láng Viện

6. SkinCeuticals Phloretin CF (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

Bác sĩ Marnie Nussbaum tại New York dùng lọ serum này mỗi buổi sáng, ngay sau bước rửa mặt. Lọ serum này giúp bảo vệ làn da của bạn nghiêm ngặt khỏi sự tấn công của các yếu tố ngoại cảnh, chặn đứng nguy cơ lão hóa và còn xóa mờ những dấu hiệu tuổi tác sẵn tồn tại như: nếp nhăn, đốm nâu. Bên cạnh đó, lọ serum cũng giúp nâng tông da tuyệt vời. Một điểm mạnh nữa của lọ serum nhà SkinCeuticals, đó là sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông và đủ dịu nhẹ đối với làn da có xu hướng lên mụn.

Nơi mua: Her Skincare

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-serum-vitamin-c-bac-si-khuyen-ban-nen-thu-vi-ho-cung-dung-va-thay-hieu-qua-hack-da-khong-ty-vet-la-co-that-20201127132209345.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY