Tình yêu và giới tính hôm nay

6 sự thật về đàn ông dù yêu mấy phụ nữ cũng chưa chắc đã biết hết, test xem bạn hiểu anh ấy đến đâu!

Các chàng trai có thực sự nhận thấy “trà xanh”? Bạn có xem đàn ông là kẻ ngốc? Tất nhiên, tất cả đều có thể nhận thấy sự giả tạo!

Cuốn sách kinh điển “đàn ông từ sao hỏa, đàn bà từ sao kim” đã được bán hơn 20 năm, cho thấy sự tò mò hay bối rối của Đàn ông bất cẩn và không lãng mạn

Nam giới không phải ai cũng giống nhau nhưng không phải ai cũng bất cẩn. trong thời đại này, nhiều chàng trai rất cẩn thận và họ còn cẩn thận hơn khi không có bạn gái ở bên cạnh. họ quan sát mọi cử chỉ hành động nhưng không nói cho bạn gái biết. đôi khi,

Đàn ông chỉ thích con gái gợi cảm và xinh đẹp

Nhiều cô gái nghĩ rằng

Đàn ông đều ở bẩn

Đàn ông thì đều lộn xộn và ở bẩn? Bạn đã sai rồi đấy! Phòng của bạn đôi lúc lộn xộn hơn gấp mười lần so với của họ. Hãy tưởng tượng quần áo, trang sức, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da,… bạn đã mua, cộng với hơn một chục bộ quần áo mà bạn vội vã thử vào mỗi buổi sáng. So với quần áo và máy chơi game mà họ ngủ cùng mỗi ngày, họ không thể sánh kịp.

Hơn nữa, nhiều chàng trai rất vệ sinh, đặc biệt là những người thường xuyên chơi thể thao và đổ mồ hôi. Không ai nghĩ rằng cảm giác mồ hôi dính lên người là thú vị cả! Vì vậy, tất cả họ đều thích tắm và một cơ thể ở trạng thái khô ráo.

Đàn ông luôn luộm thuộm

Thật vậy, ở Hồng Kông, nhiều chàng trai có thể không biết cách ăn mặc nhưng họ không nhất thiết phải tập trung vào ngoại hình của họ. Trên thực tế, quần áo luộm thuộm có thể là chiêu trò để bạn quan tâm anh ấy hơn. Cùng nhau chỉ ra mụn trứng cá, chăm sóc da, kiểu tóc mới... Họ thực sự thích được khen ngợi về ngoại hình của họ!

Mặc dù không sành điệu khoản ăn mặc nhưng tôi luôn xịt một ít keo lên tóc, hi vọng trông sành điệu hơn. Tôi cũng sẽ mua kem rửa mặt, kem trị mụn,… để chăm sóc làn da của mình. Có lẽ kết quả có thể không như mong đợi nhưng các chàng trai thực sự đã làm một cách nghiêm túc, vì vậy hãy cố gắng khen ngợi họ và đưa ra lời dỗ ngọt phù hợp!

Đàn ông dũng cảm hơn phụ nữ

Sự can đảm là sẵn có? có lẽ không, nhưng lòng can đảm có thể thay đổi do kinh nghiệm và tính cách của mỗi người. vì vậy không quá để nói rằng Đàn ông không thể nhận ra ai là “trà xanh”

Các chàng trai có thực sự nhận thấy “trà xanh”? bạn có xem

Nguồn: Elle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-su-that-ve-dan-ong-du-yeu-may-phu-nu-cung-chua-chac-da-biet-het-test-xem-ban-hieu-anh-ay-den-dau-20200602193438415.chn)

Tin cùng nội dung