Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

7 Món ăn giúp chồng hết bị rối loạn cương dương chị em nên thử

Nội dung chínhTổng quan về chứng rối loạn cương dương7 món ăn giúp nam giới hết bị rối loạn cương dương1. Những món ăn từ hàu biển2. Gan lợn xào bông cải xanh3. Món canh súp củ dền4. Đậu bắp xào tỏi5. Tôm nõn xào hẹ6. Cá hồi kho tiêu7. Cháo cá chépNam giới phòng …

rối loạn cương dương ở nam giới có thể điều trị khỏi nếu điều trị đúng cách và điều trị từ sớm. một trong những cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả đó là xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý tại nhà. bài viết này giới thiệu 7 món ăn giúp đàn ông lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối.

Tổng quan về chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một chứng bệnh liên quan đến khả năng duy trì độ cương cứng của D**ng v*t. đó là tình trạng D**ng v*t cương cứng không đạt, không đủ cứng đến thực hiện giao hợp. rối loạn cương dương cũng có thể là tình trạng D**ng v*t không thể cương cứng trong một thời gian đủ để quan hệ T*nh d*c.

Nam giới rối loạn cương dương còn có thể gặp tình huống dở khóc dở cười là D**ng v*t cương cứng không đúng lúc.

Nguyên nhân của rối loạn cương dương thường là do: tâm lý căng thẳng trước cuộc yêu, stress trong cuộc sống, dùng nhiều Thu*c tây, tiêu thụ nhiều chất kích thích,…

Rối loạn cương dương là chứng bệnh ảnh hưởng đến chất lượng chăn gối, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và hôn nhân. căn bệnh này hoàn toàn có thể điều trị được nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. nếu nam giới chủ quan, không điều trị bệnh rối loạn cương dương sớm nhất có thể, bệnh có thể tiến triển nặng hơn, gây ra chứng liệt dương.

Nam giới có thể điều trị rối loạn cương dương bằng cách kết hợp việc dùng Thu*c bác sĩ chỉ định với việc tự chăm sóc. tại nhà, nam giới nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường luyện tập thể chất và tránh xa rượu bia, Thu*c lá.

7 món ăn giúp nam giới hết bị rối loạn cương dương

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quyết định sức khoẻ, S*nh l* của nam giới. một chế độ dinh dưỡng không đầy đủ khiến cho nam giới không sung mãn trong cuộc yêu, dễ bị xuất tinh sớm, dễ bị rối loạn cương dương. nhưng nếu có một chế độ dinh dưỡng tốt, nam giới có thể có một sức khoẻ tốt, loại bỏ được chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Dưới đây là danh sách 7 món ăn giúp nam giới hết bị rối loạn cương dương. các chị em có thể thực hiện các món ăn này để bồi bổ cho chồng hàng ngày.

1. Những món ăn từ hàu biển

Hàu biển là một thực phẩm không còn xa lạ với mọi người. trong hàu có chứa rất nhiều chất kẽm và các loại khoáng chất tự nhiên khác. khi vào cơ thể, các khoáng chất này giúp bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể. lượng kẽm có trong hàu sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone nhiều hơn. từ đó, nam giới tăng ham muốn, tăng độ cương cứng của D**ng v*t hơn, loại bỏ nỗi ám ảnh rối loạn cương dương.

Các chị em có thể thực hiện các món ăn từ hàu như hàu biển như:

    Hàu chiên trứng: Làm sạch thịt hàu, thái làm đôi. Đánh trứng với nước mắm, một ít hạt nêm và hạt tiêu xay. Cho hàu và hành lá vào trứng, trộn đều. Cho trứng lên chảo dầu nóng rán chín vàng đều.

Lưu ý, mặc dù thịt hàu có công dụng cải thiện và tăng cường S*nh l* cho nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… tuy nhiên hiệu quả không xuất hiện ngay. nam giới nên thường xuyên ăn các món ăn từ hàu để cảm nhận hiệu quả rõ rệt hơn. bên cạnh đó, nam giới cũng không nên ăn quá nhiều hàu cùng một lúc. tiêu thụ quá nhiều hàu sẽ dẫn đến tình trạng chướng bụng.

2. Gan lợn xào bông cải xanh

Gan lợn là một trong những loại thực phẩm giúp hỗ trợ S*nh l* nam, được các chuyên gia khuyến khích dùng. gan lợn hay gan động vật nói chung có chứa nhiều chất glutamine. chất này có khả năng kích thích ham muốn tự nhiên ở nam giới. từ đó, nam giới có thể cải thiện được chứng rối loạn cương dương, giúp kéo dài độ cương cứng hơn khi quan hệ.

Chất glutamine trong gan lợn còn giúp nam giới tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó, thể lực của nam giới sẽ tốt hơn, loại bỏ được các triệu chứng như mệt mỏi, suy nhược cơ thể và lãnh cảm.

Gan lợn có thể chế biến được thành nhiều món ăn, giúp nam giới cải thiện chứng rối loạn cương dương. trong đó, gan lợn xào bông cải xanh là một món ăn bổ dưỡng, phù hợp với mọi người vì dễ thực hiện, dễ ăn. bông cải xanh cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, kích thích cơ thể sản sinh testosterone, tăng sức đề kháng, bảo vệ tim mạch, tốt cho não bộ,…

Thực hiện món ăn gan lợn xào bông cải như sau:

    Bước 1: Làm sạch gan lợn và bông cải. Cắt bông cải với kích thước vừa ăn.

3. Món canh súp củ dền

Canh súp là món ăn quen thuộc. nguyên liệu của món canh súp thường là nước dùng xương hầm, cà rốt, khoai tây và củ dền. củ dền là phần rễ củ của cây rau dền. củ dền có vị ngọt, thanh mát, có màu đỏ tím.

Củ dền là một trong những thực phẩm tốt cho S*nh l* nam giới, giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương. trong củ dền có chứa nhiều natri. khi vào cơ thể, natri sẽ được chuyển hoá thành chất nitric oxide. chất này giúp các mạch máu giãn nở, giúp máu lưu thông tốt hơn. từ đó, khi nam giới có ham muốn, hệ thần kinh sẽ đánh tín hiệu giãn nở các mạch máu, giúp máu lưu thông vào các thể hang của D**ng v*t, giúp cương dương đạt độ cứng và duy trì được dài lâu.

Khi ăn món canh súp củ dền, nam giới sẽ nhận được nhiều natri và nhiều chất dinh dưỡng khác từ cà rốt, khoai tây. Cơ thể nam giới sẽ khoẻ mạnh hơn, sinh lực sung mãn hơn, giúp cuộc yêu chất lượng hơn.

4. Đậu bắp xào tỏi

Đậu bắp là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất. Đậu bắp có khả năng điều trị táo bón, giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.

Đậu bắp có chứa nhiều Gluxit Polysaccharide. Hợp chất này là một chất có khả năng tăng cường độ cứng cho D**ng v*t, giúp D**ng v*t kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ. Ở phương Tây, người ta thường hay gọi đậu bắp là “viagra tự nhiên” của nam giới.

Món ăn đậu bắp xào tỏi là một món ăn giúp nam giới tăng cường S*nh l*, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. tỏi là một gia vị và cũng là một vị Thu*c trong đông y. tỏi có khả năng điều trị chứng bệnh đầy bụng khó tiêu, giúp điều trị cảm cúm, kháng viêm,… điều đặc biệt là tỏi còn có tác dụng kích thích ham muốn T*nh d*c ở nam giới, giúp máu lưu thông đến D**ng v*t tốt hơn. sự kết hợp giữa tỏi và đậu bắp là một công thức hoàn hảo cho những ai đang muốn điều trị chứng rối loạn cương dương, muốn lấy lại bản lĩnh của phái mạnh trong phòng the.

5. Tôm nõn xào hẹ

Tôm là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, lại vô cùng ngon miệng, dễ ăn. Hẹ là một vị Thu*c trong Đông y, có tác dụng làm ấm cơ thể, tráng thận, bổ dương, tốt cho dạ dày, giúp nhuận tràng, hanh thông khí huyết,…

Để điều trị rối loạn cương dương, nam giới có thể thường xuyên ăn món tôm nõn xào hẹ. hãy dùng món ăn này trong bữa cơm hàng ngày để giúp cho bữa ăn ngon miệng hơn, bồi bổ sức khoẻ và giúp sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Người dùng cần rửa sạch hẹ và tôm. Bóc vỏ tôm, ướp với muối, bột nêm, hạt tiêu xay. Hẹ, người dùng nên cắt khúc vừa ăn. Khi chảo dầu đã nóng, người dùng cho tỏi vào chảo phi cho thơm, cho tôm vào xào trước. Sau đó, cho thêm hẹ vào xào. Có thể nêm thêm dầu hàu và một ít muối để món xào vừa ăn.

6. Cá hồi kho tiêu

Cá hồi là một thứ hải sản bổ dưỡng, ngon miệng. Trong cá hồi chứa nhiều omega-3 và các loại protein, khoáng chất khác, tốt cho cơ thể như vitamin B, selen, kali,… Cá hồi là một trong những sự lựa chọn dành cho người đang có nhu cầu cải thiện S*nh l*.

Cá hồi được dùng để chế biến thành các món ăn như: canh chua cá hồi, cá hồi nướng mật ong, cá hồi áp chảo, cá hồi cuộn sushi, cá hồi sốt chanh leo,…

Cá hồi kho tiêu là một món ăn dễ ăn, ngon miệng, thích hợp dùng trong bữa cơm thường ngày. nam giới có thể ăn món cá hồi kho tiêu để cơ thể sản sinh testosterone tốt hơn, khoẻ mạnh hơn, cương dương đạt độ cứng như mong muốn và thăng hoa hơn trong cuộc yêu.

Các bước thực hiện món cá hồi kho tiêu như sau:

    Bước 1: Làm sạch cá hồi, ướp với muối, nước mắm, đường, ớt, hành tím;

7. Cháo cá chép

Cá chép là một thứ thực phẩm tốt cho sức khoẻ. cá chép cung cấp nhiều amin arginine, giúp nam giới tuần hoàn máu và giãn nở mạch máu tốt hơn. từ đó, nam giới có thể dễ dàng duy trì tình trạng cương dương như mong muốn.

Cá chép chiên giòn, cá chép nấu canh chua,… là một trong những món ăn quen thuộc với người việt. cá chép nấu cháo cũng là một món ăn ngon, dễ ăn, giúp nam giới cải thiện được chứng rối loạn cương dương. bạn cần xay nhuyễn gạo nếp và vừng đen để nấu cháo với cá chép.

Nam giới phòng tránh rối loạn cương dương bằng cách nào?

Chứng bệnh rối loạn cương dương làm cản trở nam giới trong chuyện chăn gối, khiến nam giới tự ti, mất phong độ ở chốn phòng the. để không bị rơi vào tình cảnh này, nam giới cần phải phòng tránh bệnh từ xa. bởi vì, phòng bệnh vẫn quan trọng hơn là chữa bệnh.

Để phòng tránh rối loạn cương dương, nam giới nên thực hiện những điều sau:

    Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng;

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/7-mon-an-giup-chong-het-bi-roi-loan-cuong-duong-chi-em-nen-thu)

Tin cùng nội dung

  • Rối loạn tăng động là bệnh lý thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 3 - 6% ở trẻ em. Bệnh khởi phát sớm và thường gặp nhiều hơn ở các bé trai.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY