Tình yêu và giới tính hôm nay

9X Hà Nội đánh bay 6kg và 23cm vòng eo chỉ sau 2 tuần nhờ tập theo Chloe Ting Challenge

Chỉ sau 2 tuần, vòng eo của Trang Nhân đã giảm từ 89cm xuống chỉ còn 66cm, một kết quả vượt hơn cả mong đợi của cô nàng.

Có lẽ thời gian cách ly toàn xã hội vừa qua là một kì nghỉ dài của tất cả mọi người. Dù có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng khoảnh khắc bên gia đình nhưng đối với hội con gái thì nỗi lo lớn nhất khi ở nhà quá nhiều đó chính là tăng cân.

Không nằm ngoài dự đoán, cô nàng Đỗ Trang Nhân (25 tuổi, Hà Nội) cũng chính là "nạn nhân" khi những ngấn mỡ bụng bắt đầu hoành hành sau vài ngày ăn uống "bất chấp". Chính vì thế mà cô nàng đã quyết tâm thực hiện thử thách của Vlogger Chloe Ting nhằm tận dụng khoảng thời gian "trốn" dịch để đi tìm vóc dáng mơ ước của mình.

9X Hà Nội đánh bay 6kg và 23cm vòng eo chỉ sau 2 tuần nhờ trải nghiệm Chloe Ting Challenge - Ảnh 1.

Đỗ Trang Nhân (25 tuổi, Hà Nội)

Trải qua 2 tuần, khi lệnh cách ly được dỡ bỏ cũng là lúc Trang Nhân "hái quả ngọt" sau khoảng thời gian chăm chỉ của mình. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về quá trình ăn uống và tập luyện của Trang Nhân ngay bây giờ nhé!

Mỗi ngày, Trang Nhân dành ra từ 10 - 20 phút tập luyện, có hôm tập từ 9h sáng, có hôm tập lúc 5h chiều, hôm nào rảnh rỗi thì cô tập cả 2 buổi để đẩy nhanh tiến độ hơn. Trang Nhân thường không ăn no trước khi tập, chỉ ăn một quả táo hoặc chuối để chống đói. Đồng thời suốt quá trình tập luyện trong 2 tuần, Nhân cũng không kiêng khem quá nhiều, chỉ giảm bớt lượng tinh bột và đồ ngọt. Vì thế mà quá trình giảm cân của Trang Nhân tuy không khắc nghiệt nhưng ngược lại rất hiệu quả.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/9x-ha-noi-danh-bay-6kg-va-23cm-vong-eo-chi-sau-2-tuan-nho-tap-theo-chloe-ting-challenge-20200428174111206.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.