Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ăn rau nhiều hơn thịt, bé gái 11 tuổi vẫn đứng top cao nhất lớp, bí quyết được mẹ tiết lộ hết sức đơn giản

Mặc dù chế độ dinh dưỡng không có gì đặc biệt nhưng bé gái vẫn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Siêu mẫu Nguyễn Đình Như Vân mới đây đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò là HLV catwalk cho dàn thí sinh năm nay. Nhan sắc, vóc dáng và thần thái của siêu mẫu Như Vân đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, siêu mẫu Như Vân từng là một bà mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, hiện con gái lớn của chị đã 11 tuổi. Sau khi kết hôn với ông xã người Mỹ, siêu mẫu Như Vân sinh thêm con gái thứ 2. Tổ ấm của Như Vân và ông xã ngoại quốc rất hạnh phúc, chị thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng ấm áp của cả nhà lên mạng xã hội.

Qua những bức hình, người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi con gái lớn của siêu mẫu như vân - bé gia bảo hiện 11 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội. cô bé cao 1m58 và nặng 52kg. khi đi học, gia bảo luôn ở trong top những bạn

Về chế độ ăn uống của Gia Bảo cũng không có gì quá đặc biệt. "Nhà mình quan trọng nhất là ăn đúng bữa, các con được khuyến khích ăn nhiều rau hơn thịt, và các bé cũng ăn rau, quả rất tốt. Ngoài ra mỗi tuần cả nhà sẽ có một bữa ăn thanh đạm, kiêng thịt hoàn toàn để thanh lọc cơ thể. Trong nhà mình cũng ít có bánh kẹo hoặc nước ngọt, chủ yếu là hoa quả và sản phẩm từ sữa" - nữ siêu mẫu cho hay.

Chia sẻ về những yếu tố giúp con có chiều cao vượt trội, siêu mẫu Như Vân cho biết yếu tố quan trọng đầu tiên có lẽ là do gen. Nữ siêu mẫu cao 1m73, nhờ đó mà bé được thừa hưởng gen cao từ mẹ.

Bên cạnh đó, Gia Bảo rất chăm chỉ vận động, cô bé nằm trong đội tuyển bơi lội của trường và thường tham gia thi bơi quốc tế. Ngoài ra, Gia Bảo còn chơi bóng chuyền và nhảy Hip Hop mỗi tuần. Chị Như Vân và ông xã luôn để con được tự do, thoải mái học hỏi, vui chơi theo ý thích chứ không gây áp lực cho bé. Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần sẽ là những ngày relax, các bé không phải học hay chơi thể thao. Thời gian rảnh cả nhà sẽ cùng ăn uống, đi picnic hoặc ở nhà xem phim.

Đi ngủ sớm cũng là một trong những yếu tố giúp trẻ phát triển tối đa. Gia Bảo đi ngủ khá sớm, vào khoảng 8-9h tối và thức dậy lúc 7-8h sáng hôm sau. Có nhiều mẹ phàn nàn về chuyện con mình không chịu đi ngủ sớm. Tuy nhiên theo chị Như Vân, tất cả mọi thói quen của bé đều cần phải được rèn luyện từ khi bé còn nhỏ. Bản thân chị cũng vậy nên đến giờ các bé ngủ riêng và ngủ sớm theo thói quen, đến giờ là lên giường đi ngủ.

Tâm sự thêm về con gái, siêu mẫu như vân cho biết: "gia bảo đang ở độ tuổi thích một mình hoặc dành thời gian cho bạn bè Hiện tại, Gia Bảo còn nhỏ nên cũng chưa biết định hướng tương lai. Vợ chồng mình cũng rất muốn con sớm tìm thấy mục tiêu nhưng không bao giờ ép con làm bất cứ điều gì bé không muốn. Ví dụ như ép con trở thành người mẫu giống mẹ".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-rau-nhieu-hon-thit-be-gai-11-tuoi-van-dung-top-cao-nhat-lop-bi-quyet-duoc-me-tiet-lo-het-suc-don-gian-20201009132150282.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung