Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ chia sẻ list đồ skincare giúp cô lột xác làn da từ đầy đốm nâu thành sáng căng, không khuyết điểm

Đáng nói là, gần như tất cả những sản phẩm dưới đây đều hợp túi tiền.

Nói về vấn đề lớn nhất mà làn da phải đối mặt, shereene idriss – bác sĩ tại viện da liễu union square laser dermatology, new york nhấn mạnh đến ba lần: "đốm nâu,

Rất may là, bác sĩ shereene idriss đã tìm thấy quy trình

1. SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 3.100.000 VNĐ)

"lọ serum này chứa đầy các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những yếu tố tiêu cực từ môi trường, đồng thời ngăn tình trạng tăng sắc tố da",

"lọ serum này thực sự giúp làn da của tôi cảm thấy đã khát, và cùng với

Vào mùa nóng, bác sĩ shereene idriss sẽ tìm đến những loại kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ để làn da được "thở", không bị bít tắc lỗ chân lông: "lọ

Bên cạnh khả năng bảo vệ làn da nghiêm ngặt khỏi sự tấn công của ánh nắng với chỉ số spf 40, lọ Buổi tối

1. Bioderma Sensibio H2O (Khoảng 448.000 VNĐ)

"lọ 2. Vanicream Gentle Facial Cleanser (Khoảng 209.000 VNĐ)

Để làn da không bị tổn thương, khô héo,

"tôi dùng lọ serum này khoảng 2 – 3 lần/tuần vì thành phần glycolic acid có trong sản phẩm không chỉ nhẹ nhàng tẩy da ch*t, mà còn dần xóa mờ các

Lọ kem chứa retinol này đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình

Nguồn: W.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-chia-se-list-do-skincare-giup-co-lot-xac-lan-da-tu-day-dom-nau-thanh-sang-cang-khong-khuyet-diem-20200529131030067.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với vai trò là một trong những trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, mỗi năm BV Bạch Mai cung cấp chương trình đào tạo nguồn cho gần 2.000 y bác sĩ trên khắp cả nước.
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.