Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Bác sĩ phụ khoa giải đáp: Có bao nhiêu loại vòng Tr*nh th*i và những ai không nên Tr*nh th*i bằng cách này

Đặt vòng Tr*nh th*i là một trong những cách Tr*nh th*i hiệu quả nhất, nhưng chúng có thể không phù hợp nhất với tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn đặt

Đặt vòng Tr*nh th*i: Điều bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn! - Ảnh 1.

Đặt

Có 2 loại vòng Tr*nh th*i và thời gian tác dụng của từng loại

Tiến sĩ gabriela aguilar (một

có 2 loại vòng Tr*nh th*i, đó là không chứa nội tiết tố, paragard, được quấn bằng dây đồng làm cho tử cung dị ứng tinh trùng để tinh trùng không thể thụ tinh với trứng (nó cũng có thể được sử dụng như một biện pháp Tr*nh th*i khẩn cấp nếu được sử dụng trong vòng 120 giờ sau khi quan hệ T*nh d*c không an toàn). loại nội tiết có chứa nhiều levonorgestrel, một progestin, làm đặc chất nhầy cổ tử cung để ngăn chặn tinh trùng và cũng có thể ngăn rụng trứng.

Đặt vòng Tr*nh th*i: Điều bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn! - Ảnh 2.

Vòng có tác dụng kéo dài với hiệu quả

Có một biện pháp

Ưu và nhược điểm của vòng Tr*nh th*i là gì?

Điều tốt nhất về

Sử dụng hai loại

Đặt vòng Tr*nh th*i: Điều bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn! - Ảnh 4.

Điều tốt nhất về

Trong khi đó, bằng đồng.

Điểm hạn chế chủ yếu là một số người cảm thấy việc đặt

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh CDC, phương pháp cấy ghép thực sự hiệu quả hơn so với việc buộc ống dẫn trứng của bạn, với tỷ lệ thất bại chỉ là 0,05%. Mặc dù vậy, một số người sử dụng sẽ gặp phải tình trạng không lường trước và thay đổi sang các phương pháp khác.

Ai không nên đặt vòng Tr*nh th*i?

Những người bị dị ứng với đồng hoặc levonorgestrel không nên đặt vòng Tr*nh th*i. bằng đồng không chứa nội tiết tố là một lựa chọn an toàn cho những người này.

Đặt vòng Tr*nh th*i: Điều bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn! - Ảnh 5.

Những người bị dị ứng với đồng hoặc với levonorgestrel

Nếu bạn bị u xơ tử cung, đây có thể là một trở ngại cho việc đặt với sự hỗ trợ của máy siêu âm. tuy nhiên, có thể không đưa dụng cụ vào an toàn đối với những người có khối u xơ lớn và nặng, hoặc

TS MacIsaac nói, nếu bị dị tật tử cung như vách ngăn cũng rất khó để đặt vòng Tr*nh th*i, nhưng những trường hợp này thậm chí còn hiếm hơn u xơ tử cung.

(Nguồn: Health)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-phu-khoa-giai-dap-co-bao-nhieu-loai-vong-tranh-thai-va-nhung-ai-khong-nen-tranh-thai-bang-cach-nay-2020111410594772.chn)
Từ khóa: vòng tránh thai

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.