Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn muốn da đẹp như gái Hàn? Xem ngay list đồ skincare được giới làm đẹp xứ kim chi mua nhiều nhất năm 2020

Để sở hữu làn da đẹp trứ danh ở châu Á, hóa ra đây là những món mỹ phẩm chăm sóc da được dân Hàn tin dùng.

Olive young là hệ thống cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất hàn quốc, chiếm tới 70% thị phần tại xứ sở kim chi. mới đây, dựa trên dữ liệu 100 triệu đơn hàng từ tháng 07/2019 đến tháng 06/2020 tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, olive young đã công bố danh sách những món mỹ phẩm skincare bán chạy, được dân hàn yêu thích và tin dùng nhất. hơn cả những lời quảng cáo có cánh, số lượng bán hàng vượt trội có lẽ chính là câu trả lời chân thực và đáng tin nhất cho chất lượng của những sản phẩm này.

Cùng điểm qua xem những món mỹ phẩm nào đã được các tín đồ làm đẹp xứ kim chi yêu thích nhất trong năm qua nhé!

Làm sạch

#1 Nước tẩy trang Bioderma Sensibio (khoảng 395.000 VNĐ/500ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 2.

Xếp vị trí đầu tiên là chai nước tẩy trang Bioderma hồng dành cho da nhạy cảm đã vô cùng quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Với ứng dụng công nghệ Micellar, sản phẩm làm sạch da hiệu quả mà rất dịu nhẹ, không làm khô hay kích ứng da, đặc biệt là bạn có thể không cần rửa lại bằng nước.

#2 Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil (khoảng 638.000 VNĐ/200ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 3.

Nỗi e ngại của nhiều bạn khi dùng dầu tẩy trang đó là khó nhũ hóa nhưng sản phẩm này của nhà Manyo thì không hề nhờ kết cấu lỏng vừa phải rất dễ massage. Không chỉ tẩy trang sạch sâu, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da

#3 Sữa rửa mặt RoundARound Green Tea Pure Cleansing Foam (khoảng 470.000 VNĐ)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 4.

Với độ ph chuẩn 5.5, đây là loại sữa rửa mặt lý tưởng cho mọi loại da. bên cạnh việc làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh kháng viêm cho da mụn và aha giúp tẩy da ch*t nhẹ nhàng

MD’S PICK (đề xuất của chuyên gia): Round Lab 1025 Dokdo Cleanser (khoảng 280.000 VNĐ/150ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 5.

Chuyên gia đề xuất sữa rửa mặt của round lab với độ ph phù hợp và thành phần hyaluronic acid giúp củng cố hàng rào bảo vệ da

Toner

#1 Toner Round Lab Dokdo (khoảng 350.000 VNĐ/200ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 7.

Chiếm vị trí số 1 trong số những toner bán chạy nhất là chai toner cấp nước, cân bằng da dịu nhẹ Round Lab Dokdo. Bên cạnh những thành phần dưỡng ẩm, sản phẩm này còn chứa Hatching Ex-07 là một dạng AHA và BHA siêu nhẹ dịu, mang đến tác dụng giảm nhờn và làm sạch lỗ chân lông mà không tạo tác động mạnh, gây kích ứng đến da. Từ năm 2017, Round Lab Dokdo Toner đã liên tục đứng top cao trên BXH mỹ phẩm được yêu thích của Hàn Quốc

#2 Goodal Green Tangerine Vita C Toner Pad (khoảng 500.000 VNĐ)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 8.

Loại toner này khá đặc biệt khi dưỡng chất đã được thấm đẫm sẵn trên những miếng pad, mang đến một sản phẩm ‘2 in 1”, vừa dùng làm toner vừa giúp tẩy da ch*t nhẹ nhàng mỗi ngày. Bên cạnh đó trong sản phẩm còn chứa hàm lượng nhỏ vitamin C chiết xuất từ cam quýt đem lại hiệu quả làm đều màu da tự nhiên

#3 Avene Gentle Toning Lotion (khoảng 700.000 VNĐ/200ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 9.

Chai toner nhà Avene được đánh giá cao về sự lành tính và dịu nhẹ, an toàn cho ngay cả những làn da nhạy cảm, đỏng đảnh nhất. Toner này cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhất cho da luôn ẩm mượt, mềm mại

MD’S PICK: Laneige Cream Skin Refiner (khoảng 600.000 VNĐ/150ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 10.

Thêm một lựa chọn toner khác cho các tín đồ làm đẹp được chuyên gia gợi ý. chai toner này của nhà laneige với công thức pha trộn đặc biệt, kết hợp giữa kem dưỡng ẩm và nước cân bằng tạo nên khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Mặt nạ

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 11.

#1 Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask Pack (khoảng 25.000 VNĐ/miếng)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 12.

Mặt nạ Mediheal được những bạn gái có làn da nhạy cảm, da mụn coi là “chân ái” bởi khả năng cấp nước tuyệt vời cùng tinh chất tràm trà, rau má giúp kiểm soát bã nhờn, kháng viêm, làm dịu da rõ rệt

#2 DreamWorks I'm The Real Shrek Pack (khoảng 220.000 VNĐ/110ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 13.

Được coi là bản dupe của mặt nạ đất sét nhà Lush, ưu điểm của sản phẩm là làm sạch sâu, giảm dầu nhờn mà không gây khô da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả

#3 Abib Gummy Sheet Mask Heartleaf Sticker (khoảng 45,000 VNĐ/miếng)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 14.

Thêm một em mặt nạ lý tưởng dành cho da mụn với khả năng làm dịu nhanh các nốt mụn sưng, giảm tiết dầu nhờn quá mức nhờ chiết xuất hạt châu chấu và nước cây phỉ

MD’S PICK: I'm From Honey Mask (khoảng 620.000 VNĐ/50ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 15.

Thành phần sản phẩm có gần 40% là mật ong nguyên chất cùng nhiều dưỡng chất khác như dầu jojoba, vitamin E, nhớt ốc sên... đem tới tác dụng dưỡng ẩm vượt trội cho da sáng khỏe, mềm mại

Kem dưỡng ẩm

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 16.

#1 Dr.G Red Blemish Clear Soothing Cream (khoảng 900.000 VNĐ/70ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 17.

Xuất sắc chiếm vị trí số 1 bảng kem dưỡng ẩm là lọ kem “2 in 1” giữa kem dưỡng và mặt nạ ngủ, phù hợp dùng cho cả ngày và đêm của dr.g. với bảng thành phần toàn chiết xuất từ thảo mộc thiên mà nổi bật là tinh chất trà xanh và cúc rừng nên là một lựa chọn lý tưởng cho làn da mụn, giúp kháng viêm, tiêu sưng và làm dịu da hiệu quả

#2 Physiogel Daily Moisture Therapy Facial Cream (khoảng 350.000 VNĐ/100ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 18.

Sản phẩm cung cấp lipid S*nh l* giúp tái tạo và phục hồi làn da khô, là giải pháp cho những làn da nhạy cảm đến rất khô, đặc biệt phù hợp cho mùa đông này

#3 Aestura AtoBarrier Cream (khoảng 1.500.000 VNĐ/100ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 19.

Sản phẩm cũng chứa thành phần tương tự lipid tự nhiên của da, giúp phục hồi làn da tổn thương và tăng cường hàng rào bảo vệ da, tạo nên lớp màng giữ ẩm cho da trong nhiều giờ

MD’S PICK: Dr.Jart+ Cicapair Cream (khoảng 920.000 VNĐ/50ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 20.

Chuyên da da liễu gợi ý tuýp kem dưỡng của Dr.Jart+ là một sản phẩm có chức năng chăm sóc, phục hồi da hư tổn, kháng viêm và làm dịu các vết mụn đỏ. Thành phần nổi bật gồm có phức hợp rau má, thảo mộc cùng nhiều khoáng chất khác đều rất phù hợp với làn da nhạy cảm

Serum

#1 Isoi Blemish Care Serum II (khoảng 1.500.000 VNĐ/70ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 21.

Serum trị nám, dưỡng trắng, chống lão hóa của isoi là chai serum được dân hàn yêu thích nhất trong năm qua. bảng thành phần có hai cái tên chủ đạo là dầu hoa hồng bungari và chiết xuất rễ cây rễ vàng giúp cung cấp các khoáng chất, làm mờ vết thâm nám và dưỡng ẩm cho da rất hiệu qua

#2 Goodal Green Tangerine Vita C Darkspot Serum (khoảng 650.000 VNĐ/30ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 22.

Thành phần serum chiếm tới 70% là vitamin c chiết xuất từ trái quýt xanh, đem đến khả năng làm mờ đốm nâu, thâm nám và dưỡng sáng da nhanh chóng. nhưng điểm đặc biệt của chai serum từ nhà goodal này là rất nhẹ dịu, lành tính chứ không dễ gây kích ứng da như nhiều loại serum vitamin c hàm lượng cao khác

#3 CNP Laboratory Propolis Energy Ampoule (khoảng 560.000 VNĐ/15ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 23.

Sản phẩm chứa tinh chất keo ong đậm đặc giúp tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi làm trẻ hóa da hiệu quả

MD’S PICK: 9Wishes Hydra Skin Ampule (khoảng 550.000 VNĐ/25ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 24.

Serum giúp bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da, giúp giảm hiện tượng bong tróc và cho làn da luôn căng mọng, ngậm nước

Kem chống nắng

#1 Dr.G Green Mild Up Sun+ SPF 50/PA++++ (khoảng 344.000 VNĐ/50ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 25.

Bên cạnh tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có chiết xuất bạc hà, rau má giúp làm dịu da, ceramide giúp dưỡng ẩm nên được coi là “vũ khí” chống nắng của làn da nhạy cảm

#2 Cell Fusion C Laser SunScreen 100 SPF 50+/PA+++ (khoảng 480.000 VNĐ/50ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 26.

Tuýp kem chống nắng này là lựa chọn vô cùng an toàn cho làn da tổn thương sau trị liệu laser và da nhạy cảm. Bên cạnh đó còn được tích hợp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da

#3 Dr.G Brightening Up Sun+ SPF 50+/Pa+++(khoảng 320.000 VNĐ/50ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 27.

Tiếp tục là một em chống nắng từ nhà Dr.G. Sản phẩm này có tác dụng kiềm dầu và còn có khả năng nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên

MD’S PICK: La Roche - Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Light SPF50+ /PA++++ (khoảng 525.000 VNĐ/30ml)

Muốn có da đẹp như gái Hàn, học sắm theo list mỹ phẩm skincare được giới làm đẹp xứ kim chi yêu thích và mua nhiều nhất năm 2020 này - Ảnh 28.

Chuyên gia gợi ý một sản phẩm chống nắng từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche - Posay. Không những bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng, sản phẩm còn có tác dụng làm sáng, cải thiện tông da nhờ chiết xuất hoa mẫu đơn, đồng thời làm nâng tông da tức thì

Nguồn: Dailyfe Tistory/ Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-muon-da-dep-nhu-gai-han-xem-ngay-list-do-skincare-duoc-gioi-lam-dep-xu-kim-chi-mua-nhieu-nhat-nam-2020-20201221105946064.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY