Tâm sự hôm nay

Bạn trai thú nhận đã làm người khác có thai

Thú nhận đã làm người khác có thai, bạn trai nói lời chia tay với tôi để lấy cô ấy làm vợ, hoàn thành trách nhiệm với đứa bé.

Ảnh minh họa

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 2 năm rồi, chúng tôi rất hợp nhau về mọi chuyện, bố mẹ anh và bố mẹ tôi đều đã biết chuyện của hai đứa nhưng không ủng hộ, cũng không phản đối, vì họ đều tôn trọng quyết định của con cái mình.

Tôi trẻ hơn anh 8 tuổi, năm nay mới 23 tuổi, còn bạn trai thì đã 31 tuổi. Anh làm IT cho một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Còn tôi vừa tốt nghiệp đại học năm ngoái, chưa đi làm đâu vì dịch bệnh, nên vẫn ở nhà với bố mẹ và học thêm ngoại ngữ.

Khoảng mấy tháng nay tôi với bạn trai ít gặp nhau mà chủ yếu liên hệ với nhau qua điện thoại. Anh nói giãn cách xã hội nên cũng ngại tiếp xúc với ai. Tôi cũng đồng ý với quan điểm của anh, nên chỉ ở nhà, thi thoảng buồn thì điện thoại cho anh nói chuyện.

Sắp đến sinh nhật của anh, nên tôi nghĩ đến chuyện hôm đó hết giãn cách hai đứa sẽ gặp nhau để hâm nóng tình cảm, vì dạo này tôi cảm nhận tình cảm hai đứa nhạt nhòa hơn, nhưng lại nghĩ do giãn cách lâu ngày không gặp nhau nên "xa mặt cách lòng".

Nhưng chưa kịp điện thoại cho anh thì anh đã điện thoại cho tôi, nói lời xin lỗi tôi vì đã làm cho người con gái khác có bầu, cái thai đã được 3 tháng. Bố mẹ cô ấy đã đến gặp bố mẹ anh để nói chuyện, bây giờ anh không thể vô trách nhiệm với cô ấy và đứa bé trong bụng, nên đã nói lời chia tay với tôi. Anh mong tôi hiểu, thông cảm và tha thứ cho anh.

Anh đã lên kế hoạch cưới cô gái ấy sau khi hết giãn cách xã hội, đám cưới nhỏ gọn thôi chứ không rình rang, nên chắc sẽ không mời tôi tham dự. Anh mong tôi đừng buồn, đừng suy nghĩ gì cả và tìm được người đàn ông tốt hơn anh để yêu và làm vợ. Nhưng đừng quên rằng, anh vẫn còn yêu tôi, và mãi về sau này vẫn như vậy.

Người ấy nói vẫn yêu tôi, yêu nhiều lắm và cả đời này sẽ chẳng thể quên được tôi, còn chuyện với cô gái kia chỉ là "T*i n*n" ngoài ý muốn mà thôi. Nhưng dù là "T*i n*n" thôi thì cũng chẳng để làm gì khác ngoài việc chấp nhận đề nghị anh đưa ra là chia tay, anh còn nói những lời yêu tôi nữa, cũng để làm gì nữa đâu?. Khi anh đã phản bội tôi, làm người khác có thai, rồi nói lời xin lỗi để cưới cô ấy làm vợ là xong hết?.

Có phải, tôi đã tin và yêu lầm người không?

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-thu-nhan-da-lam-nguoi-khac-co-thai-20210907234353986.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY